Iron Man không phải là nhân vật được trả lương cao nhất Marvel sau Avengers: Endgame

Đừng trông mặt mà bắt hình dong vì nhân vật này còn có mức thù lao cao hơn cả Iron Man sau Avengers: Endgame đấy!

Siêu phẩm lớn nhất trong năm của MarvelAvengers: Endgame đã công phá doanh thu phòng vé hồi tháng 4 vừa qua. Bộ phim đạt thành tích đáng nể khi vươn lên top 2 doanh thu toàn cầu mọi thời đại với hơn 2,7 tỉ USD (khoảng 63 nghìn tỉ VNĐ), mang về 1 khoản bội thu cho Marvel Studio và Disney.

Iron Man không phải là nhân vật được trả lương cao nhất Marvel sau Avengers: Endgame - Ảnh 1.

Thế nên rất nhiều người muốn biết Marvel đã trả cát-xê cho dàn sao của họ như thế nào, chắc hẳn mức thù lao của các diễn viên cũng được tăng đáng kể đấy!

Vâng, dưới đây là mức thù lao cao nhất của 6 diễn viên tham gia MCU:

1. Thor (Chris Hemsworth): 76,4 triệu USD (khoảng 1800 tỉ VNĐ)

2. Iron Man (Robert Downey Jr.): 66 triệu USD (khoảng hơn 1500 tỉ VNĐ)

3. Rocket Racoon (Bradley Cooper): 57 triệu USD (khoảng hơn 1300 tỉ VNĐ)

4. Black Widow (Scarlett Johansson): 56 triệu USD (gần 1300 tỉ VNĐ)

5. Captain America (Chris Evans): 43,5 triệu USD (khoảng 1000 tỉ VNĐ)

6. Ant Man (Paul Rudd): 41 triệu USD (khoảng 950 tỉ VNĐ)

Ai chà, toàn là những mức cát-xê khổng lồ nhiều người mơ ước đúng không nào. Nhưng bất ngờ là vị trí số 1 không thuộc về người mà ai cũng đinh ninh là có mức thu nhập cao nhất. Vâng, nam diễn viên Robert Downey Jr., người thủ vai Iron Man - siêu anh hùng đầu tiên mở ra kỷ nguyên MCU chỉ đứng thứ 2 mà thôi.

Iron Man không phải là nhân vật được trả lương cao nhất Marvel sau Avengers: Endgame - Ảnh 2.

Rõ ràng, Robert Downey Jr. rất "chăm chỉ" xuất hiện trong các bộ phim của Marvel, riêng trong Endgame anh góp mặt tới khoảng 1 tiếng 2 phút (chỉ sau Chris Evans) cơ mà. Ấy vậy Thor béo mới là người chễm trệ ngồi ở ngôi đầu, với mức cát-sê cao hơn bất kỳ ai dù thời lượng xuất hiện kém Robert và Chris Evans tới hẳn 45 phút.

Iron Man không phải là nhân vật được trả lương cao nhất Marvel sau Avengers: Endgame - Ảnh 3.

Tại sao lại như vậy nhỉ? Cái lý do thật khiến người ta tò mò mà nhưng đáp án thì chẳng ai rõ. Nhưng có 1 điều chắc chắn rằng mức thù lao chênh lệch không khiến các diễn viên Marvel ganh ghét nhau đâu, vì họ vẫn luôn thân thiết với nhau từ trên phim trường lẫn ra đời thực đó. Khi bạn có quá nhiều tiền rồi thì tiền bạc đâu còn là vấn đề nữa, phải không nhỉ?

Thế nên các fan của Iron Man chớ có buồn, vì dù thấp hơn Thor nhưng thù lao của Robert vẫn thuộc hàng "rất khủng" mà bao nhiều người mơ ước rồi đấy!