Bộ giáp của Black Panther lộ diện khả năng mới, giáp của Iron Man còn thua xa

(Game8.vn) - Trang phục chiến đấu của Người Sắt còn phải chạy thua xa so với Báo đen

Trong những trailer ra mắt trước kia cho Black Panther, chúng ta chỉ nhìn thấy cảnh quay chậm cho thấy Chadwick Boseman "triệu hồi" bộ áo giáp màu đen tuyền tránh vụ lật xe. Nhưng sau khi xem xong đoạn clip mới nhất này, bạn chắc chắn sẽ vô cùng phấn khích về tia sáng tím trên bộ trang phục của báo đen. Đó không phải thứ vũ khí để tiêu diệt vua Wakanda mà nó là chức năng bổ trợ của bộ giáp siêu hiện đại này.

Bộ trang phục vi diệu này được cô em gái thông minh hơn người của T’Challa - Shuri (Letitia Wright) thiết kế. Nó có khả năng chống đạn và tích trữ động năng, cho phép người mặc sử dụng năng lượng này để tấn công kẻ địch. Các chức năng của bộ áo giáp thần thánh này vẫn chưa được tiết lộ đầy đủ nhưng chúng ta có thể thấy rõ những đường vân tím xuyên suốt bộ trang phục. 

Có vô số đồn đoán khác nhau về chức năng của bộ áo giáp Black Panther. Nhiều người cho rằng nó đơn giản chỉ là lớp áo chống đạn và có thể thu gọn móng vuốt. Trong loạt phim hoạt hình Avengers: Earth’s Mightiest Heroes phát hành năm 2012, Black Panther có khả năng sử dụng dao găm Vibranium. Khả năng triệu hồi bộ giáp được bắt nguồn từ loạt truyện của tác giả Tanehisi Coates trong truyện tranh Marvel. Eril Killmonger, sau trở thành Báo Vàng và là kẻ địch của Black Panther, cũng có được khả năng này.

Bộ phim sẽ ra mắt 16/02/2018. Bộ phim có sự góp mặt của những ngôi sao trẻ Michael B. Jordan, Lupita Nyong'o, Danai Guira, Letitia Wright, Daniel Kaluuya, Winston Duke, Martin Freeman, Forest Whitaker, Andy Serkis và Angela Bassett.