Boruto Two Blue Vortex vừa tái hợp hai nhân vật chủ chốt khiến fan vui mừng

Người hâm mộ đã chờ đợi một thời gian để Boruto đoàn tụ với Himawari, và điều đó cuối cùng đã xảy ra trong Boruto Two Blue Vortex chương 11.

 Boruto Two Blue Vortex bắt đầu với một nốt nhạc đau lòng, khi mọi người đã quên mất nhân vật chính, thậm chí cả người em yêu quý của anh ấy. Và ngay cả sau khi anh trở lại Konoha vào ba năm sau, cô em gái vẫn không nhớ được người anh trai, mà thay vào đó coi anh là kẻ sát hại cha mẹ cô.

Trên hết, cả hai anh em đều đang bận rộn với việc Shinju đang xâm nhập Làng Lá. Trong khi mục tiêu của Boruto là bảo vệ ngôi làng thì mọi thứ lại phức tạp hơn một chút đối với Himawari. Cô ấy là mục tiêu của Jura, kẻ muốn tiêu thụ cô ấy để có được sức mạnh Bijuu của cô ấy.

Kể từ khi Jura công bố kế hoạch của mình cho Himawari, người hâm mộ đã chờ đợi Boruto đến và cứu em gái mình. Dù chuyện có xảy ra như thế nào, Boruto vẫn rất yêu quý và luôn bảo vệ em gái mình. Nếu ai có thể đánh bại Shinju vào lúc này, thì đó chính là Boruto.

Boruto Two Blue Vortex chương 11 cuối cùng đã chứng kiến mong mỏi bấy lâu của độc giả thành hiện thực. Trong chương này, Himawari giải phóng hình dạng Bijuu của mình và sử dụng kỹ thuật mạnh nhất. Nhưng cô vẫn không thể theo kịp Jura, điều này khiến cô suýt mất mạng.

photo-1718954768903

Nhưng Boruto đã xuất hiện trong nháy mắt để giật cô ra khỏi vòng tay của Jura. Đây là lần đầu tiên anh em nhà Uzumaki đoàn tụ sau ba năm và người hâm mộ đều đồng ý rằng đây là một khoảnh khắc huy hoàng. Tuy nhiên, cả hai không có nhiều thời gian ôn lại chuyện cũ, khi Boruto lao đến bên Sarada, cùng cô cứu Sasuke khỏi Hidari.

Tuy nhiên, độc giả rất vui mừng khi thấy hai anh em nhà Uzumaki lại ở bên nhau. Rất nhiều người hâm mộ đã dành lời khen cho màn cứu em gái của Boruto.

Vì chương 11 đã kết thúc mà 2 anh em không nói chuyện nên chúng ta sẽ thấy một cảnh đoàn tụ đúng nghĩa (và đầy cảm xúc) trong chương 12. Nhưng chúng ta sẽ phải chờ vì chương tiếp theo sẽ được phát hành tận một tháng sau, vào ngày 20 tháng 7.http://kenhtingame.com/boruto-two-blue-vortex-vua-tai-hop-hai-nhan-vat-chu-chot-khien-fan-vui-mung-178240621142823058.chn