Mỹ nhân làm ô uế giới giải trí

Sở hữu ngoại hình nổi bật, từng được kỳ vọng sẽ nổi danh nhưng người đẹp này lại lựa chọn con đường tồi tệ nhất.

Tiêu Y Đình là một những những nữ nghệ sĩ vướng nhiều bê bối nhất của giới giải trí Đài Loan (Trung Quốc). Cô gây thất vọng khi không giữ được đạo đức, không có bản lĩnh để sa đọa vào những tệ nạn trong giới giải trí.

Theo Sohu, Tiêu Y Đình sở hữu vóc dáng gợi cảm, khuôn mặt xinh đẹp, cao 1m72 vô cùng nổi bật. Với lợi thế ngoại hình, cô nhanh chóng được tuyển chọn làm người mẫu và bắt đầu dấn thân vào giới giải trí.

Năm 2005, Tiêu Y Đình từng gây chú ý khi góp mặt trong MV Tóc Như Tuyết của ông hoàng nhạc Pop châu Á Châu Kiệt Luân. Sau đó, cô tham gia vào nhiều tác phẩm điện ảnh nổi bật như như Tình Mùa Hè, Ransom Express (Cuộc Chạy Trốn Trí Mạng), Guilty or Not, Bến Bờ Tuyệt Vọng, Nương Nhạ Tương Tư Cách…

Mỹ nhân làm ô uế giới giải trí- Ảnh 1.

Tiêu Y Đình có gương mặt xinh xắn, chiều cao như người mẫu

Tiêu Y Đình có gương mặt ngây thơ, thân hình gợi cảm. Cô từng được kỳ vọng sẽ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và một ngày nào đó nắm bắt được cơ hội, trở thành ngôi sao hạng A. Tuy nhiên, Tiêu Y Đình không chờ đợi được thời gian dài như vậy. Áp lực nổi danh trong giới giải trí khiến cô rơi vào trầm cảm và bế tắc.

Năm 2009, giới giải trí Đài Loan chấn động với thông tin Tiêu Y Đình bị bắt vì sử dụng ma túy. Sau thời gian điều tra, Tiêu Y Đình thừa nhận cô không chỉ sử dụng chất cấm mà còn bán thân để có cuộc sống sung túc cùng cơ hội tiến thân.

Tiêu Y Đình chia sẻ lúc đầu cô bị ép qua lại với nhà sản xuất để đổi lấy cơ hội đóng phim. Nhưng sau đó, nghe theo lời dụ dỗ của tú bà nổi tiếng Đài Loan Lăng Uy Uy (top 6 cuộc thi Hoa hậu Trung Hoa 1995), Tiêu Y Đình dần lún sâu vào con đường sa ngã. Nữ diễn viên cho biết trước khi bị bắt cô đã bán thân cho hơn 10 người khách đủ mọi chức vụ và tuổi tác như đạo diễn, nhà sản xuất, doanh nhân…

Mỹ nhân làm ô uế giới giải trí- Ảnh 2.

Tiêu Y Đình 10 lần bán thân để đổi lấy tiền tài

Theo lời khai với phía cảnh sát, trong mỗi lần như vậy, Tiêu Y Đình được trả 60.000 Đài tệ nhưng chỉ được nhận về 30.000 Đài tệ. Phần còn lại sẽ thuộc về người môi giới. Phần lớn những lần bán dâm của Tiêu Y Đình là tự nguyện vì cô cần kiếm tiền để trang trải cho cuộc sống giàu sang giả tạo mà bản thân đang dựng lên.

Ngoài ra, theo lời kể của Tiêu Y Đình, cô thường xuyên được mời tham gia các bữa tiệc của giới đầu tư trong ngành giải trí. Tiêu Y Đình chia sẻ khi tham dự một sự kiện tại Thượng Hải, cô từng bị một vị khách ép dùng ma túy để tạo cảm giác mạnh. Cuối cùng, nữ diễn viên phải nhờ người tới đón về. Tuy nhiên, từ đó về sau nữ diễn viên đam mê cảm giác này và càng lún sâu vào con đường tội lỗi.

Theo truyền thông Đài Loan, thực tế vì Tiêu Y Đình mới bước chân vào giới giải trí nhưng đã thường xuyên khoe khoang về cuộc sống xa xỉ với xe sang và hàng hiệu nên người đẹp đã khiến công chúng nghi ngờ về nguồn thu nhập của cô. Trước đó, Tiêu Y Đình sống trong căn hộ cao cấp, là hàng xóm của diva xứ Đài Thái Y Lâm. Nơi đây, có giá cho thuê 25.000 Đài tệ mỗi tháng, với một ngôi sao trẻ như Tiêu Y Đình việc sống trong biệt thự trị giá hàng chục triệu là điều khó hiểu. Đặc biệt là người đẹp sinh trưởng trong một gia đình không quá giàu có.

Sau lời khai của Tiêu Y Đình, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ tú bà Lăng Uy Uy. Khi bị thẩm vấn, Lăng Uy Uy tiết lộ thêm thực tế những lần tú bà này môi giới khách hàng cho Tiêu Y Đình đều nhận được sự đồng ý của người đại diện.

Những lời khai của Tiêu Y Đình, Lăng Uy Uy hé lộ những góc khuất đen tối trong giới giải trí. Các ngôi sao trẻ sẵn sàng trao đổi tình-tiền để tìm cách tiến thân. Vì ham mê cuộc sống vật chất hưởng lạc, họ đánh mất đạo đức, cũng chôn vùi tương lai nghệ thuật của mình trong bê bối.

Mỹ nhân làm ô uế giới giải trí- Ảnh 3.

Nguyên nhân phía sau sự sa ngã của các nghệ sĩ trẻ là tham vọng sống hưởng thụ mà không phải lao động

Tờ Next Magazine tiết lộ các nghệ sĩ trẻ nhưng có chút tiếng tăm trong giới giải trí thường là đối tượng dễ bị sa ngã bởi những lời dụ dỗ bán dâm. Họ cũng được coi là ngôi sao có tên tuổi, nhưng chưa đủ sức kiếm nhiều tiền, nên để trang trải cho cuộc sống hàng hiệu xe sang, đặc biệc là để tìm kiếm cơ hội có được các vai diễn đổi đời, diễn viên trẻ sẵn sàng đánh đổi thân xác.

Năm 2017, trả lời China Daily, cảnh sát cho biết có hơn 400 trang web hoạt động với hình thức mại dâm trá hình. Nhóm các người mẫu trẻ luôn được trả giá cao nhất. Khách mua dâm đa phần là doanh nhân có tiếng, chính trị gia hoặc sao nam gạo cội.

"Số lượng chân dài sẵn sàng bán dâm tăng theo cấp số nhân. Họ đa phần đều chưa nổi tiếng, muốn sớm đổi vận trong sự nghiệp phải cần tiền. Những người đẹp có tiếng tăm hơn, muốn sống sung sướng không cần lao động cũng tìm đến con đường này", một quan chức cảnh sát nói.