Cẩm nang "nhập môn" Record of Youth của Park Bo Gum: Không khí thanh xuân phơi phới lại thêm thính đam mỹ cực yêu!

Nếu chưa xem Record of Youth thì hãy lướt qua cẩm nang nhập môn của phim rồi "cày lẹ" cho bằng bạn bằng bè đi nè!

Record of Youth (Ký Sự Thanh Xuân) là bộ phim có nội dung xoay quanh câu chuyện những người trẻ theo đuổi, chinh phục ước mơ. Quy tụ dàn diễn viên "xịn xò": Park Bo Gum, ngôi sao Kí Sinh Trùng Park So Dam và gương mặt triển vọng Byun Woo Seok, Record of Youth vừa lên sóng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả màn ảnh nhỏ. Trước khi quyết định "cày" phim cho bằng bạn bằng bè, hãy cùng nghía qua những điều cần biết về dự án này nhé.

Trailer Record Of Youth

Là sự kết hợp của biên kịch nổi tiếng với phong cách lãng mạn và đạo diễn phim Hoàng Tử Gác Mái

Record of Youth được chắp bút bởi Ha Myung Hee, biên kịch nổi tiếng với phong cách lãng mạn thông qua Temperature of LoveDoctors và được dựng thành phim bởi đạo diễn Ahn Gil Ho, người đứng sau thành công của Hoàng Tử Gác Mái, Stranger (Secret Forest 1), Mrs. Cop. Như vậy, khán giả hoàn toàn có thể trông đợi vào một bộ phim vừa có nhiều tình tiết hấp dẫn, thú vị, nhưng cũng không kém phần lãng mạn với nhiều cảm xúc bay bổng.

Cẩm nang nhập môn Record of Youth của Park Bo Gum: Không khí thanh xuân phơi phới lại thêm thính đam mỹ cực yêu! - Ảnh 2.

Nội dung phim cổ vũ người trẻ theo đuổi ước mơ, bất kể gian nan

Record of Youth là bộ phim nồng đượm hơi thở tuổi trẻ. Trong từng khung hình, sự nhiệt huyết cùng tính bền bỉ, kiên định bất chấp gian nan, vấp ngã trên con đường chinh phục ước mơ của những người trẻ trong xã hội hiện đại khiến khán giả màn ảnh nhỏ vừa cảm thấy hứng khởi, vừa bồi hồi, xúc động.

Cẩm nang nhập môn Record of Youth của Park Bo Gum: Không khí thanh xuân phơi phới lại thêm thính đam mỹ cực yêu! - Ảnh 3.
Cẩm nang nhập môn Record of Youth của Park Bo Gum: Không khí thanh xuân phơi phới lại thêm thính đam mỹ cực yêu! - Ảnh 4.

Một rổ "thính" đam mỹ cực mạnh

Khi phim có hai anh đẹp trai mét tám, ngoại hình ngon nghẻ, visual không góc chết thì "thính" đam mỹ là gia vị không thể thiếu. Trong Record of Youth, Won Hae Hyo và Sa Hye Jun là bạn thân từ khi còn bé. Sau này, khi cùng theo đuổi sự nghiệp người mẫu, Hae Hyo không ít lần dùng lợi thế "con nhà giàu" của mình, hỗ trợ bạn thân tranh về hợp đồng chụp ảnh. Ngoài ra, quan hệ của Won Hae Hyo và mẹ Sa Hye Jun cũng rất tốt, thậm chí có phần thân thiết, mặn mà hơn với cả mẹ ruột.

Chưa dừng lại ở đó, trong phim khắng khít là thế, ở ngoài đời cả hai cũng thân thiết không kém. Khi trả lời phỏng vấn hậu trường phim, Woo Seok cho biết "Park Bo Gum rất tốt bụng và thân thiện, là người bắt chuyện với anh trước và có rất nhiều điểm tốt. Chúng tôi rất thoải mái với nhau, đến mức như thể thật sự là bạn từ nhỏ vậy. Tôi nghĩ rằng sự thân thiết của chúng tôi sẽ được dịp toả sáng khi phim lên sóng." Sau tất cả, thuyền này đẩy không mọi người ơi?

Cẩm nang nhập môn Record of Youth của Park Bo Gum: Không khí thanh xuân phơi phới lại thêm thính đam mỹ cực yêu! - Ảnh 6.

Kịch bản na ná đời thực của chàng nam phụ

Cốt truyện của Record of Youth được cho là có khá nhiều nét tương đồng với cuộc sống đời thực của Byun Woo Seok, diễn viên thủ vai Won Hae Hyo. Thực tế, trước khi lấn sân diễn xuất và nhận vai phụ trong một vài bộ phim vào năm 2016, Woo Seok vốn có xuất thân là người mẫu.

Cẩm nang nhập môn Record of Youth của Park Bo Gum: Không khí thanh xuân phơi phới lại thêm thính đam mỹ cực yêu! - Ảnh 7.

Dự án truyền hình đầu tiên của Park So Dam sau đại thắng với Kí Sinh Trùng

Trước khi tham gia diễn xuất trong Kí Sinh Trùng và quay trở lại màn ảnh nhỏ cùng Record of Youth, Park So Dam vốn đã sở hữu kho tàng vai diễn điện ảnh đồ sộ. Cô từng nhận về giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc nhất nhờ The Priest vào tại Baeksang 52 năm 2016.

Cẩm nang nhập môn Record of Youth của Park Bo Gum: Không khí thanh xuân phơi phới lại thêm thính đam mỹ cực yêu! - Ảnh 8.

Dù gây dựng được thành công là thế nhưng Park So Dam vẫn là gương mặt khá mới mẻ với khán giả. Thực tế, việc sắm vai thiên tài lừa đảo trong Kí Sinh Trùng đã góp phần không nhỏ giúp So Dam thu hút sự chú ý của khán giả. Nếu vẫn còn tiếc nuối vì không "ngắm" đủ So Dam, Record of Youth chính là lựa chọn hoàn hảo để "hóng" xem những bước tiến bộ, sự bức phá trong diễn xuất của Park So Dam.

Dự án truyền hình cuối cùng của Park Bo Gum trước khi nhập ngũ

Nếu là một người hâm mộ Park Bo Gum, nhất định bạn sẽ không thể bỏ qua Record of Youth. Đây là bộ phim truyền hình cuối cùng Bo Gum tham gia trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự trong vòng hai năm. 

Cẩm nang nhập môn Record of Youth của Park Bo Gum: Không khí thanh xuân phơi phới lại thêm thính đam mỹ cực yêu! - Ảnh 9.

Bên cạnh "đại tiệc visual" đẹp ngất ngây được Park Bo Gum chiêu đãi tận tình thì hãy cùng chờ đón xem trong tác phẩm lần này, vai diễn cùng thực lực của "anh chàng nai con" có gây ấn tượng sâu đậm đủ để khán giả "gặm nhấm" xuyên suốt khoảng thời gian Bo Gum ở trong quân ngũ hay không nhé.

Cẩm nang nhập môn Record of Youth của Park Bo Gum: Không khí thanh xuân phơi phới lại thêm thính đam mỹ cực yêu! - Ảnh 10.

Record of Youth phát sóng vào mỗi thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh tvN.

Nguồn ảnh: tvN