Hãng Blumhouse Tuyên Bố Thực Hiện Phần Phim Ngoại Truyện Của M3GAN

Một thông báo được đưa ra nói rằng khán giả yêu thích bộ phim M3GAN trước đây sẽ được thưởng thức 1 phần ngoại truyện của búp bê sát nhân AI này trong tương lai gần. Cùng xem chi tiết ở nội dung bài viết dưới đây nhé!

Đôi điều về phim M3GAN

Hãng Blumhouse Tuyên Bố Thực Hiện Phần Phim Ngoại Truyện Của M3GAN

M3GAN là phim kinh dị khoa học viễn tưởng do Gerard Johnstone đạo diễn từ kịch bản được viết bởi Akela Cooper. Câu chuyện về 1 con búp bê M3GAN có trí tuệ nhân tạo dần có được sự tự nhận thức và bắt đầu ghen ghét, đồng thời sẵn sàng sát hại những người dám động đến Gemma - chuyên gia về robot cùng cháu gái Cady của cô.

Phim đã giành được cơn mưa lời khen lẫn thành công tại phòng vé khi thu về hơn 181 triệu USD với mức kinh phí sản xuất 12 triệu USD. Sau sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả trên toàn cầu, phần tiếp theo có tựa đề M3GAN 2.0 được thông báo sản xuất và dự kiến phát hành vào ngày 27 tháng 6 năm 2025.

M3GAN có phần ngoại truyện đang được lên kế hoạch sản xuất

Hãng Blumhouse Tuyên Bố Thực Hiện Phần Phim Ngoại Truyện Của M3GAN 2

Trong thông báo đưa ra vào thứ Năm vừa qua, hãng phim Atomic Monster và Blumhouse cho biết 1 dự án kinh dị thuộc vũ trụ M3GAN và là phần ngoại truyện với tựa đề Soulm8e đang trong quá trình phát triển.

Theo tiết lộ ban đầu, phim sẽ xoay quanh người đàn ông sở hữu 1 android thông minh nhân tạo đã nỗ lực tạo ra 1 người bạn tâm giao nhằm xoa dịu đi sự mất mát vì người vợ vừa qua đời. Tuy nhiên, anh ta đã vô tình biến 1 robot tình yêu vô hại thành 1 người bạn tri kỉ g.iết người.

Ngoài ra Soulm8e được mô tả có phong cách kể chuyện đi theo mô típ truyền thống của các tác phẩm kinh dị nội địa vào thập niên 90 nhưng vẫn mang hơi hướng công nghệ hiện đại.

Hãng Blumhouse Tuyên Bố Thực Hiện Phần Phim Ngoại Truyện Của M3GAN 3

Ê kíp đoàn phim hiện có Kate Dolan - người đã đạo diễn phim You Are Not My Mother tham gia với vai trò đạo diễn kiêm viết kịch bản từ bản thảo trước đó của cây viết Rafael Jordan.

Lịch phát hành dự kiến của Soulm8e là vào ngày 2 tháng 1 năm 2026.

Bài viết này đã cung cấp những thông tin mới nhất về dự án phim ngoại truyện M3GAN. Các mọt phim có yêu thích câu chuyện trước về cô búp bê AI giết người này không? Cùng nhau bàn luận nha!