Chàng nam sủng bị phú bà "chỉnh" bay cả sự nghiệp, đến bạn gái tiểu thư nhà tài phiệt cũng "độ" chả nổi!

Không hẳn do có bạn gái tiểu thư nhà giàu đâu, chàng thơ này bị phú bà "nhấn nước" thực chất là vì một lý do khác.

Nghệ sĩ hay nói rằng họ làm nghệ thuật xuất phát từ tình yêu, từ cảm xúc, thế nhưng như lời Thanos thì vạn vật phải cân bằng thì mới là lẽ thường, bằng không hắn sẽ xuất hiện và búng tay cho "bay màu". Đương nhiên không có Thanos nào đủ rảnh để hiện hồn và hại đời chàng thơ 8X sau đây cả, nhưng sau mọi chuyện và hậu quả mà anh phải gánh chịu, Cung Đấu Tố chỉ biết ngâm nga: "Anh không là chàng thơ, anh cũng không còn là nghệ sĩ mộng mơ"...

Chàng nam sủng bị phú bà chỉnh bay cả sự nghiệp, đến bạn gái tiểu thư nhà tài phiệt cũng độ chả nổi! - Ảnh 1.

Chàng thơ đang rất nỗ lực tạo tiếng tăm, bên cạnh một số vai chính điện ảnh sâu sắc, bi thương thì khán giả thường thấy chàng thơ trên màn ảnh nhỏ với tư cách nam phụ, "nam8", ngậm ngùi nhìn nữ chính yêu người khác. Dù dấn thân vào thể loại nào thì chàng thơ cũng chọn đi đường tình duyên trắc trở, không chột cũng què chứ không thích yêu đương lành lặn như người thường. Tâm hồn nghệ sĩ của chàng thơ lan ra đến ngoài đời khi sau 10 năm làm nghề, vũ trụ đã "bắn tim" cho anh một ý trung nhân - một tiểu thư lá ngọc cành vàng, sương sa hột lựu chính hiệu.

Chàng thơ trở thành nam chính trong câu chuyện của đời mình, tuy nhiên khó tránh sự cản trở của nữ phụ tâm cơ. Thực chất cũng là do anh này tự tìm lấy cái chết, trước khi hạnh phúc với thiên kim tiểu thư kia thì có một thời gian "núp váy" phú bà tiền triệu. Phú bà lo cho chàng thơ từng li từng tí, để chàng thơ phóng túng làm nghề lẫn tiêu khiển. Đến khi phú bà có trong tay lịch sử "đen" của chàng thơ thì tất cả đã quá muộn. Chàng thơ vẫn mộng mơ, vẫn bay cùng các bộ phim xem một lần ít ai hiểu, đêm đến thì hòa vào các cuộc hoan ca. Sở hữu gương mặt nam tính, nước da màu đồng quyến rũ và thân hình lực lưỡng mọng nước, chàng thơ muốn gì được đó, dĩ nhiên là nhờ một tay của phú bà kia. Đến khi bùng nổ tin tức chàng thơ tìm thấy... nàng thơ của đời mình thì phú bà mới tức điên.

Không hẳn vì chàng thơ có ý trung nhân mà vị phú bà mới phẫn nộ, mà là do thái độ "ăn cháo đá bát" của anh. Tự dưng con gà cồ nuôi dưới tay mình thường ngày ngoan ngoãn, sau một ngày đi "đạp mái" đâu đâu lại quay về sưng sỉa, kiêu ngạo ngẩng mặt lên trời, có chủ nào mà không nóng máu!? Nhưng thay vì đi "xé" cô tiểu thư kia, phú bà có chiêu khác cao tay hơn. Phú bà đem nhược điểm của chàng thơ - đống lịch sử "đen" bấy lâu nay sang cho tiểu thư để... xem cho vui. Tiểu thư xem xong mặt tái mét, mọi hảo cảm với chàng thơ mất sạch. Hóa ra nam chính lãng tử, nam phụ quốc dân trên màn ảnh kia chỉ là "treo đầu dê bán thịt chó", hóa ra người bên cạnh mình lại chẳng phải loại ngoan hiền gì.

Hậu quả chắc ai cũng nhìn ra rồi chứ gì? Tiểu thư bắt đầu chiến tranh cực lạnh với chàng thơ. Chuyện cặp trai tài gái sắc "cạch" nhau trong giới ai cũng biết, phú bà là người hả hê nhất. Cũng vài năm rồi chàng thơ không ló mặt trên màn ảnh rộng, còn phim truyền hình thì cứ bị "delay" ngày này qua tháng nọ. Có dự án may mắn được chiếu thì không như kì vọng, bạn diễn bị "hất nước bẩn" liên hồi, bản thân chàng thơ thì may mắn hơn (?) vì... chẳng ai buồn đi bài cho anh. Lùi không được, tiến không xong, chàng thơ chưa bùng lên được đã bị thổi cho nguội, xem như trải qua một trận chấn thương chỉnh hình siêu thảm hại. Thôi xem như một bài học trường đời dạy cho, đừng nên giở thói vô ơn, đi thách thức với người đã ở vạch đích. Đến lúc gồng lên chạy thì cũng có vượt nổi đâu mà...

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Chàng nam sủng bị phú bà chỉnh bay cả sự nghiệp, đến bạn gái tiểu thư nhà tài phiệt cũng độ chả nổi! - Ảnh 3.