Chất như cô giáo "nhà người ta", bao trọn rạp cho học sinh của mình đi xem Avengers: Endgame

Một cô giáo ở Trung Quốc vừa liên hệ bao rạp chiếu phim để thỏa nguyện xem Avengers: Endgame cho các học sinh của mình.

Giữa cuộc chiến mua vé khốc liệt, một cô giáo tại Trung Quốc đã gây sốt mạng xã hội khi đích thân ra tay đặt vé xem phim, bao cả một rạp cho sinh viên lớp mình, thậm chí còn thuê xe đưa đón tận nơi.

Theo như thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội thì đây là một lớp học bộ môn biên kịch. Có vẻ như tất cả sinh viên đã lên tiếng xin phép giáo viên cho nghỉ học để đi xem suất công chiếu sớm nhất của bom tấn Avengers: Endgame nhưng không nhận được sự đồng ý.

Chất như cô giáo nhà người ta, bao trọn rạp cho học sinh của mình đi xem Avengers: Endgame - Ảnh 1.

Tuy nhiên trong lúc cả lớp đang oán trách thì thực chất cô giáo đã âm thầm ở phía sau liên hệ bao rạp để cho sinh viên của mình một bất ngờ to đùng. Khỏi phải nói đứa nào đứa nấy cảm động đến phát khóc, đồng loạt phong cho cô giáo danh hiệu cô giáo thần tiên của năm.

Cũng nhờ hành động "nghĩa hiệp" trên mà khoảng cách giữa cô và trò đã được rút ngắn theo vận tốc ánh sáng. Miễn là cân bằng được giữa thời gian học và nghỉ ngơi, không để việc học sa sút thì chẳng có lí do gì để giáo viên không cùng học sinh của mình đi xem phim bom tấn cả nhỉ?

Nguồn : Heart UK - US