Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 1: Vợ chồng son Việt Anh - Lã Thanh Huyền đang tình tứ thì bị nhân vật này phá đám

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 1 xoay quanh cặp đôi chính Việt (Việt Anh) và Giang (Lã Thanh Huyền).

Quy tụ dàn diễn viên tên tuổi trên màn ảnh VTV, nội dung tình cảm - gia đình lắm drama, Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ chính thức lên sóng tập 1 trên VTV vào tối 28/4. Mở đầu phim, Việt (Việt Anh) hào hứng đưa ảnh cưới Giang (Lã Thanh Huyền) đi khoe khắp công ty, nhận được nhiều lời khen ngợi đẹp đôi, chúc phúc từ mọi người. Anh chàng tỏ ra là người, gần gũi, thích phô trương và hay lo chuyện bao đồng. Trong khi đó, Giang đụng mặt tình cũ là Vũ (Chí Nhân) ngay cửa công ty, nhận ra nhau nhưng cả hai xem như chưa thấy gì.

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 1: Vợ chồng son Việt Anh - Lã Thanh Huyền đang tình tứ thì bị nhân vật này phá đám - Ảnh 1.

Về đến nhà, cô và Việt tình tứ, ngọt ngào đúng chuẩn vợ chồng son. Cả hai còn sắp sửa có cảnh nóng thì Mai Anh - con gái đầu của Việt và vợ đầu là Lam (Thúy Hằng) từ Sài Gòn ra Hà Nội ra. Không chỉ xuất hiện bất ngờ, Mai Anh còn tuyên bố sẽ ở lại Hà Nội để học và sinh sống. Thực ra đây là kế hoạch được Lam sắp xếp, để kiểm soát cuộc sống của chồng cũ.

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 1: Vợ chồng son Việt Anh - Lã Thanh Huyền đang tình tứ thì bị nhân vật này phá đám - Ảnh 3.
Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 1: Vợ chồng son Việt Anh - Lã Thanh Huyền đang tình tứ thì bị nhân vật này phá đám - Ảnh 4.
Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 1: Vợ chồng son Việt Anh - Lã Thanh Huyền đang tình tứ thì bị nhân vật này phá đám - Ảnh 5.

Cuộc sống vợ chồng son đang yên lành thì con riêng của Việt xuất hiện, chưa có thái độ gì thái quá nhưng Minh Anh cũng bắt đầu tỏ ra không ưa Giang, có nhiều hành xử gây khó chịu. Giang tuy không thoải mái với sự xuất hiện của con chồng nhưng vốn là người hiền lành nên rất quan tâm, yêu thương Minh Anh.

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 1: Vợ chồng son Việt Anh - Lã Thanh Huyền đang tình tứ thì bị nhân vật này phá đám - Ảnh 6.

Cũng trong tập này, Minh (Quỳnh Nga) xuất hiện với vẻ ngoài siêu ngầu, lái xe phân phối lớn và là bạn thân của Giang.

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 1: Vợ chồng son Việt Anh - Lã Thanh Huyền đang tình tứ thì bị nhân vật này phá đám - Ảnh 7.

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ lên sóng vào 21h40 thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần trên VTV3, từ ngày 23/4.

Nguồn ảnh: VTV

https://KenhTinGame.Com/chong-cu-vo-cu-nguoi-yeu-cu-tap-1-vo-chong-son-viet-anh-la-thanh-huyen-dang-tinh-tu-thi-bi-nhan-vat-nay-pha-dam-20220428230520049.chn