Cặp chính Chúng Ta Của 8 Năm Sau có nụ hôn đầu, netizen lại đổ dồn sự chú ý vào một "thế lực nhí"

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 46 mang đến nhiều khoảnh khắc mật ngọt của cặp chính.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 46 mở đầu với câu chuyện bé Lan Nhi (Chu Diệp Anh). Cuối cùng cô bé cũng mở lòng, nói với Nguyệt (Quỳnh Kool) lý do mình không muốn về nhà. Hóa ra mẹ cô bé đã về nước, Lan Nhi không thích mẹ vì chưa từng cảm nhận được tình yêu từ người phụ nữ này. Vì thế nên cô bé đã lì lợm đòi ở lại nhà cô giáo Nguyệt.

Cặp chính Chúng Ta Của 8 Năm Sau có nụ hôn đầu, netizen lại đổ dồn sự chú ý vào một thế lực nhí - Ảnh 1.

Bố Lan Nhi tức sếp Giang (Khôi Trần) sau đó đã phải đến nhà đón con gái. Trên đường về, Lan Nhi tích cực đẩy thuyền bố và cô giáo bằng cách thông báo với bố việc cô Nguyệt đã ly hôn. Hóa ra Lan Nhi đã đọc vị được bố, biết bố thầm thích cô giáo mình.

Cặp chính Chúng Ta Của 8 Năm Sau có nụ hôn đầu, netizen lại đổ dồn sự chú ý vào một thế lực nhí - Ảnh 2.

Cùng lúc này, Dương (Huyền Lizzie) nỗ lực đi tìm bằng chứng để bảo vệ người yêu trong vụ kiện với ông Khiêm. Cả cô và Lâm (Mạnh Trường) đều bị luật sư của ông Khiêm đe dọa, yêu cầu xin lỗi và bồi thường sau vụ ẩu đả. Ông Khiêm không ngờ Dương lại tuyên chiến với mình, cô tự tin khẳng định cô sẽ thắng nếu cả hai ra tòa.

Cặp chính Chúng Ta Của 8 Năm Sau có nụ hôn đầu, netizen lại đổ dồn sự chú ý vào một thế lực nhí - Ảnh 3.
Cặp chính Chúng Ta Của 8 Năm Sau có nụ hôn đầu, netizen lại đổ dồn sự chú ý vào một thế lực nhí - Ảnh 4.

Việc Dương nỗ lực vì mình càng khiến Lâm trân trọng cô nhiều hơn. Hai người sau đó cùng về nhà Lâm ăn tối. Trong lúc Dương tắm, Lâm đã trêu chọc cô, kết quả khiến Lâm bị thương. Dương lo lắng, quấn mỗi khăn tắm để ra xem tình hình. Bầu không khí ám muội khiến họ suýt "vượt rào" nhưng mẹ Lâm lại đột ngột đến nhà khiến Dương ngượng chín mặt. Tối đó, hai người trò chuyện cùng nhau, Lâm khiến Dương cảm động khi lấy ra kỷ vật năm xưa. Cuối cùng hai người cũng chính thức có nụ hôn đầu tiên kể từ khi tái hợp.

Cặp chính Chúng Ta Của 8 Năm Sau có nụ hôn đầu, netizen lại đổ dồn sự chú ý vào một thế lực nhí - Ảnh 5.

Tâm điểm của tập này, khỏi phải nói, chính là những khoảnh khắc tình tứ của cặp chính. Sau tập trước bị chê vì chemistry khá gượng thì sang tới tập 46, phản ứng hóa học giữa Mạnh Trường - Huyền Lizzie có phần tự nhiên hơn, nhất là ở nụ hôn đầu giữa hai người trong bộ phim này. Tuy nhiên sau khi xem phim, khán giả lại chú ý hơn cả tới "thế lực nhí" Lan Nhi. Nhiều bình luận mong mỏi Lan Nhi và sự lém lỉnh của cô bé sẽ sớm giúp bố và cô giáo Nguyệt thành đôi.

Cặp chính Chúng Ta Của 8 Năm Sau có nụ hôn đầu, netizen lại đổ dồn sự chú ý vào một thế lực nhí - Ảnh 6.

Nguồn ảnh: VTV