Câu Chuyện Sao Nam Ryan Gosling Bị Loại Khỏi Phim The Lovely Bones Theo Góc Nhìn Của Saoirse Ronan

Nữ diễn viên Saoirse Ronan nêu quan điểm về sự việc ngôi sao phim Barbies - Ryan Gosling bị sa thải khỏi tác phẩm The Lovely Bones trước đây. Cùng xem nhé!

Đôi nét về phim The Lovely Bones

Câu Chuyện Sao Nam Ryan Gosling Bị Loại Khỏi Phim The Lovely Bones Theo Góc Nhìn Của Saoirse Ronan

The Lovely Bones là tác phẩm do Peter Jackson đảm nhận vai trò chỉ đạo với kịch bản được ông chấp bút cùng Fran Walsh, Philippa Boyens.

Nội dung phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Alice Sebold kể về 1 gia đình phải đối mặt với 1 cuộc khủng hoảng tinh thần trước cái chết của cô con gái tuổi teen -  Susie Salmon. Trong khi đó, cô bé trên thiên đường bắt buộc phải lựa chọn giữa trả thù hay cứu rỗi lấy tâm hồn của các thành viên trong gia đình mình.

The Lovely Bones dành được nhiều lời khen ngợi về hiệu ứng hình ảnh, chỉ đạo sản xuất diễn xuất của diễn viên Stanley Tuccci và Saoirse Ronan. Trong đó, nam diễn viên Stanley nhận về đề cử tại hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại giải Oscar.

Saoirse Ronan nói về việc Ryan Gosling bị đuổi khỏi phim The Lovely Bones

Câu Chuyện Sao Nam Ryan Gosling Bị Loại Khỏi Phim The Lovely Bones Theo Góc Nhìn Của Saoirse Ronan 2

Tại buổi phỏng vấn vừa qua, nữ diễn viên Saoirse Ronan - người đã sắm vai nhân vật chính Susie Salmon trong phim The Lovely Bones đã có chia sẻ khi được hỏi về câu chuyện sa thải Ryan Gosling khỏi dự án từng gây ồn ào.

Nhân vật của Saories đóng là con gái của Jack Salmon - người ban đầu được giao cho Ryan trước khi cuối cùng do sao nam Mark Wahlberg thể hiện.

Nữ diễn viên cho biết mặc dù cô buồn vì anh Ryan không tiếp tục đóng cùng cô nhưng nói rằng điều đó xảy ra hợp lý.

“Tôi thích anh Ryan và chú chó của anh ấy tên là George. Tôi đã cảm thấy buồn khi anh Ryan không còn ở đó nữa. Thếnhưng, bản thân tôi cho rằng việc anh ra đi là hoàn toàn hợp lý.”

Saories tiếp tục nói thêm rằng:

“Điều đó xảy ra chỉ đơn giản bởi vì đôi khi bạn không cùng quan điểm với nhau thôi.”

Câu Chuyện Sao Nam Ryan Gosling Bị Loại Khỏi Phim The Lovely Bones Theo Góc Nhìn Của Saoirse Ronan 3

Ngôi sao bom tấn Barbies cũng từng chia sẻ về sự việc trên, nói rằng anh lúc đó “vừa béo vừa thất nghiệp” bởi ý tưởng về nhân vật này phải trông rất to và anh đã tăng cân rất nhiều nhưng đạo diễn Peter không nghĩ hình tượng của Jack lại như vậy.

Mark được cho là lựa chọn phù hợp hơn vì nam diễn viên có dáng vè chững chạc hơn để vào vai cha của Saories. Dù bỏ lỡ cơ hội đóng chung ở The Lovely Bones nhưng Saoirse Ronan và Ryan Goslinh đã tái ngộ trong bộ phim Lost River.

Bạn có nhận định gì về câu chuyện kể trên? Sẽ như thế nào nếu Ryan tiếp tục vai diễn trong The Lovely Bones? Hãy cùng nhau bàn luận nhé!