Boruto: Ngoài Naruto, các Kage khác có thể đánh bại thành viên Kara không?

13/06/2021 ANIME_ One Piece 978: Luffy cùng đồng đội đã kịp thời xuất hiện để ứng cứu Cửu Hồng Bao, hơn nữa còn có một nhân vật đặc biệt xuất hiện phía sau.

Tất nhiên là ở trận đấu một chọi một rồi, không biết các Kage trong Boruto có thể đánh bại những thành viên của tổ chức Kara không.

Có thể nói rằng các thành viên của tổ chức Kara rất mạnh mẽ, vì tất cả chúng đều là những người đã được sửa đổi hay cấy ghép sức mạnh trên cơ thể bằng các phương pháp khoa học. Tốc độ, sức tấn công và kỹ thuật của những thành viên của tổ chức Kara đủ mạnh để trở thành một đối thủ khó nhằn đối với các ninja.

Nhưng ngoài Naruto Uzumaki ra thì liệu bốn Kage còn lại có thể đánh bại được những thành viên của tổ chức Kara trong trận đấu tay đôi hay không?

1. Điều này phụ thuộc vào thành viên nào của tổ chức Kara sẽ chiến đấu

Boruto

Tuy những thành viên của tổ chức Kara không hề yếu ớt, nhưng các Kage chắc chắn đủ sức để đánh bại gần như tất cả trong số chúng, chúng ta không nên coi thường Tân Ngũ Đại Kage trong series Boruto

Các thành viên của tổ chức Kara quả thật rất mạnh, nhưng thực lực giữa chúng lại khác nhau nên không thể đánh đồng tất cả được. Ngay cả những thành viên nguy hiểm nhất của tổ chức Kara cũng không phải tất cả đều ở chung cùng một cấp độ, đặc biệt là khi chúng ta đang so sánh chúng với các Kage.

Mỗi một Kage đều có những phong cách chiến đấu khác nhau và độc đáo, giúp cho họ vượt trội hoặc thậm chí đánh bại được một số thành viên nhất định của tổ chức Kara.

2. Trong một trận đấu quyết đấu, Kage nào có thể đánh bại thành viên của tổ chức Kara?

Các Kage Boruto

Trong số tất cả các Kage ở Boruto, ngoài Naruto từng chiến thắng Delta thì Darui cũng rất mạnh, anh có thể đánh bại nhiều kẻ trong tổ chức Kara, ba Kage còn lại thực lực có thể ngang ngửa thành viên Kage

Như đã giải thích trước đó, mỗi Kage đều có một phong cách chiến đấu khác nhau, có thể giúp cho họ vượt trội hơn so với các thành viên của tổ chức Kara, tất nhiên chúng ta không tính đến Jigen, hay còn gọi là Isshiki Otsutsuki. Darui là một trong những Kage mạnh mẽ và giàu kinh nghiệm nhất, với kỹ thuật sét của mình, anh có thể ngang bằng hoặc thậm chí đánh bại gần như tất cả các thành viên của tổ chức Kara, ngoại trừ Kashin Koji với Delta.

Deepa, Victor, Boro hay những thành viên khác như Ao, Garo dường như cũng có thực lực ngang ngửa với Gaara, Chojuro, đặc biệt là Kurotsuchi. Lý do khó để đánh bại hoàn toàn tổ chức Kara chính là về vấn đề tái tạo, tốc độ của chúng rất nhanh và đòn tấn công cũng mạnh.

3. Delta, Kashin Koji và có thể cả Code ở một cấp độ khác

Các Kage

Nếu đụng độ với những thành viên của tổ chức Kara trong Boruto, các Kage nên tránh xa Delta, Kashin Koji và cả Code nữa, vì ba người này quá nguy hiểm, Delta gần đây còn làm bị thương cả Hokage đệ thất

Những thành viên của tổ chức Kara sẽ khiến các Kage gặp khó khăn khi chiến đấu là Delta, Kashin Koji, và có thể cả Code nữa. Ít nhất thì Delta và Kashin Koji thực sự có thể chứng minh mình đang ở cấp độ Kage vào thời điểm này, ngay cả Naruto cũng phải nghiêm túc khi chiến đấu với Delta.

Vì vậy, miễn là không phải Delta, Kashin Koji hay Naruto chiến đấu thì tôi nghĩ cuộc chiến giữa các Kage với những thành viên của tổ chức Kara trong Boruto sẽ rất thú vị. Nhưng còn Code thì sao? Chúng ta vẫn chưa biết rõ vì anh chưa chiến đấu nhiều. Và cũng không biết sức mạnh đến từ Karma trắng của Code. Tuy nhiên, người hâm mộ cho rằng Karma trắng có thể tăng sức mạnh giống như Karma đen, và điều này khiến cho Code trở nên rất nguy hiểm.

Vậy bạn nghĩ như thế nào? Hãy thử viết ý kiến của mình!

Naruto: Nếu không chết, Rin sẽ chọn ai giữa Kakashi và Obito?

tại đây.