Dragon Ball Daima thay đổi chi tiết quan trọng về các vị thần

Dragon Ball Daima đã thay đổi mọi thứ về các vị thần bằng cách gắn chặt họ với cõi quỷ.

Dragon Ball Daima đã mở ra một kỷ nguyên mới cho loạt truyện Dragon Ball, như một phần của lễ kỷ niệm 40 năm ra mắt, và cùng với đó là một số thay đổi lớn về cách chúng ta nhìn nhận các vị thần.

Lần đầu tiên trong lịch sử của loạt truyện, Dragon Ball Daima sẽ giới thiệu đại ma giới, khi Goku sắp bắt đầu một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới để tìm kiếm Vua quỷ Gomah và đảo ngược điều ước hắn đã thực hiện với rồng thần, chiến tất cả chiến binh Z trở thành trẻ em. Nhưng với loạt phim mới này, người hâm mộ cũng đã biết thêm một số điều mới về Supreme Kai.

Với chuyến thám hiểu sâu vào Demon Realm, Dragon Ball Daima đã tiết lộ cõi mới này thực sự rộng lớn như thế nào. Ngụ ý rằng không chỉ có nhiều thế giới bên trong đại ma giới, mà còn có phạm vi mở rộng trên tất cả 12 vũ trụ trong đa vũ trụ.

Dragon Ball Daima thay đổi chi tiết quan trọng về các vị thần- Ảnh 1.

Anime này cũng tiết lộ mối liên hệ chặt chẽ hơn giữa Supreme Kai và cư dân của Demon Realm khi anh trai và em gái của Supreme Kai, Degesu và tiến sĩ Arinsu, phục vụ ở các vị trí cao cho Supreme Demon King. Điều đó có nghĩa là các vị thần ít nhất có nguồn gốc liên quan đến ma quỷ mà họ đang phân nhánh.

Các vị thần trong Dragon Ball thực chất là ác quỷ

Với cuộc thám hiểm của Dragon Ball Daima về Demon Realm, lần đầu tiên đã xác nhận rằng người Namek ban đầu đến từ Demon Realm, trước khi tiến ra ngoài không gian. Điều này không chỉ giải thích phần nào cho hành động của Đại ma vương Piccolo mà còn khẳng định thêm rằng Trái Đất đã bị quỷ dữ theo dõi trong suốt thời gian này.

Vị trí của Kami và Dende tại đài quan sát cao trên Trái Đất đã đặt họ vào vị trí thần thánh cao hơn nhân loại. Mặc dù đó là vai trò mà cuối cùng họ đã tự mình đảm nhiệm, nhưng giờ đây đã được xác nhận rằng ít nhất là có nguồn gốc từ quỷ dữ.

Tuy nhiên, nó không chỉ dừng lại ở cấp độ Trái Đất, vì bản thân Supreme Kai cũng là một con quỷ. Trong buổi ra mắt Dragon Ball Daima, người ta tiết lộ rằng anh ta có họ hàng với cả Degesu và Ttến sĩ Arinsu của Demon Realm, do đó ít nhất cũng có một chút quỷ dữ bên trong anh ta. Kết hợp với thực tế là anh ta có đôi tai nhọn (có vẻ như đó là cách mà các con quỷ nhận dạng nhau cho đến nay), thì điều đó có nghĩa là người phục vụ ở vị trí cao nhất trong một vũ trụ cụ thể là một con quỷ.

Dragon Ball Daima thay đổi chi tiết quan trọng về các vị thần- Ảnh 2.

Mặc dù chúng ta chỉ mới thấy một chút về Demon Realm cho đến nay, nhưng không phải vì một nhân vật là quỷ thì họ sẽ tự động trở thành một nhân vật phản diện. Dragon Ball đã chứng minh rằng nguồn gốc của một sinh vật không quyết định loại tâm lý mà họ sẽ có, và điều đó thậm chí còn đáng chú ý hơn với một nhân vật như Supreme Kai. Chỉ vì anh ta có mối liên hệ với Demon Realm, không có nghĩa là anh ta đã hành động như một nhân vật phản diện trong suốt thời gian này. Phải đến khi Babidi kiểm soát tâm trí của Dabura thì Demon Realm mới trở thành một mối đe dọa thực sự.

Tiết lộ mới về Supreme Kai mở ra nhiều điều hơn nữa cho loạt phim Dragon Ball. Vì cho đến nay, quỷ chưa đóng vai trò lớn trong loạt phim, nhưng chúng sẽ trở nên quan trọng hơn nhiều vì nhiều nhân vật dường như có mối liên hệ với đại ma giới hơn chúng ta nghĩ.