Cảnh biến hình tuyệt nhất trong One Piece có đang bị Eiichiro Oda lạm dụng?

Người hâm mộ One Piece đang mất dần hứng thú với sức hút của Monkey D. Luffy khi biến hình thành Gear 5.

Biến hình là một phần quan trọng của anime Shonen. Ngoài cốt truyện, người hâm mộ luôn háo hức được chứng kiến những màn biến hình của các nhân vật.

Biến hình không chỉ tăng sức mạnh cho nhân vật mà còn biện minh cho sự phát triển của nhân vật. Biến hình Siêu Saiyan của Goku sẽ mãi mãi là một trong những màn biến hình mang tính biểu tượng nhất từ trước đến nay.

Hay biến hình Gear 5 của Luffy trong trận chiến với Kaido sẽ luôn được ghi nhớ là một trong những màn biến hình tuyệt vời nhất trong thời hiện đại. Tuy nhiên, khoảnh khắc mang tính biểu tượng này có thể sớm mất đi sức hút của nó do Eiichiro Oda. Theo người hâm mộ, mangaka có thể đã sử dụng quá mức Gear 5. Ông để Luffy sử dụng Gear 5 để chiến đấu với những kẻ thù yếu hơn trong khi ông vẫn còn các Gear khác.

Cảnh biến hình tuyệt nhất trong One Piece có đang bị Eiichiro Oda lạm dụng?- Ảnh 1.

Gear 5 có thể đang bị sử dụng quá mức trong One Piece

Gear 5 của Monkey D. Luffy được giới thiệu trong manga khá sớm, và người hâm mộ rất háo hức chờ đợi hoạt hình của nó. Khi cuối cùng điều đó đã xảy ra, toàn bộ fandom anime đã phát cuồng. Mọi người đã quá phấn khích khi xem Gear 5 trên anime, đến nỗi các trang web phát trực tuyến bị sập. Sự biến đổi thành dạng Gear 5, hay Thần Mặt trời Nika của Luffy quá ấn tượng. Nó đã giúp Luffy thức tỉnh trái ác quỷ và đánh bại Kaido bằng một khẩu Bajrang Gun khổng lồ.

Cảnh biến hình tuyệt nhất trong One Piece có đang bị Eiichiro Oda lạm dụng?- Ảnh 2.

Luffy trông thật tuyệt khi toàn thân màu trắng, và hầu hết mọi người nghĩ rằng anh ấy sẽ sử dụng nó để chống lại những kẻ thù mạnh nhất. Tuy nhiên, mangaka đã để anh ấy sử dụng hình dạng mới nhất của mình trong mọi trận chiến mà anh ấy chiến đấu sau đó.

Sự biến đổi này bắt đầu mất đi giá trị của nó vì người hâm mộ đang được chứng kiến Gear 5 ở mọi cuộc chạm trán có thể xảy ra với một nhân vật phản diện. Tính độc quyền của hình dạng này đang bị mất đi so với các hình dạng biến đổi phổ biến khác trong anime.

Cảnh biến hình tuyệt nhất trong One Piece có đang bị Eiichiro Oda lạm dụng?- Ảnh 3.

Luffy ở dạng Gear 5 trong One Piece.

Trong Dragon Ball, Goku luôn bắt đầu chiến đấu từ dạng cơ bản của mình, và khi tình huống đòi hỏi, anh ấy mới sử dụng những biến đổi mạnh nhất của mình. Ngay cả khi Frieza đến Trái đất trong Dragon Ball Super, Goku đã chiến đấu với Frieza ở dạng cơ bản của anh ta và sau đó biến thành Siêu Saiyan.

Tuy nhiên, One Piece 1128 lại có sự xuất hiện của Luffy Gear 5, và lần này, anh ấy đã chiến đấu với một vài kẻ yếu đuối. Ngay cả khi Gear Fourth được mở khóa, anh ấy cũng không sử dụng nó thường xuyên như lần gần đây.

Arc Elbaf One Piece đã chính thức bắt đầu

Arc Egghead đã mang đến cho người hâm mộ một khoảng thời gian tuyệt vời, với rất nhiều điều xảy ra trong một khoảng thời gian ngắn. Sau khi kết thúc arc, băng Mũ Rơm đã đi thuyền đến Đảo Elbaf. Mọi người đều khá phấn khích vì Cuộc chiến cuối cùng dự kiến sẽ diễn ra trên Elbaf. Hòn đảo này là nơi sinh sống của những người khổng lồ và nắm giữ một số bí mật khiến người hâm mộ tạo ra các lý thuyết mới. Hơn nữa, người chiến thắng trong cuộc chiến sẽ là người đến gần Laugh Tale nhất và giành được giải thưởng cuối cùng.

Monkey D. Luffy là nhân vật chính trong One Piece của Eiichiro Oda, và mọi người đều ủng hộ anh ấy. Tuy nhiên, con đường phía trước không hề dễ dàng. Với việc Gear 5 dần mất đi tính độc quyền, mangaka có thể cần phải tìm kiếm những lựa chọn khác. Gear 5 khá mạnh, nhưng Shanks, Imu, Figarland Garling,... đều là những quái vật về mặt sức mạnh. Hơn nữa, sự phấn khích về Gear 5 đang mất dần, và một dạng phụ như Snakeman hoặc Bounceman sẽ giúp khôi phục lại niềm tin của người hâm mộ.