Bộ phim kịch tính nghẹt thở xứng đáng nổi tiếng hơn, nữ chính là "quốc bảo nhan sắc" diễn hay xuất thần

Bộ phim này đánh dấu một màu sắc hoàn toàn mới của "quốc bảo nhan sắc", đáng tiếc khi nó lại không thực sự thành công về mặt danh tiếng.

Địa Ngục Ngọt Đắng (Bitter Sweet Hell) là bộ phim cuối tuần của đài MBC, lên sóng cùng khung giờ với Connection của SBS. Dù ban đầu có khởi đầu ấn tượng hơn với rating mở màn vượt mặt Connection nhưng càng về sau, Địa Ngục Ngọt Đắng lại càng thất thế trong cuộc chiến rating và hiện đã bị phim của SBS bỏ xa. Tuy nhiên nói vậy không có nghĩa là chất lượng Địa Ngục Ngọt Đắng không tốt. Thậm chí nó còn là một tác phẩm rất xuất sắc, khiến khán giả tiếc nuối khi nó không thể bứt phá, bùng nổ về mặt danh tiếng.

Bộ phim kịch tính nghẹt thở xứng đáng nổi tiếng hơn, nữ chính là quốc bảo nhan sắc diễn hay xuất thần - Ảnh 1.

Địa Ngục Ngọt Đắngthuộc thể loại tâm lý, giật gân, bí ẩn, kể về cuộc sống của nàng dâu Noh Young Won (Kim Hee Sun) - một cố vấn gia đình nổi tiếng nhất Hàn Quốc, có tất cả trong tay, từ sự nghiệp thành đạt đến chồng con đều hoàn hảo. Thế nhưng nàng dâu này lại không được lòng mẹ chồng là Hong Sa Gang (Lee Hye Young) và thường xuyên xảy ra xung đột với bà. Hong Sa Gang là một tiểu thuyết gia lừng danh, tác giả của những cuốn sách trinh thám nổi tiếng.

Bộ phim kịch tính nghẹt thở xứng đáng nổi tiếng hơn, nữ chính là quốc bảo nhan sắc diễn hay xuất thần - Ảnh 2.

Cuộc sống hoàn hảo của Young Won sụp đổ khi chồng cô ngoại tình, cô bị đe dọa bởi một kẻ tống tiền giấu mặt. Tình hình trở nên phức tạp hơn khi Young Won vướng vào một vụ án bất ngờ, đe dọa đến gia đình và sự nghiệp của cô. Để cứu lấy bản thân, gia đình và sự nghiệp, Young Won quyết định nhờ sự giúp đỡ của mẹ chồng. Với tư cách là một tiểu thuyết gia kinh dị và trinh thám nổi tiếng, Hong Sa Gang có kinh nghiệm và sự am hiểu nhất định về những tình huống phức tạp này. Liên tiếp sau đó là những tình huống kịch tính đến nghẹt thở, khi cặp mẹ chồng - nàng dâu phải từng bước vén màn sự thật, tìm hiểu về kẻ đang muốn đạp đổ hạnh phúc gia đình của họ.

Bộ phim kịch tính nghẹt thở xứng đáng nổi tiếng hơn, nữ chính là quốc bảo nhan sắc diễn hay xuất thần - Ảnh 3.

Địa Ngục Ngọt Đắngthu hút khán giả bởi cốt truyện chặt chẽ, logic cũng hàng loạt những tình tiết bất ngờ và vô cùng khó đoán. Đó là chưa kể đến phần nhìn của phim cũng vô cùng ấn tượng, những góc quay, bối cảnh mang tới cảm giác như đang xem một bộ phim điện ảnh.

Cặp nữ chính Lee Hye Young và Kim Hee Sun thì dĩ nhiên không có gì để bàn cãi, cả hai đều mang đến màn trình diễn không thể xuất sắc hơn. Trong đó "quốc bảo nhan sắc" Kim Hee Sun một lần nữa khiến người xem phải thán phục trình độ diễn xuất của cô. Dù là vai diễn đầu tiên của cô ở thể loại hài đen với tâm lý rất nặng nề nhưng Kim Hee Sun không hề bị làm khó. Ngoài ra nhan sắc hoàn hảo, đẹp không tì vết ở tuổi 47 của quốc bảo nhan sắc cũng là một điểm sáng thu hút người xem.

Bộ phim kịch tính nghẹt thở xứng đáng nổi tiếng hơn, nữ chính là quốc bảo nhan sắc diễn hay xuất thần - Ảnh 4.

Nguồn ảnh: MBC