Các fan anime Thám Tử Đã Chết bấn loạn vì "Waifu quốc dân" mới, vừa xuất hiện đã cho nam chính đụng chạm tâm hồn

Đó là những ấn tượng đầu tiên của các fan anime Thám Tử Đã Chết khi chứng kiến cô nàng "Waifu quốc dân" Natsunagi Nagisa xuất hiện trong tập 2.

Sau tập đầu hết sức thành công, anime Tantei wa Mou Shindeiru – Thám Tử Đã Chết luôn là cái tên được các fan mong chờ nhất. Tối ngày hôm qua, sau một tuần chờ đợi cuối cùng 24 phút của tập 2 Thám Tử Đã Chết đã lên sóng. Đây được cho là tập phim bắt đầu trong bộ truyện gốc. Không chỉ mang đến nội dung hấp dẫn, cái tên "Waifu quốc dân" được chờ đón nhất Natsunagi Nagisa cũng đã xuất hiện. Điểm đáng chú ý là ngay cảnh đầu tiên của tập 2, Natsunagi Nagisa với khát khao đi tìm sự thật về trái tim nằm trong cơ thể của mình đã cho nam chính Kimizuka chạm ngực mình. Thậm chí cô nàng này đã chủ động úp mặt của Kimizuka vào thẳng ngực mình như là một lời chào đặc biệt.

Các fan anime Thám Tử Đã Chết bấn loạn vì Waifu quốc dân mới, vừa xuất hiện đã cho nam chính đụng chạm tâm hồn - Ảnh 1.

Ngay lập tức trên các cộng đồng hâm mộ anime, các fan bắt đầu bấn loạn vì cái tên Natsunagi Nagisa và cho rằng lại có thêm một "Waifu quốc dân" nữa xuất hiện trong bộ anime này. Đúng với cái tên của bộ phim Thám Tử Đã Chết, cô nàng được mệnh danh là "Waifu quốc dân" Siesta sẽ biến mất bắt đầu từ tập 2 để nhường "đất diễn" cho Natsunagi Nagisa, một cô nàng xinh đẹp và cá tính không kém. Trên các trang mạng xã hội cụm từ "rồng trắng mắt xanh với rồng đen mắt đỏ". Đây được cho là cụm từ để nói về 2 "Waifu quốc dân" là Siesta và Natsunagi Nagisa. Trong khi Siesta nổi bật với mái tóc trắng và đôi mắt xanh cực hấp dẫn thì Natsunagi lại sở hữu mái tóc màu đen và đôi mắt đỏ hết sức cuốn hút.

Các fan anime Thám Tử Đã Chết bấn loạn vì Waifu quốc dân mới, vừa xuất hiện đã cho nam chính đụng chạm tâm hồn - Ảnh 2.

Với một lượng fan lớn là nam giới, khi tập 2 của Tantei wa Mou Shindeiru – Thám Tử Đã Chết vừa mới lên sóng, "phong trào đổi vợ" đã ngay lập tức được nhiều người nhắc đến. Theo đó thì cô nàng Natsunagi Nagisa cũng có vẻ đẹp và cá tính chẳng thua kém gì "Waifu quốc dân" Siesta cả. Những mỹ từ đẹp nhất đã dành tặng cho cô nàng này.

Các fan anime Thám Tử Đã Chết bấn loạn vì Waifu quốc dân mới, vừa xuất hiện đã cho nam chính đụng chạm tâm hồn - Ảnh 3.
Các fan anime Thám Tử Đã Chết bấn loạn vì Waifu quốc dân mới, vừa xuất hiện đã cho nam chính đụng chạm tâm hồn - Ảnh 4.

Về phần nội dung, tập 2 của anime Tantei wa Mou Shindeiru – Thám Tử Đã Chết bắt đầu đưa khán giả đi tìm bí mật về trái tim mà Natsunagi Nagisa đang có. Theo nguyên tác nó chính là của "Waifu quốc dân" Siesta sau khi cô bị chết. Anh chàng số đỏ Kimizuka sẽ bắt đầu một hành trình mới cùng cô nàng xinh đẹp Natsunagi Nagisa, người đang mang trái tim của Siesta, cô gái mà nam chính này đem lòng yêu mến.

Các fan anime Thám Tử Đã Chết bấn loạn vì Waifu quốc dân mới, vừa xuất hiện đã cho nam chính đụng chạm tâm hồn - Ảnh 5.
Các fan anime Thám Tử Đã Chết bấn loạn vì Waifu quốc dân mới, vừa xuất hiện đã cho nam chính đụng chạm tâm hồn - Ảnh 6.

Các bạn thấy sao về nội dung của tập 2 anime Tantei wa Mou Shindeiru – Thám Tử Đã Chết và cô nàng "Waifu quốc dân" mới Natsunagi Nagisa? Hãy để lại ý kiến của mình nhé!