Naruto: Điều gì sẽ xảy ra nếu Jiraiya là Hokage?

10/04/2021 Theo tờ Deadline đưa tin, nam diễn viên James Cusati-Moyer sẽ tham gia bộ phim Black Adam.

Bạn đã bao giờ tưởng tượng Jiraiya sẽ trở thành Hokage trong Naruto chưa?

Trước Tsunade và thậm chí trước cả Minato, Jiraiya là một trong những cái tên được coi là xứng đáng để trở thành Hokage, không ít lần ông là ứng cử viên cho vị trí này. Nhưng Jiraiya luôn từ chối lời đề nghị trở thành Hokage vì ông không muốn và cũng cảm thấy mình không phù hợp.

Nếu Tsunade chưa bao giờ làm vị trí này và Jiraiya buộc phải trở thành Hokage theo kế hoạch, điều gì sẽ xảy ra?

1. Rock Lee sẽ không bao giờ lành lặn

Jiraiya Naruto Hokage

Không có Tsunade thì Lee sẽ không thể lành lại nữa

Chúng ta sẽ bắt đầu từ những thứ nhỏ nhất, đó là vết thương của Rock Lee, nó khá nặng và gần như không thể trở lại như bình thường nữa, trừ khi được Tsunade chữa lành. Nhưng nếu bà không trở thành Hokage, rất có thể Tsunade cũng sẽ không quay về làng.

Tự động Rock Lee sẽ bị liệt vĩnh viễn và không thể di chuyển hay hoạt động như một ninja được nữa, giống như Might Guy trong Boruto, điều khác biệt là Rock Lee vẫn còn rất trẻ, chưa đến lúc giải nghệ.

2. Hai tay của Orochimaru có thể lành trở lại và hắn nguy hiểm hơn

Tsunade Naruto

Orochimaru có lẽ đã được Tsunade giúp đỡ

Jiraiya trở thành Hokage thì ông sẽ làm gì với Orochimaru? Nếu Jiraiya tự động được chọn làm Hokage, thì lại giống như điều đầu tiên, chúng ta kết luận rằng Tsunade sẽ không quay về làng.

Orochimaru tìm Tsunade để chữa lành những phần bị hoại tử do Thi Quỷ Phong Tận trên người hắn, nhưng trong quá trình này lại gặp Jiraiya và Naruto, những người đang đi tìm Tsunade. Về cơ bản, Tsunade đã do dự về việc giúp đỡ Orochimaru, vì lời hứa của hắn rất tuyệt vời, đó là hồi sinh Dan và Nawaki. Bà vẫn từ chối và thậm chí muốn giết Orochimaru nhưng không thành.

Vì vậy, cuộc đàm phán của Orochimaru có thể đã thành công nếu như Jiraiya và Naruto không xuất hiện, đặc biệt nếu Naruto không “thông não” Tsunade, nói về ước mơ trở thành Hokage của mình.

3. Việc truy đuổi Sasuke trở nên nguy hiểm

Jiraiya

Thiếu đi Lee, Naruto có lẽ không thể đuổi kịp Sasuke

Tsunade có một vai trò quan trọng, bà giống như một ninja y thuật trong lần truy đuổi Sasuke. Có thể sẽ vẫn là đội cũ đuổi theo Sasuke, nhưng chắc chắn không có Rock Lee trợ giúp Naruto, điều này nghĩa là Sasuke bỏ đi trước.

Nếu Naruto và Sasuke không đánh nhau (và có một khoảnh khắc Sasuke thừa nhận Naruto thực sự là người bạn thân nhất của mình), thì tính cách của Sasuke sẽ hoàn toàn khác. Mặt khác, Tsunade (và Shizune) giúp chữa lành cho Choji và Neji bằng kiến thức của mình, nhưng nếu họ không tồn tại thì tính mạng của hai nhân vật sẽ gặp nguy hiểm.

Tình trạng của Choji và Neji là tồi tệ nhất trong cả đội.

4. Sự tấn công của Pain thậm chí còn nghiêm trọng hơn

Hokage

Jiraiya sẽ phải chiến đấu trận đầu tiên với Pain ở Làng Lá

Nếu Jiraiya trở thành Hokage, sẽ không còn ai tìm kiếm dấu vết thủ lĩnh của Akatsuki. Cũng có thể có, nhưng sẽ không thành công như Jiraiya trong cốt truyện gốc.

Nếu vậy, Pain vẫn sẽ tấn công Làng Lá vì Naruto và Cửu Vĩ Kurama. Điều tồi tệ hơn ở đây là không ai biết được bí mật về sức mạnh của hắn, các ninja Làng Lá sẽ phải tìm kiếm manh mối trong trận chiến chống lại cuộc tấn công của Pain, rõ ràng không phải là một phương pháp hay vì Konoha vẫn bị tiêu diệt.

5. Naruto và Sakura vẫn có thể luyện tập để trở nên mạnh mẽ?

Jiraiya Naruto

Ai là người luyện tập cho hai nhân vật này?

Jiraiya có vai trò quan trọng trong quá trình đào tạo nhân vật Naruto. Mặt khác, Sakura học các kỹ thuật y liệu nhẫn thuật từ Tsunade, người đã trở thành Hokage. Tuy bà bận rộn, nhưng vẫn có thể huấn luyện Sakura dù không thường xuyên.

Vì vậy, nếu Jiraiya trở thành Hokage, việc đào tạo của Naruto sẽ không được tốt và Tsunade cũng không ở Làng Lá để hướng dẫn Sakura. Số phận của hai nhân vật này sẽ ra sao? Họ vẫn có thể mạnh lên nhờ các phương pháp khác? Điều này tôi không biết!

6. Tình hình của Đại chiến ninja lần thứ tư

Hokage

Ngũ Đại Kage có thể cầm cự lâu hơn khi đánh với Madara không?

Nếu Jiraiya trở thành Hokage và câu chuyện thay đổi, tôi thậm chí còn nghĩ rằng nhiều nhân vật sẽ sống sót sau cuộc tấn công từ Pain, nhưng bây giờ hãy giả sử nó giống với cốt truyện gốc.

Làng Lá trong Đại chiến ninja lần thứ tư dưới sự lãnh đạo của Jiraiya thì như thế nào? Ông cũng là một chiến lược gia, nhưng rất có thể không giống như Tsunade, Jiraiya sẽ là một trong những Kage đầu tiên ra trận, hoặc cũng có khả năng ông ở lại căn cứ cùng với Raikage.

Vấn đề là thời điểm Raikage nói Naruto phải tránh khỏi cuộc chiến, liệu Jiraiya có giống Tsunade, sẵn sàng chiến đấu chống lại Raikage không? Bạn nghĩ sao?

Vì vậy, trận chiến với Madara cũng có một chút khó khăn, vì Tsunade thực sự đã giúp đỡ các Kage khác rất nhiều, đặc biệt là Onoki và Mei Terumi, Jiraiya hiển nhiên không thể làm được chuyện đó. Nhưng chắc chắn sức mạnh của ông rất cần thiết trong cuộc chiến này.

Vậy bạn nghĩ điều gì sẽ xảy ra? Hãy viết ý kiến của mình ở dưới!

Naruto: Tại sao Kakashi thua Pain nhưng có thể chống lại Obito?

tại đây.