Chỉ Có Một Bộ Phim Siêu Anh Hùng Trong Năm 2024 Được Đánh Giá Tốt Trên Rotten Tomatoes

Có vẻ như các phần phim siêu anh hùng được ra rạp trong năm nay không nhận về nhiều sự yêu thích từ người hâm mộ, chỉ trừ một cái tên duy nhất.

Có thể nói, 2024 là một năm khá ảm đạm với dòng phim siêu anh hùng. Trong số 6 bộ phim ra rạp vào năm nay, chỉ có một bộ phim được đánh giá tốt trên Rotten Tomatoes.

phim siêu anh hùng

Nhìn về năm trước là 2023, có thể coi đây là một năm mang điềm xấu của dòng phim này, và có thể coi là thảm hoạ với DC và Marvel. Bắt đầu với Ant-Man and the Wasp: Quantumania, sau đó là The Marvels, Shazam: Fury of the Gods, The Flash, Blue Beetle và Aquaman 2.

Bước sang 2024, mọi thứ còn tệ hơn khi hầu hết các bộ phim siêu anh hùng đều được đánh giá là tệ hại và nhạt nhẽo, trừ ngoại lệ duy nhất.

phim siêu anh hùng

Hiện tại, Deadpool & Wolverine đang có số điểm 78% trên Rotten Tomatoes. Điều đó khiến bộ phim này trở thành bộ phim siêu anh hùng được đánh giá cao nhất trên trang này trong 2024 và bỏ xa các bộ phim khác. Chi tiết về các bộ phim siêu anh hùng và số điểm của chúng trên Rotten Tomatoes như sau:

  • Madame Web – 11%
  • The Crow – 23%
  • Hellboy: The Crooked Man – 41%
  • Joker: Folie à Deux – 32%
  • Venom: The Last Dance – 37%

phim siêu anh hùng

Tuy nhiên, vẫn còn một bộ phim siêu anh hùng nữa mang tên Kraven the Hunter, phần phim tiếp theo trong vũ trụ Người Nhện của Sony (dù không có người Nhện). Tuy nhiên, mọi thứ có vẻ đang không ủng hộ bộ phim này cho lắm.

Dù sao đi nữa, bộ phim sẽ ra rạp vào tháng 12 năm nay và mọi thứ sẽ được sáng tỏ. Rất may mắn, sang 2025 thì người hâm mộ sẽ được trải nghiệm một vài bộ phim thuộc thể loại siêu anh hùng khá đáng chú ý như Captain America: Brand New World, Thunderbolts, Superman và Fanstatic Four.