Cha đẻ của Avatar tiếp tục tung ra trailer cho siêu phẩm Alita: Thiên Thần Chiến Binh

Trailer mới được ra mắt của "Atila: Battle Angel" (Alita: Thiên Thần Chiến Binh) đến từ nhà sản xuất James Cameron - cha đẻ siêu phẩm lừng danh Avatar khiến khán giả bất ngờ khi tung trailer cực hoành tráng.

James Cameron là một trong những nhà làm phim hàng đầu Hollywood với vô số thương hiệu ăn khách như Terminator, Titanic, Avatar,… Những bộ phim của ông nổi tiếng với hiệu ứng hình ảnh hoành tráng đến choáng ngợp. Năm nay, trong vai trò sản xuất, vị đạo diễn huyền thoại tiếp tục mang đến cho khán giả bộ phim chuyển thể từ loạt truyện tranh nổi tiếng Alita: Battle Angel (Alita: Thiên Thần Chiến Binh).

Cha đẻ của Avata tiếp tục tung ra trailer cho siêu phẩm Alita: Thiên Thần Chiến Binh - Ảnh 1.

Mọi người sẽ phải ngạc nhiên khi biết rằng James Cameron đã làm việc với dự án này trong gần hai thập kỷ, và cũng giống như Avatar- James muốn tác phẩm phải có được sự đầu tư kĩ lưỡng nhất về chất lượng và bắt kịp với công nghệ tiên tiến nhất, ông đã dành rất nhiều tâm huyết cho dự án phim này.

Bộ phim Alita: Battle Angel lấy bối cảnh tương lai khi trái đất bị tàn phá sau một cuộc chiến tranh ác liệt. Con người bị thống trị bởi những thế lực kỳ bí và tàn bạo. Một ngày nọ, tiến sĩ Dyson Ido (Christoph Waltz) tình cờ tìm được Alita (Rosa Salazar) tại một bãi phế liệu.

Cha đẻ của Avata tiếp tục tung ra trailer cho siêu phẩm Alita: Thiên Thần Chiến Binh - Ảnh 2.

Ông tạo cho cô bé một cơ thể mới để thích nghi với cuộc sống hiện tại. Trong một dịp tình cờ, Alita lại tìm thấy thể xác bí ẩn trong chiếc tàu không gian cổ xưa. Từ đây, những bí ẩn về thân thế của nữ người máy trẻ tuổi cùng công nghệ thất truyền 300 năm dần được hé lộ.

Mới đây, ông đã tung ra trailer tiếp theo cho bộ phim này, khiến khán giả phải "choáng ngợp" về độ hoàng tráng của nó.

alita- battle angle - alita- thiên thần chiến binh trailer - kc 21.12.2018

Trailer mới ra mắt của bộ phim đã hé lộ thêm nhiều, nếu không muốn nói là quá nhiều tình tiết, phản diện, chính diện cũng như quá khứ của nhân vật chính. Bù lại thì cô nàng nửa người nửa robot Alita (Rosa Salazar) trông đã bớt đáng sợ hơn rất nhiều so với tạo hình mắt to mở trừng trừng như những hình ảnh đầu tiên mà dự án công bố.

Cha đẻ của Avata tiếp tục tung ra trailer cho siêu phẩm Alita: Thiên Thần Chiến Binh - Ảnh 4.

Trailer đã cho ta thấy Alita là sinh vật cơ khí hóa cuối cùng còn sống sót thuộc giống loài đó. Alita dần phát hiện ra bí mật về thân phận của mình khi tìm thấy một phần cơ thể và chính công nghệ thất lạc của 300 năm trước là thứ mà những kẻ khác tìm mọi cách đoạt lấy hoặc tiêu diệt. Sự ưu việt của Alita biến cô trở thành một nữ chiến binh bất khả chiến bại còn cô sử dụng nó để bảo vệ mình và những người thân yêu.

Hai ác nhân trong phim cũng được nhắc đến khá nhiều đó chính là Zapan- một gã sát thủ cyborg có nhiệm vụ tiêu diệt Alita và một do diễn viên Maheshalla Ali thủ vai.

Cha đẻ của Avata tiếp tục tung ra trailer cho siêu phẩm Alita: Thiên Thần Chiến Binh - Ảnh 5.
Cha đẻ của Avata tiếp tục tung ra trailer cho siêu phẩm Alita: Thiên Thần Chiến Binh - Ảnh 6.

Đoạn trailer có những hình ảnh về cuộc chiến đấu với những pha hành động mãn nhãn của Alita cùng kẻ thù nửa người nửa máy khiến khán giả vô cùng ấn tượng. Thế giới tương lai trong Alita: Battle Angel vừa toát lên vẻ hoang tàn nhưng cũng vô cùng hiện đại.

Bộ phim chính là đại diện điển hình cho phong cách Cyberpunk độc đáo bậc nhất màn ảnh rộng với những con phố đậm màu sắt thép cùng hàng loạt biển quảng cáo sáng lóa. Tác phẩm chính là sự giao thoa độc đáo giữa quá khứ, hiện đại và trí tưởng tượng vô biên của "bậc thầy kỹ xảo" James Cameron.

Bộ phim hứa hẹn sẽ là một bom tấn hoàng tráng, ác liệt và hấp dẫn trong năm nay, đây chắc chắn sẽ là một bản phim chuyển thể từ manga xuất sắc.

Bộ phim Atila: Battle Angel (Alita: Thiên Thần Chiến Binh) dự kiến khởi chiếu trên các rạp toàn quốc từ ngày 21/12/2018.