Bộ tứ Cityboy "Biệt dược đen": Người vào tù, kẻ giả điên ra vào viện tâm thần như "đi chợ"

4 chàng công tử ăn chơi, trác táng là những nhân vật chiếm sóng màn ảnh giờ vàng hiện nay.

Biệt dược đen là phần mới nhất của series “Cảnh sát hình sự”, xoay quanh chuyện đấu trí giữa lực lượng chức năng và những tội phạm nguy hiểm. Phim mở màn bằng mối quan hệ chồng chéo, phức tạp giữa 4 thành viên cầm đầu nhóm Cityboy. Họ ngày ngày ăn chơi, thác loạn trong quán bar với hội bạn cũng đều là những thiếu gia, tiểu thư nhà giàu có.

4 thành viên nhóm Cityboy phim “Biệt dược đen”.

Vương (Tuấn Anh)

Diễn viên Tuấn Anh từng hài hước tự giễu mình là “mới vào phim đã chết”. Quả thật, anh bỏ mạng ngay từ tập 1. Tuy nhiên Vương vẫn xuất hiện qua những phân đoạn hồi tưởng của các nhân vật khác. Cái chết của thủ lĩnh Cityboy đã thúc đẩy các tình tiết cao trào, mở ra vụ án điều tra “nước khoái”.

Nhân vật chết ở một quán bar trong tình trạng bị siết cổ, có vết thương trên đầu, nụ cười quái lạ do sốc thuốc. Trong quá trình điều tra thủ phạm sát hại Vương, các chiến sĩ công an đã phát hiện nhiều khuất tất đằng sau các mối quan hệ gia đình, xã hội của nhóm Cityboy...

Bộ tứ Cityboy

Vương là công tử ăn chơi, trác táng và thường xuất hiện bên các người đẹp.

Tuấn Anh không phải là nhân vật xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ. Trước đó, anh gây ấn tượng qua vai Bát trong Cuộc đời vẫn đẹp sao. Dù cũng là tuýp nhân vật nổi loạn, ăn chơi, nhưng nam diễn viên đã có cách thể hiện khác hẳn để mang lại màu sắc mới lạ cho nhân vật của mình. Nếu Bát chỉ là chàng trai hư hỏng vì được bố mẹ nuông chiều thì Vương lại là tay chơi thứ thiệt, nhiều mưu mẹo và thường xuyên có hành động bạo lực, cưỡng bức Tuyết – người được anh đào tạo để “mồi chài” các đại gia đến quán bar.

Diễn xuất của Tuấn Anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Long (Bình An)

Bộ tứ Cityboy

Long là người nhiều mưu mô và đã bị bắt vào tù.

Sau cái chết của Vương, Long đảm nhận chức thủ lĩnh Cityboy. Anh là con trai ông Phi (Vĩnh Xương) - chủ tịch tập đoàn lớn và có liên quan trực tiếp đến việc cung cấp loại hình ma túy mới cho quán bar.

Không chỉ là một công tử ăn chơi, đua đòi, Long còn thể hiện là một người tham vọng làm ăn bất chính, ham muốn quyền lực và không từ thủ đoạn. Bề ngoài Long là một người lịch sự nhưng ẩn giấu bên trong luôn là mưu mô độc ác. Anh cũng sẵn sàng ra tay sát hại anh em chơi cùng với mình để đạt được những điều mong muốn. Kết quả, hai cha con Long vào tù, trả giá cho những hành động phạm tội của mình.

Bình An được khán giả nhận xét tích cực khi hóa thân vai phản diện. Nam diễn viên cũng tiết lộ, anh đã luyện tập cách diễn bằng mắt, mà cụ thể là đảo mắt, để khiến biểu cảm của bản thân trở nên gian và dữ dằn hơn, đúng với tính cách nhân vật.

Trên trang cá nhân, Bình An cho biết tính đến thời điểm hiện tại, anh đã hợp tác với VFC được 9 năm và thường xuyên “đóng khung” ở dạng vai công tử bột “hết thất tình lại đổ vỏ”. Sau đó anh được mời vào vai phản diện trong Biệt dược đen: “Vai Long đã vập vào mình như một thử thách hạng nặng. Ừ thì không hợp cũng phải hợp, chơi thôi sợ gì”.

Ở tuổi 30, anh có tổ ấm hạnh phúc bên Á hậu – MC Phương Nga.

Cường (Hoàng Anh Vũ)

Cường có ngoại hình ấn tượng.

Cường là thủ lĩnh tiếp theo của Cityboy sau khi Long vào tù. Chia sẻ trong buổi họp báo, Hoàng Anh Vũ tiết lộ anh đã đề nghị đạo diễn cho anh được để đầu trọc nhằm mang lại sự mới lạ cho vai diễn.

Cường là một kẻ giữ hình ảnh rất tốt, dễ gây thiện cảm với mọi người. Bên cạnh đó, anh cũng được xem là một nhân vật “lạ” trong Cityboy khi chỉ chung tình với Vân và muốn lấy cô làm vợ, thay vì lăng nhăng, đào hoa như các thiếu gia khác. Những phân cảnh 18+ giữa Cường và bạn gái nhiều lần “chiếm sóng” mạng xã hội.

Chia sẻ với chúng tôi, nam diễn viên bày tỏ: “Cường là một nhân vật quan trọng trong nhóm 4 người Cityboy, sẽ đi xuyên suốt phim. Tôi muốn nhân vật đầu trọc sẽ khác biệt với những người bình thường. Ở trong nhân vật Cường, người ta thấy đó là một người rất khó gần vì tính cảnh giác cao. Cường cũng là người có tham vọng, mưu mô. Từ đó, tôi nghĩ cần có một cái đầu trọc cho nhân vật này để khán giả cảm giác đây là một người không thân thiện”.

Có chuyện tình đẹp trên phim nhưng ngoài đời Hoàng Anh Vũ lại không suôn sẻ trong chuyện tình cảm. Khi mới ngoài 20 tuổi, anh kết hôn lần đầu và có con năm 22 tuổi. Tuy nhiên chỉ khoảng 2 năm sau, anh và “nửa kia” đường ai nấy đi. Hiện tại nam diễn viên độc thân dù trải qua nhiều mối tình dang dở.

Đạt (Đỗ Duy Nam)

Đạt “giả điên” nhằm che giấu những toan tính trong lòng.

Trên các diễn đàn phim ảnh, Đạt nhận được sự quan tâm của khán giả nhiều nhất nhì trong dàn nhân vật Biệt dược đen. Nhân vật này là một kẻ biến thái, thích chứng kiến sự sợ hãi, nỗi đau khổ của người khác. Thế nhưng, anh lại có ngoại hình ngẩn ngơ, hay nói chuyện ngây ngô với con vịt đồ chơi tên Linh Linh. Đạt cũng thường xuyên ra vào viện tâm thần như “đi chợ”.

Trong những tập mới nhất, nhân vật này thao túng tâm lý, bày mưu tính kế cho Cường “giải quyết” bố vợ tương lai. Sự tài giỏi, tỉnh táo ấy khiến Cường đã phải hỏi thẳng bạn: “Có điên thật không Đạt?”.

Bộ tứ Cityboy

Đây là nhân vật có tâm lý phức tạp nhất bộ tứ Cityboy.

Nụ cười đặc trưng, gương mặt biểu cảm nửa tỉnh nửa mê, đầy biến thái của Duy Nam khiến nhiều khán giả ấn tượng. Thậm chí, có dân mạng còn khẳng định họ ám ảnh khi xem sao nam diễn. “Xem mà nổi da gà. Xuất sắc”, “Thích vai Đạt điên lắm luôn”, “Duy Nam vào vai nào cũng đỉnh”, “Tôi nghi ông Đạt này là trùm cuối”... là một số bình luận của người xem.

Duy Nam chia sẻ với chúng tôi: “Với mái tóc tết kiểu rapper Âu Mỹ này, hôm đầu tiên về, các bé nhà tôi mãi mới nhận ra bố. Bắp mới 2 tuổi thì khóc và không theo bố. Mãi sau các cháu mới dần quen và thân thiết lại với bố”. Anh cho biết việc thể hiện một nhân vật có tâm lý phức tạp, thay đổi cảm xúc liên tục như Đạt là một thử thách lớn đối với mình.

Bộ tứ Cityboy

Duy Nam (phải) vào vai Nam Tào trong “Táo quân 2022”.

Nam diễn viên sinh năm 1990, được biết đến với nhiều vai diễn ấn tượng, trong đó có Nam Tào trong chương trình “Táo quân – Gặp nhau cuối năm”. Trong Lời tự sự, Duy Nam hài hước kể, NSND Lê Khanh đã nhận xét anh có vẻ ngoài “quá xấu” nhưng nhìn thương nên chấm đậu để anh vào học trường Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Thật ra xấu cũng là một điều thú vị. Cô nói tôi có cái miệng duyên, xử lý tình huống được”, anh chia sẻ.

Ngoài đời, Duy Nam có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Ngọc Anh và hai con.