Naruto: 12 gia tộc sản sinh ra những ninja tài năng và nổi tiếng nhất thế giới nhẫn giả (P.1)

Dưới đây là 6 gia tộc đầu tiên trong 12 gia tộc nổi tiếng trong thế giới Naruto mà chỉ nhắc đến họ thì giới nhẫn giả ai cũng biết:

1. Uchiha

Naruto: 12 gia tộc sản sinh ra những ninja tài năng và nổi tiếng nhất thế giới nhẫn giả (P.1) - Ảnh 1.

Uchiha là một trong những gia tộc đình đám nhất trong thế giới Naruto, gia tộc đã sản sinh ra những nhân vật đẹp trai và tài giỏi nhất nhì thế giới ninja như Uchiha Sasuke, Uchiha Itachi, Uchiha Madara.

Là hậu duệ của Indra Otsutsuki- con trai của Lục Đạo Hiền Nhân, gia tộc Uchiha thừa hưởng nhãn lực Sharingan mạnh mẽ. Nhãn thuật này có thể nâng cấp lên Mangekyo Sharingan đem lại cho người sử dụng sức mạnh khủng khiếp.

Gia tộc Uchiha đã cùng với gia tộc Senju thành lập nên Mộc Diệp Thôn. Sau sự xuất hiện của Cửu Vĩ tàn phá Làng Lá, gia tộc này bị những người lãnh đạo Làng Lá nghi ngờ và sống ở một khu cách ly với phần còn lại của làng. Chính việc này đã thổi bùng lên mẫu thuẫn của gia tộc Uchiha với Làng và dẫn đến sự diệt vong của tộc này. Hiện nay Uchiha chỉ còn 2 truyền nhân là Sasuke và Sarada.

2. Senju

Naruto: 12 gia tộc sản sinh ra những ninja tài năng và nổi tiếng nhất thế giới nhẫn giả (P.1) - Ảnh 2.

Gia tộc Senju là một gia tộc rất nổi tiếng trong thế giới ninja Naruto. Họ là hậu duệ của Asura Ōtsutsuki (người con trai thứ hai của Lục Đạo Hiền Nhân) và là họ hàng xa của tộc Uzumaki. Cùng với gia tộc Uchiha, họ đã thành lập lên Mộc Diệp thôn, khởi đầu cho hệ thống làng ninja.

Đây là gia tộc sản sinh ra nhẫn giả huyền thoại Senju Hashirama với Mộc Độn bá đạo. Tuy nhiên thời điểm hiện tại không rõ gia tộc Senju còn tồn tại hay không. Gia tộc Senju sở hữu cơ thể cường tráng và dẻo dai. Họ có lượng chakra dồi dào và phục hồi nhanh trong quá trình chiến đấu. Không giống những gia tộc khác chỉ thiên về một loại nhẫn thuật, gia tộc Senju thành thạo cả nhẫn thuật, thể thuật và ảo thuật.

3. Otsutsuki

Naruto: 12 gia tộc sản sinh ra những ninja tài năng và nổi tiếng nhất thế giới nhẫn giả (P.1) - Ảnh 3.

Gia tộc Otsutsuki là một gia tộc cổ đại xuất phát từ một thế giới khác, họ đến Trái Đất cách đây khoảng 1000 năm trước. Chúng ta vẫn chưa biết nhiều về nguồn gốc của gia tộc này, chỉ biết Otsutsuki có ảnh hưởng rất lớn và lâu dài đối với nhân loại, Kaguya Otsutsuki chính là thủy tổ của chakra, khởi đầu lịch sử của shinobi.

Dường như gia tộc Otsutsuki đã du hành khắp các chiều không gian để tìm kiếm thần thụ, họ sẽ ăn trái của cây thần để nắm lấy chakra nhằm có được sức mạnh và kéo dài tuổi thọ. Trái cây thần thụ ở Trái Đất đã bị Kaguya ăn và bà đã sử dụng sức mạnh đó để đem lại hòa bình tuyệt đối cho Trái Đất nên được mọi người tôn lên như một vị thần với danh xưng là "Nữ Thần Thỏ".

4. Hyuga

Naruto: 12 gia tộc sản sinh ra những ninja tài năng và nổi tiếng nhất thế giới nhẫn giả (P.1) - Ảnh 4.

Gia tộc Hyuga là hậu duệ của Hamura Ōtsutsuki (em trai Lục Đạo) và đồng thuật Byakugan là huyết kế giới hạn của gia tộc này. Đôi mắt Byakugan mang màu trắng đặc trưng và không có đồng tử. Khi ở trạng thái chiến đấu, người sở hữu Byakugan sẽ xuất hiện những gân máu nổi rõ ở hai bên thái dương.

Đôi mắt Bạch nhãn mang tới cho người dùng những năng lực tuyệt với mà ai cũng thèm muốn như: tầm nhìn cực xa, cực rộng (ngoại trừ một điểm "mù" ở gần đốt sống thứ nhất), nhìn xuyên mọi thứ, nhìn tính chất chakra của đối phương, bao gồm cả hệ thống luân chuyển và dòng chảy chakra, là chìa khóa để sử dụng Nhu quyền.

5. Uzumaki

Naruto: 12 gia tộc sản sinh ra những ninja tài năng và nổi tiếng nhất thế giới nhẫn giả (P.1) - Ảnh 5.

Gia tộc Uzumaki của làng Xoáy Nước là hậu duệ của Asura Ōtsutsuki (người con trai thứ hai của Lục Đạo Hiền Nhân) và là họ hàng xa với gia tộc Senju của láng Lá nên mối quan hệ của họ rất tốt, hôn nhân giữa 2 tộc cũng khá phổ biến.

Là hậu duệ của Lục Đạo Hiền Nhân nên các thành viên của gia tộc Uzumaki có tuổi thọ và sức sống rất dồi dào và dẻo dai. Họ có lượng chakra mạnh mẽ, sức khỏe vượt trội và khả năng hồi phục nhanh trong quá trình chiến đấu. Đặc biệt, khả năng lớn nhất của gia tộc Uzumaki là am hiểu sâu về thuật phong ấn nên rất được nể trọng vì khả năng phi thường của mình.

Dần dần, các quốc gia coi làng Xoáy Nước và Qua Quốc (Vùng đất của những xoáy nước) như một mối đe dọa quá lớn đến mức không thể kiểm soát được nên đã hợp sức tận diệt ngôi làng này. Chỉ có 1 số người may mắn sống sót và trốn chạy khỏi quê hương để sinh tồn ở những miền đất khác.

6. Sarutobi

Naruto: 12 gia tộc sản sinh ra những ninja tài năng và nổi tiếng nhất thế giới nhẫn giả (P.1) - Ảnh 6.

Sarutobi là 1 gia tộc có tiếng ở làng Lá, đã sản sinh ra nhiều ninja mạnh mẽ. Ví dụ Hokage đệ tam Hizuren chính là 1 người thuộc tộc này. Không có nhiều thông tin về gia tộc này nhưng chúng ta được biết rằng để tăng cường sự thống nhất giữa ba gia tộc "Ino–Shika–Chō", một thành viên từ gia tộc Sarutobi đã tặng cho họ những đôi hoa tai đặc biệt truyền lại cho mỗi người đứng đầu thế hệ.

Theo những gì đã thấy, các thành viên đã xuất hiện của tộc này có khả năng học tập và lĩnh hội các thuật cao cấp 1 cách dễ dàng.