Các cấp độ sức mạnh của Goku khi được lên màu trong manga, fan thốt lên "nhìn chất thật"

Quả thật, nét vẽ của Toriyama Akira đã ăn sâu vào tiềm thức của fan Dragon Ball rồi.

Super Saiyan có lẽ là hình thức của 1 nhân vật anime/manga mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử, vì người xem anime/manga từ khắp nơi trên thế giới đều biết về nó. Khi đọc bộ truyện tranh Dragon Ball có ai lại không bị ấn tượng khi chứng kiến những nhân vật chính mang dòng máu Saiyan biến hình theo từng cấp độ. Mỗi khi lên được một cấp mới, các Super Saiyan của chúng ta đều có sự thay đổi nhất định về hình dạng như cơ thể cường tráng hơn hay tóc chuyển màu chẳng hạn.

Đã có vô số các cấp độ Super Saiyan được xuất hiện và mỗi trạng thái biến đổi đều có đặc điểm và sức mạnh riêng tuy nhiên mục đích duy nhất đều là gia tăng sức mạnh và tốc độ chiến đấu. Khoảnh khắc lần đầu tiên Goku biến thành Super Saiyan để chiến đấu với Frieza là một trong những sự kiện ấn tượng nhất.

Sau lần biến đổi đầu tiên, Goku tiếp tục đạt được những cấp độ sức mạnh mới. Bắt đầu từ Super Saiyan 1 đến Super Saiyan Blue và sau đó là Bản Năng Vô Cực. Goku dần trở thành sinh vật mạnh nhất trong vũ trụ, chỉ thua các vị thần.

Dưới đây loạt ảnh các cấp độ sức mạnh của Goku khi được tô màu trong manga, thế mới thấy khả năng vẽ của tác giả Toriyama Akira đỉnh như thế nào. Cùng xem nhé!

Các cấp độ sức mạnh của Goku khi được lên màu trong manga, fan thốt lên nhìn chất thật - Ảnh 1.
Các cấp độ sức mạnh của Goku khi được lên màu trong manga, fan thốt lên nhìn chất thật - Ảnh 2.
Các cấp độ sức mạnh của Goku khi được lên màu trong manga, fan thốt lên nhìn chất thật - Ảnh 3.
Các cấp độ sức mạnh của Goku khi được lên màu trong manga, fan thốt lên nhìn chất thật - Ảnh 4.
Các cấp độ sức mạnh của Goku khi được lên màu trong manga, fan thốt lên nhìn chất thật - Ảnh 5.
Các cấp độ sức mạnh của Goku khi được lên màu trong manga, fan thốt lên nhìn chất thật - Ảnh 6.