Boruto: Điểm danh 11 thành viên của gia tộc Uzumaki - ai cũng sở hữu sức mạnh "bá đạo"

Trong thế giới nhẫn giả Naruto có vô vàn các gia tộc lớn nhỏ góp phần tạo nên một bức tranh tổng thể vô cùng đa dạng và thú vị. Trong số đó có một gia tộc mà các thành viên của họ đều là những người vô cùng mạnh mẽ, có những người mang tính lịch sử khiến mọi người không thể quên mang tên Uzumaki.

Dòng họ Uzumaki từ xa xưa sống tại làng Xoáy Nước, tuy nhiên chính do khả năng phong ấn mạnh mẽ của họ đã dẫn đến sự hủy diệt của cả làng. Trong thời đại của những cuộc Chiến tranh thế giới Shinobi, các quốc gia khác bắt đầu nhìn nhận ngôi làng này như một mối đe dọa quá lớn đến mức không thể kiểm soát được.

Boruto: Điểm danh 11 thành viên của gia tộc Uzumaki - ai cũng sở hữu sức mạnh bá đạo - Ảnh 1.

Bằng cách nào đó, gia tộc này đã gần như bị xóa sổ hoàn toàn, những người còn may mắn sống sót của làng Xoáy Nước đã rời khỏi quê hương và đi trốn, sống rải rác khắp nơi trên thế giới. Người tộc Uzumaki mang cho mình một mái tóc Đỏ đặc trưng và sở hữu một lượng Chakra lớn tự nhiên trong người.

Các thành viên trong gia tộc này đều là những người sở hữu sức mạnh tiềm ẩn vô cùng mạnh mẽ, chỉ tiếc rằng gia tộc Uzumaki đã từng đứng trước nạn tuyệt chủng nên các thành viên không còn nhiều. Hôm nay chúng ta hãy cùng điểm danh lại 11 thành viên của gia tộc này đã từng được nhắc đến trong bộ truyện nhé. Chắc hẳn sẽ có những cái tên mọi người thấy quen thuộc và cũng có những cái tên thấy rất lạ lẫm.

* Lưu ý: Bài viết chỉ mang tính chất liệt kê chứ không so sánh về sức mạnh.

11. Fusõ

Boruto: Điểm danh 11 thành viên của gia tộc Uzumaki - ai cũng sở hữu sức mạnh bá đạo - Ảnh 2.

Fusõ là một người của Làng Mưa và cũng mẹ của Nagato Uzumaki. Cô và chồng của mình đã bị giết bởi shinobi từ Làng Lá trong Chiến tranh thế giới Ninja lần thứ hai. Trong một đêm vắng, ngôi nhà của cô đã bị các ninja Konoha xâm lược, trong quá trình tìm kiếm thức ăn Fusõ và chồng đã bị nhầm lẫn với các ninja của địch và bị giết chết.

Chi tiết này không được nhắc đến rõ ràng trong manga và cũng không có gì khẳng định cô là một người của gia tộc Uzumaki nhưng Fusõ có một mái tóc đỏ và đây là một đặc điểm chung của các thành viên gia tộc này. Nên tôi nghĩ rất nhiều khả năng Fusõ cũng chính là một thành viên của Uzumaki.

10. Karin Uzumaki

Boruto: Điểm danh 11 thành viên của gia tộc Uzumaki - ai cũng sở hữu sức mạnh bá đạo - Ảnh 3.

Karin từng là thuộc hạ của Orochimaru cũng như kunoichi làng Cỏ và là hậu duệ gia tộc Uzumaki. Cô đã trợ giúp Orochimaru trong những thí nghiệm của hắn và phụ trách canh giữ hang ổ phía Nam khi hắn vắng mặt. Sau đó nhân vật này được tuyển vào đội Taka do Uchiha Sasuke lập ra với vai trò là người dò tìm của nhóm.

Là hậu duệ trực tiếp của gia tộc Uzumaki, Karin sở hữu nguồn sinh mệnh dồi dào. Điều này cũng có thể ban cho cô tuổi thọ cao và sức sống mãnh liệt.

Karin sở hữu khả năng dò tìm độc đáo tên là Thần lạc tâm nhãn, nó cho phép cô tìm ra bất cứ cái gì thông qua dấu hiệu chakra của chúng. Cùng với khả năng dò tìm, Karin còn sở hữu một năng lực trị thương có một không hai và có vẻ nó bắt nguồn từ sinh mệnh dồi dào thuộc về dòng máu gia tộc của cô. Với sức mạnh này, cô có thể chữa trị cho người khác bằng cách để họ cắn và hút chakra từ mình.

9. Mito Uzumaki

Boruto: Điểm danh 11 thành viên của gia tộc Uzumaki - ai cũng sở hữu sức mạnh bá đạo - Ảnh 4.

Mito Uzumaki là một kunoichi từ ngôi làng ẩn trong Eddie, sau đó trở thành vợ của Hokage đệ Nhất, bà nội của Hokage đệ Ngũ và cũng chính là Jinchuuriki của Cửu Vĩ.

Không có nhiều thông tin về sức mạnh, hay kỹ năng chiến đấu của bà. Nhưng nếu bà là thành viên của gia tộc Uzumaki hùng mạnh thì chắc chắn bà cũng là một kunoichi xuất chúng. Bà được mọi người nhận xét là rất dũng cảm trong chiến đấu và đảm đang trong vai trò của một người phụ nữ. Và cũng như những thành viên khác trong gia tộc bà sống rất thọ và trở thành một trong những người sống lâu nhất trong lịch sử Làng Lá.

8. Ashina Uzumaki

Boruto: Điểm danh 11 thành viên của gia tộc Uzumaki - ai cũng sở hữu sức mạnh bá đạo - Ảnh 5.

Ashina xuất hiện trong đoạn hồi ức về gia tộc Senju và Uzumaki của Kushina Uzumaki. Ashina Uzumaki là thủ lĩnh của làng xoáy nước trong thời gian thành lập Konoha.

Sức mạnh của Ashina không rõ nhưng ông luôn mang hai thanh kiếm sau lưng và có khả năng phong ấn những con quái vật khổng lồ chỉ trong vài giây. Anh cũng có mối liên kết với tộc Senji vì họ là những người họ hàng xa. Trong manga thì Ashina được xem là tổ tiên của fūinjutsu Konoha.

7. Kushina Uzumaki

Boruto: Điểm danh 11 thành viên của gia tộc Uzumaki - ai cũng sở hữu sức mạnh bá đạo - Ảnh 6.

Kushina đến từ làng Xoáy Nước, cô cũng là một thành viên thuộc gia tộc Uzumaki, Kushina sau này trở thành Jinchuuriki của Kurama khi vợ của Hokage đệ nhất qua đời. Kushina rất giỏi về Fuinjutsu, chính cô là người đã dạy về phong ấn thuật cho Hokage đệ tứ Minato.

Là hậu duệ của gia tộc Uzumaki, Kushina được thừa hưởng loại chakra rất mạnh và đặc biệt. Cô có thể vật chất hóa chakra của mình thành những sợi xích chakra trói giữ, kiềm hãm và áp chế được Cửu Vĩ cả trong tâm thức lẫn ngoài thế giới thực. Cô cũng có thể thiết lập một kết giới vững chắc phối hợp cùng với những sợi xích này.

6. Tsunade Senju

Boruto: Điểm danh 11 thành viên của gia tộc Uzumaki - ai cũng sở hữu sức mạnh bá đạo - Ảnh 7.

Cha của Tsunade là người tộc Senju Clan nên bà mang họ của cha nhưng bà của Tsunade là Mito Uzumaki, tức là bà có mang gen di truyền của gia tộc Uzumaki.

Tsunade Senju là Hokage đệ ngũ và là một trong ba Sannin huyền thoại của Konoha được đào tạo bởi Hokage Đệ Tam. Bà rất giỏi về y thuật cùng khả năng chiến đấu cận chiến. Trong đại chiến ninja lần thứ hai, bà đã cứu vô số tính mạng của các shinobi làng Lá bằng cách tìm ra thuốc giải chống lại chất độc của bà Chiyo.

5. Nawaki Senju

Boruto: Điểm danh 11 thành viên của gia tộc Uzumaki - ai cũng sở hữu sức mạnh bá đạo - Ảnh 8.

Nawaki là cháu trai của Hokage đệ nhất Hashirama Senju và là em trai của Hokage đệ ngũ Tsunade Senju. Anh rất muốn trở thành Hokage của Konohagakure nhưng đã qua đời ở độ tuổi còn rất trẻ. Cơ thể anh đã bị phá hủy khi chạy trốn khỏi cái bẫy chứa đầy thuốc nổ.

Anh được nhắc đến trong anime Naruto khi Orochimaru đề nghị Tsunade chữa trị cánh tay của hắn đổi lại hắn sẽ làm Nawaki và Dan sống lại. Nhưng Tsunade đã cự tuyệt lời đề nghị đó, vì bà biết Nawaki và Dan không muốn bà làm thế để đổi lại sinh mạng cho họ.

4. Himawari Uzumaki

Boruto: Điểm danh 11 thành viên của gia tộc Uzumaki - ai cũng sở hữu sức mạnh bá đạo - Ảnh 9.

Himawari Uzumaki là con gái út của Hinata và Naruto, cô là một trong những trường hợp đặc biệt khi vô tình đánh thức được Huyết Kế Giới Hạn Byakugan từ rất nhỏ khi giành đồ chơi với anh trai mình Boruto.

Và với chỉ với một cú đấm cô đã hạ nốc ao ông bố Hokage đệ thất Naruto, điều mà ngay cả Kaguya hay Obito khi là Jinchuriki thập vĩ cũng chưa từng làm được. Trong tương lai Himawari được dự đoán sẽ là một nhân vật vô cùng mạnh mẽ, và có vai trò quan trọng trong series truyện.

3. Boruto Uzumaki

Boruto: Điểm danh 11 thành viên của gia tộc Uzumaki - ai cũng sở hữu sức mạnh bá đạo - Ảnh 10.

Boruto Uzumaki là con trai của Hokage đệ thất và anh đang là nhân vật chính trong series Boruto Naruto Next Generations. Cậu được xem là thần đồng và có khả năng vượt trội hơn cả cha mình khi còn nhỏ. Hiện tại cậu là người duy nhất được biết sở hữu con mắt Jougan bí ẩn cùng con dấu hủy diệt Karma.

Là con trai của Naruto và Hinata nên Boruto được thừa hưởng dòng máu của gia tộc Uzumaki và Huyga, đã thế lại còn là học trò của Sasuke, hứa hẹn trong tương lai đây sẽ là một nhân vật sở hữu sức mạnh và những nhẫn thuật vô cùng bá.

2. Nagato Uzumaki

Boruto: Điểm danh 11 thành viên của gia tộc Uzumaki - ai cũng sở hữu sức mạnh bá đạo - Ảnh 11.

Nagato còn được biết đến dưới cái tên Pain là thủ lĩnh của Akatsuki và làng Mưa cũng như là một nhân vật phản diện chính trong truyện. Ban đầu, Nagato bộc lộ mình là 1 đối thủ nguy hiểm của thế giới nhẫn giả nhưng về sau khi sự thực hoàn toàn được sáng tỏ thì mọi người mới vỡ lẽ Nagato cũng chỉ là 1 kẻ đáng thương bị Tobi lợi dụng.

Là tộc nhân của họ Uzumaki, Nagato bẩm sinh trong cơ thể đã sở hữu một lượng chakra khổng lồ, cộng thêm cặp mắt Rinnengan anh đã trở thành một trong những người mạnh mẽ bậc nhất bộ truyện.

1. Naruto Uzumaki

Boruto: Điểm danh 11 thành viên của gia tộc Uzumaki - ai cũng sở hữu sức mạnh bá đạo - Ảnh 12.

Nhân vật nổi tiếng nhất gia tộc này chắc chắn là Naruto Uzumaki. Anh là con trai của Minato Namikaze và Kushina Uzumaki. Thay vì mang hộ bố, Naruto lại mang họ mẹ, anh chính là Jinchuriki thứ ba của Cửu Vĩ Kurama và hiện tại đang là Hokage đệ thất của làng Lá.

Naruto hiện là 1 trong những nhẫn giả mạnh nhất còn sống. Nhờ nguồn chakra khổng lồ của cửu vĩ mà Naruta có được những sức mạnh phi thường, dẫn dất nhẫn giả đi đến thắng lợi trong cuộc đại chiến ninja lần thứ 4 trở thành một nhân vật lịch sử của Làng.