Bộ phim quá hài xứng đáng nổi tiếng hơn, nam chính là tổng tài bá đạo đứng im cũng khiến khán giả cười mệt

Bộ phim này mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả bởi những tình huống rất "vô tri", dễ thương.

Phim Hàn thời gian gần đây liên tục có những tác phẩm mới với đa dạng các thể loại khác nhau. Tuy nhiên không phải bộ phim nào cũng được chú ý xứng tầm, hiếm lắm mới có một bộ phim thành công về mặt danh tiếng như Lovely Runner. Một trong số những bộ phim đậm chất giải trí, có chất lượng khá tốt nhưng không được nhiều khán giả quan tâm hiện nay chính là Giấc Mơ Lọ Lem (Dreaming of a Freaking Fairytale).

Bộ phim quá hài xứng đáng nổi tiếng hơn, nam chính là tổng tài bá đạo đứng im cũng khiến khán giả cười mệt - Ảnh 1.

Giấc Mơ Lọ Lemlà tác phẩm mới của nền tảng TVING, một nền tảng lớn tại Hàn Quốc nhưng lại không được phát hành toàn cầu như Netflix, chính bởi lý do này nên phim không được nhiều khán giả quốc tế quan tâm. Phim xoay quanh Shin Jae Rim (Pyo Ye Jin) - một cô gái có gia cảnh bình thường, vô cùng mộng mơ và luôn muốn trở thành nàng Lọ Lem đi tìm hoàng tử giàu có. Ngay cả người cha đã mất cũng dặn dò cô phải lấy chồng giàu để đổi đời chính bởi vậy Jae Rim vô cùng quyết tâm đi tìm bạch mã hoàng tử của đời mình.

Nam chính trong phim là Moon Cha Min (Lee Jun Young) - một tổng tài trẻ được sở hữu khối tài sản kếch xù từ gia đình. Khác với Jae Rim, Cha Min lại không hề quan tâm đến những người phụ nữ ước mơ làm Lọ Lem. Anh ấy cũng là một người rất kiêu ngạo và luôn cố tỏ vẻ lãnh cảm với mọi người. Hai người có tính cách, tham vọng trái ngược hoàn toàn lại dần nảy sinh một mối quan hệ lãng mạn, đầy thú vị.

Bộ phim quá hài xứng đáng nổi tiếng hơn, nam chính là tổng tài bá đạo đứng im cũng khiến khán giả cười mệt - Ảnh 2.

Mối quan hệ Lọ Lem - Hoàng Tử hay motif oan gia ngõ hẹp chẳng phải chuyện xa lạ gì trên màn ảnh Hàn thế như Giấc Mơ Lọ Lem vẫn thành công mang tới một màu sắc rất riêng. Việc phim được cài cắm vô số tình huống hài hước một cách cực kỳ... vô tri, thậm chí còn có phần trẻ con với kỹ xảo đúng chất phim Ấn Độ lại khiến Giấc Mơ Lọ Lem trở nên mới mẻ trong mắt người xem.

Kịch bản không hề phức tạp, những mảng miếng hài xuất hiện liên tục và đặc biệt là màn thể hiện quá duyên dáng của cặp chính giúp phim được đánh giá cao. Nam chính Lee Jun Young, người gần đây nổi tiếng với các vai phản diện, biến thái có một màn lột xác xuất sắc trong vai tổng tài bá đạo, luôn tỏ ra cao ngạo, lạnh lùng nhưng thực chất lại là "cây hài" mang đến nhiều tiếng cười nhất phim. Những phân cảnh có sự xuất hiện của Lee Jung Young, ngay cả khi anh chỉ đứng im cũng khiến khán giả cảm thấy buồn cười.

Bộ phim quá hài xứng đáng nổi tiếng hơn, nam chính là tổng tài bá đạo đứng im cũng khiến khán giả cười mệt - Ảnh 3.
Bộ phim quá hài xứng đáng nổi tiếng hơn, nam chính là tổng tài bá đạo đứng im cũng khiến khán giả cười mệt - Ảnh 4.
Bộ phim quá hài xứng đáng nổi tiếng hơn, nam chính là tổng tài bá đạo đứng im cũng khiến khán giả cười mệt - Ảnh 5.

Phim có vô số tình huống "vô tri", hài hước

Bộ phim quá hài xứng đáng nổi tiếng hơn, nam chính là tổng tài bá đạo đứng im cũng khiến khán giả cười mệt - Ảnh 6.

Nam chính là tổng tài bá đạo nhưng cứ xuất hiện là gây cười

Bình luận của khán giả:

- Một bộ phim thực sự mới mẻ và làm tôi cười liên tục.

- Một bộ phim vô tri, xem mà không cần não. Lâu lắm tôi mới được cười sảng khoái như thế.

- Phần kỹ xảo buồn cười quá, tôi tưởng mình đang xem phim Ấn Độ cơ. Nhưng tôi không chê nha vì rõ ràng kỹ xảo này để phục vụ yếu tố gây cười mà. Nói chung là tôi cười từ đầu đến cuối, nhất là mấy cảnh của nam chính.

- Lee Jun Young diễn siêu đỉnh còn đẹp trai nữa mà mãi không nổi tiếng, tiếc ghê. Tôi thực sự mong bộ phim này nổi hơn để Lee Jun Young được chú ý hơn.

Nguồn ảnh: TVING