One Piece: Bản làm lại của arc Fish-Man Island cũng bị trì hoãn

Cả manga và anime One Piece hiện đang tạm dừng phát sóng và các tập phim phụ sắp tới cũng đã bị trì hoãn.

Chương trình anime dựa trên bộ truyện tranh dài tập của Eiichiro Oda sẽ tạm dừng trong vài tháng. Thời gian tạm dừng của One Piece sẽ kết thúc vào tháng 4 năm 2025, khi arc Egghead sẽ tiếp tục trên màn ảnh.

Trong khi đó, manga One Piece của Eiichiro cũng nghỉ hai tuần.

Lý do được tiết lộ là do tác giả Oda sẽ bay sang Nam Phi để giám sát và đốc thúc One Piece live-action mùa 2. Tất nhiên, Oda cũng sẽ chuẩn bị quà tặng người hâm mộ. Trong thời gian manga nghỉ sẽ có 2 sự kiện diễn ra. Một là chia sẻ quà tặng fan vào ngày 28 tháng 10. Hai là tác giả sẽ trả lời 10 câu hỏi của fan vào ngày 5 tháng 11.

Có fan bày tỏ về sự vắng mặt của manga: "Ngoài One Piece, ai mà cũng đọc mấy bộ hay nghỉ dài hạn hoặc vô thời hạn, thì mới thấy One Piece ra đều như vậy là quá tốt rồi. Hy vọng Oda đủ sức khỏe, nhiệt huyết và sức sáng tạo để chúng ta có cái mà đọc."

One Piece: Bản làm lại của arc Fish-Man Island cũng bị trì hoãn- Ảnh 1.

Và ngay cả bản làm lại của arc Fish-Man Island vốn được dự kiến sẽ lấp đầy khoảng trống của anime trên truyền hình, hiện cũng đã bị trì hoãn.

Thay vì ra mắt vào ngày 27 tháng 10 năm 2024, phiên bản làm lại của arc Fish-Man sẽ bắt đầu vào ngày 3 tháng 11 năm 2024. Nguyên nhân của sự việc này là vì sự kiện World Series của Major League Baseball (World Series là trận chung kết của giải MLB tại Bắc Mỹ).

Tuy đây chỉ là một thay đổi nhỏ, nhưng điều quan trọng ở chỗ nó có nghĩa là sẽ không có bất kỳ chương trình One Piece mới nào trong tuần đó, dù là manga hay anime.

Đây là một sự kiện rất hiếm đối với loạt phim này, vì thường thì Eiichiro hoặc Toei sẽ có thứ gì đó dành cho người hâm mộ.

Trước điều này, có fan nhận xét: "One Piece thực sự bị bóng chày kiểm soát cái tôi. Nhưng tôi hiểu, vì cầu thủ ném bóng ngôi sao của Los Angeles Dodgers hiện tại là Shohei Ohtani, một cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp đến từ Nhật Bản."