Bom tấn cổ trang 18+ phá kỷ lục lượt xem cao nhất 2024, nhận điểm cao ngất nhờ loạt cảnh nóng táo bạo

Bộ phim 18+ này vừa ra mắt đã thu về hàng loạt thành tích ấn tượng và nhận điểm cực cao từ giới phê bình quốc tế.

Phần đầu mùa 3 của series Bridgerton đang là bộ phim hot nhất trên các nền tảng truyền hình trực tuyến hiện nay. Theo trang Shortlist, dự án thu về khoảng 45,1 triệu lượt xem trên Netflix tính riêng trong tuần đầu tiên ra mắt, kể từ ngày 13/5 đến 19/5. Thành tích cũng giúp phim phá kỷ lục của Fool Me Once (khoảng 37,1 triệu lượt xem) để trở thành series có lượt xem cao nhất trong 1 tuần tính trên nền tảng này tính từ đầu năm 2024 đến nay.

Bom tấn cổ trang 18+ phá kỷ lục lượt xem cao nhất 2024, nhận điểm cao ngất nhờ loạt cảnh nóng táo bạo - Ảnh 1.

Bridgerton mùa 3 đang là series hot nhận hiện nay.

Bridgerton mùa 3 đánh dấu sự trở lại của thương hiệu cổ trang, lãng mạn nổi tiếng dựa trên các tiểu thuyết cùng tên của tác giả Julia Quinn. Tác phẩm thu hút khán giả nhờ xây dựng một thế giới lộng lẫy của London thời Nhiếp chính, xoay quanh đời sống và những chuyện tình nhiều éo le của giới quý tộc danh giá ở Bridgerton. Kịch bản phần này tập trung vào cặp đôi Colin (Luke Newton) và Penelope (Nicola Coughlan). Họ là những nhân vật đã được giới thiệu ở các mùa trước, nhưng phải nhường đất diễn cho Daphne, Simon hay Anthony.

Bom tấn cổ trang 18+ phá kỷ lục lượt xem cao nhất 2024, nhận điểm cao ngất nhờ loạt cảnh nóng táo bạo - Ảnh 2.

Kịch bản Bridgerton 3 xoay quanh cặp đôi Colin (Luke Newton) và Penelope (Nicola Coughlan).

Phim tiết lộ Penelope yêu thầm Colin từ lâu và anh lại chỉ xem cô là bạn bè, đặc biệt nhấn mạnh sẽ không theo đuổi cô ở mùa 2, Sau khi chịu tổn thương thì những lời nói vô tình nhưng đầy ác ý của crush, nữ chính quyết định từ bỏ mối tình đơn phương nhiều năm, quyết tâm đi tìm chồng. Colin lúc này bắt đầu cảm thấy thất vọng và trống trải, anh quyết định giúp Penelope thay đổi bản thân để tìm được đức lang quân như ý. Hành trình mai mối của Colin đã thúc đẩy mối quan hệ giữa cả 2, khiến họ sau đó vượt ra khỏi giới hạn ban đầu của tình bạn.

Bom tấn cổ trang 18+ phá kỷ lục lượt xem cao nhất 2024, nhận điểm cao ngất nhờ loạt cảnh nóng táo bạo - Ảnh 3.
Bom tấn cổ trang 18+ phá kỷ lục lượt xem cao nhất 2024, nhận điểm cao ngất nhờ loạt cảnh nóng táo bạo - Ảnh 4.

Ngoài thu hút số lượt xem khủng phá kỷ lục của năm, tác phẩm cũng nhận cơn mưa lời khen từ giới phê bình quốc tế sau khi ra mắt. Phim hiện được xếp loại "tươi" trên trang Rotten Tomatoes, với 85% bài đánh giá đều để điểm tích cực. Thành tích này cao hơn hẳn mùa 2 (77%) và chỉ kém mùa đầu tiên đôi chút (87%).

Bom tấn cổ trang 18+ phá kỷ lục lượt xem cao nhất 2024, nhận điểm cao ngất nhờ loạt cảnh nóng táo bạo - Ảnh 5.

Bridgerton 3 đang nhận điểm cao chót vót từ giới phê bình quốc tế.

Hầu hết các ý kiến cho rằng phim được hưởng lợi từ độ hot của các mùa trước. Đồng thời, "phản ứng hóa học" và cảnh nóng táo bạo của cặp diễn viên chính là những yếu tố giúp tác phẩm bùng nổ về mặt truyền thông, được đông đảo khán giả đón nhận. Theo Vanity Fair, cảnh thân mật giữa 2 người trên xe ngựa ở tập 4 này đã thu hút hơn 41,7 triệu bài viết trên mạng xã hội TikTok ngay sau khi phim lên sóng.