Boruto: Khả năng "tái sinh" của Delta khiến người hâm mộ nhớ đến Sarori của tổ chức Akatsuki trong series Naruto

Xem xong Boruto chap 34, bạn có thấy khả năng của Delta giống với nghệ thuật rối của Sasori làng Cát không?

Một trong những điều thú vị và hấp dẫn nhất của manga Boruto: Naruto Next Generations là chúng ta đã được chứng kiến thế giới nhẫn giả trong Naruto của tác giả Masashi Kishimoto phát triển hơn nữa kể từ khi loạt manga cũ kết thúc.

Điều này không chỉ giúp người hâm mộ được thấy một số nhân vật yêu thích đã trưởng thành ra sao mà còn cho họ thấy thế giới nhẫn giả đã thay đổi như thế nào sau khi công nghệ phát triển sau cuộc đại chiến ninja lần thứ 4.

Một số âm mưu và sự kiện lớn nhất từ đầu Boruto đến nay đều tập trung vào nhẫn cụ khoa học ninja. Đặc biệt, phe phản diện mới, tổ chức Kara là một ví dụ điển hình cho điều này.

Boruto: Khả năng tái sinh của Delta khiến người hâm mộ nhớ đến Sarori của tổ chức Akatsuki trong series Naruto - Ảnh 1.

Delta đã tự sát bằng cách phát nổ cơ thể.

Đóng vai trò là một tổ chức Akatsuki thứ hai của thế hệ kế tiếp, có vẻ như Kara đã nâng cấp một kỹ thuật ưu việt nhờ vào công nghệ ninja. Trong chap mới nhất, chúng ta thấy Delta sau khi bị Naruto đánh bại đã tự sát bằng cách phát nổ. Cứ tưởng thế là xong đời con mụ gian ác rồi nhưng hóa ra không phải, Delta có tới 3 cơ thể và cái cơ thể nổ tung kia chỉ là bản thể yếu nhất của ả mà thôi.

Boruto: Khả năng tái sinh của Delta khiến người hâm mộ nhớ đến Sarori của tổ chức Akatsuki trong series Naruto - Ảnh 2.

Sasori là một trong những thành viên mạnh nhất của tổ chức Akatsuki có khả năng điều khiển rối.

Này này, bạn có thấy khả năng này của Delta giống với nghệ thuật rối của Sasori làng Cát không?

Trong sê-ri gốc, Sasori của Akatsuki là một kẻ thù đáng gờm, anh ta đã tự biến cơ thể mình thành một con rối. Hạt nhân của Sasori là bộ phận còn sống duy nhất được giữ lại nên cơ thể người rối của anh ta gần như là bất khả hủy diệt. Khi cơ thể bị tổn thương quá nặng, Sasori có thể nhanh chóng chuyển đổi hạt nhân của hắn sang một con rối khác. Tuy nhiên, hạt nhân đó cũng chính là điểm yếu của Sasori, vì nếu nó bị phát hủy thì anh ta cũng tiêu đời.

Nghĩ sang trường hợp của Delta, cơ thể ả được cấy ghép hoàn toàn khoa học nhẫn cụ, tức là ả không có điểm yếu như Sasori và trên thực tế, kỹ thuật này đã vượt trội qua tầm hiểu biết của nhiều người.

Boruto: Khả năng tái sinh của Delta khiến người hâm mộ nhớ đến Sarori của tổ chức Akatsuki trong series Naruto - Ảnh 3.

Bản thể khác của Delta.

Trong chương 34 của manga Boruto, chúng ta đã nhìn thấy con bọ tách ra từ trên lưng Delta còn sống và bay trở về nơi ẩn náu của tổ chức Kara. Con bọ đậu vào 1 thiết bị cung cấp năng lượng cho 2 bản thể Delta khác và 1 bản thể Delta đã bật dậy. Cô ta vẫn giữ nguyên phần kí ức của bản thể nổ tung, điều này ngụ ý rằng việc cô ả tự nổ tung và được hồi sinh trong cơ thể mới này không phải là vấn đề lớn.

Trước đó, cơ thể của Delta đã bị hủy hoàn toàn do chế độ tự hủy, vậy là cô ả không cần phải giữ một phần cơ thể của mình rồi mới thay thế những bộ phận hư hỏng. Đây là 1 ví dụ điển hình cho việc những nhân vật phản diện mới xuất hiện mạnh hơn những kẻ trong quá khứ như thế và thế giới nhẫn giả bây giờ đã thay đổi rất nhiều.

Chắc chắn những diễn biến tiếp theo của câu chuyện này sẽ còn cho chúng ta thấy nhiều điều bất ngờ hơn nữa đấy! Liệu làng Lá có đủ sức chống lại những thế lực ngầm đang phát triển lớn mạnh này không?