Đạo Diễn Francis Ford Coppola Ca Ngợi Todd Phillips Cho Rằng Phim Joker 2 Là 1 Bước Tiến Mới

Nhà làm phim Francis Ford Coppola đã có những nhận xét về bộ phim mới ra mắt của đạo diễn Todd Phillips - Joker: Folie à Deux, khen ngợi tầm nhìn của người đồng nghiệp đã đi trước khán giả. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Đạo Diễn Francis Ford Coppola Ca Ngợi Todd Phillips Cho Rằng Phim Joker 2 Là 1 Bước Tiến Mới

Joker: Folie à Deux nằm trong danh sách những tác phẩm đáng mong đợi sẽ ra mắt trong năm 2024. Bộ phim về kẻ phản diện nổi tiếng trong câu chuyện Batman là Joker và Harley đã thu hút sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ trên toàn thế giới với phần đầu tiên ra mắt vô cùng thành công.

Trong khi Joker phát hành năm 2019 có ngân sách thực hiện là 55 triệu USD nhưng thu về hơn 1 tỷ USD cùng nhiều đề của Oscar và giành chiến tại giải Nam diễn viên xuất sắc nhất thì Joker 2 mất đến gần 200 triệu USD cho kinh phí sản xuất và nhận về nhiều lời chỉ  trích.

Sau khi công bố những bài đánh giá từ các nhà phê bình, Joker: Folie à Deux đã sụt giảm sự quan tâm từ người hâm mộ. Tuy nhiên, đến những buổi chiếu đầu tiên, sự phê bình càng tăng cao khi điểm khán giả giành cho phim đã có sự đồng tình với các chuyên gia.

Đạo Diễn Francis Ford Coppola Ca Ngợi Todd Phillips Cho Rằng Phim Joker 2 Là 1 Bước Tiến Mới 2

Mở màn cuối tuần vừa qua, doanh thu phần tiếp theo của Joker đã gây thất vọng lớn với 40 triệu USD, đồng thời trở thành phim truyện tranh Hollywood đầu tiên trong lịch sử nhận được điểm D Cinemascore. 

Francis Ford Coppola - nhà làm phim mới đây cũng gặp phải thất bại lớn với tác phẩm ấp ủ gần 30 năm - Megalopolis về phòng vé lẫn phê bình và đứng trên Joker 2 với điểm D+ đã bày tỏ sự ca ngợi của ông đến đồng nghiệp Todd Phillips.

Đạo Diễn Francis Ford Coppola Ca Ngợi Todd Phillips Cho Rằng Phim Joker 2 Là 1 Bước Tiến Mới 3

Theo đó, ông cho biết trên 1 bài đăng rằng những sản phẩm của Todd luôn khiến ông phải kinh ngạc và thích thú. Tuy nhiên, có lẽ khán giả có thể chưa sẵn sàng để thưởng thức 1 bộ phim như Joker: Folie à Deux và rằng bộ phim sẽ được đón nhận trong tương lai.

Joker: Folie à Deux đã có mặt tại rạp và các bạn có nhận xét gì về phần phim Joker 2 này? Cùng nhau trao đổi ý kiến với nhau nhé!