One Piece: Sự biến đổi thành Nika của Bonney có ý nghĩa gì?

Phần tiết lộ nội dung của One Piece chương 1118 xác nhận sự biến đổi mới của Bonney, nhưng tại sao cô ấy có thể làm được điều này và nó có ý nghĩa gì đối với nhân vật của cô ấy?

Bonney đã được giới thiệu từ sớm trong One Piece, vai trò của cô ấy rất quan trọng trong Final Saga. Là thành viên của thế hệ tồi tệ nhất, cô ấy là một trong những nhân vật mạnh nhất trong truyện. Nhóm Mũ Rơm gặp cô sau khi rời Wano khi họ cùng nhau đi thuyền tới đảo Egghead.

Khi đến hòn đảo, họ phát hiện ra Bonney chính là con gái của Kuma. Phần này cũng cho thấy câu chuyện quá khứ của Kuma và cách anh nhận nuôi Bonney trước khi từ bỏ mọi thứ vì cô ấy. Là một người thuộc tộc Buccaneer, Kuma đã dạy cô về Thần Mặt trời Nika.

Bonney có sức mạnh của trái ác quỷ Age-Age và cô ấy có thể thao túng tuổi của chính mình cũng như của người khác. Tuy nhiên, trong One Piece chương 1118, cô ấy lại mang một hình dạng mới mà lẽ ra chỉ dành riêng cho một người.

Vậy tại sao Bonney lại mang hình dáng của Nika trong One Piece?

photo-1718955987075

Bonney mang hình dáng của Nika sau lời động viên của Luffy.

Bonney có một khả năng gọi là "Tương lai bị bóp méo". Cô ấy có thể thay đổi hình dạng và tạm thời mang bất kỳ hình dạng nào cô ấy muốn. Trong chương 1072, cô biến thành Buccaneer mặc dù thực tế là cô không thuộc chủng tộc đó.

Một lần nữa, trong chương 1101, cô biến thành hình dạng "giống Nika" vì cô chỉ nghe nói về Nika từ cha mình chứ chưa bao giờ nhìn thấy thật sự. Tuy nhiên, khi chứng kiến Gear 5 của Luffy, cô ngay lập tức nhận ra đó là hình dạng của ai. Vì vậy, cô cũng bắt chước anh.

Bonney mang hình dạng của Nika cũng có thể được coi là cô ấy cuối cùng đã đạt được tự do thông qua Luffy. Luffy, Chiến binh Giải phóng Kuma và Bonney đã khao khát được gặp nhau suốt thời gian qua. Toàn bộ câu chuyện của One Piece xoay quanh chủ đề tự do.

Trái ác quỷ của Luffy là biểu hiện của sự tự do mà con người mong muốn trong nhiều thế kỷ. Do đó, Bonney mang hình dạng của Nika tượng trưng cho sự tự do của cô và củng cố mối liên hệ của cô với Luffy. Ngay từ khi còn nhỏ, cô đã phải chịu đựng một căn bệnh khủng khiếp và thậm chí đã mất đi người thân duy nhất của mình.

Bonney chưa bao giờ biết chuyện gì đã xảy ra với Kuma trước khi đến Egghead. Sau tất cả, cuộc gặp gỡ với băng Mũ Rơm và cuộc đoàn tụ với cha cô - Kuma đã phá vỡ xiềng xích trong quá khứ của Bonney, khi cô là hiện thân của người được cho là đã giải phóng thế giới.

http://kenhtingame.com/one-piece-su-bien-doi-thanh-nika-cua-bonney-co-y-nghia-gi-178240621151002228.chn