Cặp đam mỹ Vai Trái Có Cậu bị chụp vội mà vẫn đẹp như bìa tạp chí, fan khéo đùa: "Ảnh hẹn hò như lời đồn là đây sao?"

Vương An Vũ - Phạm Thừa Thừa của Vai Trái Có Cậu là cặp đam mỹ hiếm hoi được khen ngợi phù hợp với nguyên tác.

Tối 28/1, trên mang lan truyền một số ảnh hậu trường phim đam mỹ Vai Trái Có Cậu (Tát Dã). Trong đó, cặp đôi nam chính Phạm Thừa ThừaVương An Vũ đứng cạnh nhau trong một hành lang cũ dưới trời tuyết lạnh giá của Cáp Nhĩ Tân. Dù ảnh hơi mờ và thiếu sáng nhưng hai ngôi sao trẻ vẫn cực kì điển trai, sáng bừng và chiếm trọn tâm điểm.

Cặp đam mỹ Vai Trái Có Cậu bị chụp vội mà vẫn đẹp như bìa tạp chí, fan khéo đùa: Ảnh hẹn hò như lời đồn là đây sao? - Ảnh 1.

Ảnh chụp vội của cặp đam mỹ Vai Trái Có Cậu đẹp như bìa tạp chí

Cặp đam mỹ Vai Trái Có Cậu bị chụp vội mà vẫn đẹp như bìa tạp chí, fan khéo đùa: Ảnh hẹn hò như lời đồn là đây sao? - Ảnh 2.

Có người còn thiết kế thành poster phim, trông cũng ổn áp phết!

Nhiều cư dân mạng không khỏi trầm trồ và hy vọng phim sớm chiếu để được ngắm hai nhan sắc này trên màn ảnh nhỏ. Đặc biệt, Vương An Vũ ngay từ khi công bố poster đầu tiên đã được khen ngợi hết lời. Trong tất cả các bộ phim đam mỹ chuyển thể, Vai Trái Có Cậu có vẻ là phim chọn được diễn viên hợp ý công chúng nhất. Thậm chí, một số người còn đùa có khi đây chính là bức ảnh hẹn hò theo lời đồn của các trang blog trước đó hướng đến Phạm Thừa Thừa. Chắc tại hai người "tình" quá nên cánh chụp ảnh tưởng nhầm chăng?

Bình luận của cư dân mạng về cặp đam mỹ Vai Trái Có Cậu:

- Đường nét ngũ quan Vương An Vũ nhìn đã mắt, nam tính dã man. Hy vọng cậu nổi hơn nữa.

- Hóng Vai Trái Có Cậu quá. Trông có chemistry.

- Chưa xem cũng biết "nội dung" đẹp trai.

- Trời, cậu Vương An Vũ đẹp dữ vậy. Chụp vội mà như chụp tạp chí.

- Mình càng đọc nguyên tác thì càng thấy 2 bé này hợp hình tượng Cố Phi với Tưởng Thừa cực luôn ý.

- Ảnh hẹn hò cho blogger đây, khỏi đồn đoán gì nữa giùm nhé!

Nguồn: Cbiz: Trà Đào Cam Sả

Vai Trái Có Cậu được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Tát Dã của Vu Triết. Phim kể về Tưởng Thừa (Phạm Thừa Thừa) - một "học bá" giỏi đủ thứ, thế nhưng từ khi nhận ra mình chỉ là con nuôi thì cuộc đời cậu bắt đầu thay đổi. Từ một con cưng nhà khá giả, Tưởng Thừa phải dọn đến sống với ông bố ruột rượu chè, cờ bạc bê tha, đầu quân cho một ngôi trường làng xập xệ, tưởng như sẽ chôn vùi giấc mơ và tài năng mãi mãi. Đó là cho đến khi Tưởng Thừa gặp Cố Phi (Vương An Vũ) - một anh chàng lười biếng nhưng rất thương yêu và có trách nhiệm với mẹ và em gái. Hai người đến với nhau, bù đắp cho nhau.

Một số hình ảnh từ phim đam mỹ Vai Trái Có Cậu

Vai Trái Có Cậu đang phải hoãn quay do tình hình dịch phức tạp tại Cáp Nhĩ Tân. Phim chưa có ngày phát sóng chính thức.

Nguồn ảnh: Weibo