Cận cảnh mẫu concept art của Mysterio trước Far From Home, lai giữa Thanos và Green Lantern

Bộ trang phục của Mysterio trong bộ phim Spider-Man: Far From Home vừa qua được thiết kế vô cùng đặc biệt, đó là sự kết hợp từ thiết kế của một vài siêu anh hùng khác ở Marvel.

Có thể nói Mysterio là kẻ thù nguy hiểm nhất mà Spider-Man đối mặt từ trước tới nay, khi hắn đã từ từ gây dựng một kịch bản về một siêu anh hùng vĩ đại tới từ vũ trụ khác trong mắt Peter Parker và người dân toàn cầu.

Xuất thân của Mysterio là Quentin Beck- một cựu nhân viên của công ty Stark, đây cũng chính là người đã phát minh ra công nghệ BARF từng xuất hiện trong bộ phim Captain America: Civil War. Hắn tin rằng phát minh của mình có thể mang đến thay đổi lớn cho toàn bộ nhân loại, nhưng lại bị phí hoài do tầm nhìn hạn hẹp của Tony Stark.

Cận cảnh mẫu concept art của Mysterio trước Far From Home, lai giữa Thanos và Green Lantern - Ảnh 1.

Cay đắng và thậm chí là thù hận, Quentin cho rằng chỉ những anh hùng mới có thể đứng ra và giành lấy công trạng cho mọi thứ, vậy nên hắn bắt đầu hành trình trở thành một người với sức mạnh cũng như tầm ảnh hưởng to lớn đến với thế giới. 

Bản thân sở hữu những năng lực đáng sợ, cùng cái đầu thông minh, nhạy bén, tính toán hơn người, nhân vật này còn khiến cho người xem khó lòng rời mắt khỏi màn hình nhờ tạo hình vô cùng ấn tượng. Được biết bộ trang phục này vô cùng đặc biệt nó được kết hợp từ một vài siêu anh hùng khác ở Marvel.

Tuy nhiên có lẽ ít ai biết, ban đầu tạo hình của Mysterio không giống với bộ áo giáp anh đã mặc trên phim. Nó có một thiết kế hoàn toàn khác, nhiều người nhìn còn thấy la lá giống Thanos với Green Lantern. Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng cận cảnh thiết kế này nhé.

Cận cảnh mẫu concept art của Mysterio trước Far From Home, lai giữa Thanos và Green Lantern - Ảnh 2.
Cận cảnh mẫu concept art của Mysterio trước Far From Home, lai giữa Thanos và Green Lantern - Ảnh 3.
Cận cảnh mẫu concept art của Mysterio trước Far From Home, lai giữa Thanos và Green Lantern - Ảnh 4.
Cận cảnh mẫu concept art của Mysterio trước Far From Home, lai giữa Thanos và Green Lantern - Ảnh 5.
Cận cảnh mẫu concept art của Mysterio trước Far From Home, lai giữa Thanos và Green Lantern - Ảnh 6.