Chưa hoàn hồn vì bị bùng đám cưới, mỹ nhân lừa đảo Seohyun nhận tin chồng hụt đã bỏ mạng ở Đời Tư tập 3

Ở Đời Tư (Private Lives) tập 3, Cha Joo Eun chưa thôi đau buồn vì bị bùng đám cưới đã phải nhận luôn giấy báo tử của người yêu.

Nối tiếp tập 2, tập 3 Đời Tư (Private Lives) lên sóng mở ra khá nhiều bí mật động trời trong quá khứ, đồng thời, tiết lộ thân phận thật sự của Jeong Hwan. Một năm trước, Jeong Hwan (Go Kyung Pyo) vốn là một thám tử. Jeong Bok Gi đã đến văn phòng của anh để tìm người. Kể từ đó, Jeong Hwan dính vào những vụ giết người thủ tiêu nhân chứng hòng chiếm đoạt quyền lực của các phe phái thù địch.

Chưa hoàn hồn vì bị bùng đám cưới, mỹ nhân lừa đảo Seohyun nhận tin chồng hụt đã bỏ mạng ở Đời Tư tập 3 - Ảnh 1.

Trong Private Lives, dòng thời gian tường thuật sự việc không đi theo thứ tự trước sau mà kể lại theo hướng khá ngẫu hứng nhằm kích thích trí óc suy luận của người xem. Ở phần đầu tập 3, có một phân đoạn Jeong Hwan bị một toán người lại tấn công, dù vẫn chưa rõ đó là sự kiện xảy ra chính xác ở thời điểm nào, tuy nhiên, xét theo quần áo trên người, có vẻ Jeong Hwan đã chuẩn bị đến đám cưới nhưng không thành.

Tập 3 cũng cho thấy những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi Joo Eun và Jeong Hwan trước khi tiến đến hôn nhân. Theo đó, cả hai vốn đã mua nhà, trải qua khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau.

Joo Eun và Jeong Hwan chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào cùng nhau

Cha Joo Eun suy sụp khi bị bùng đám cưới

Phần cuối phim là cảnh Joo Eun nhận tin Jeong Hwan đã qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi. Dù không tìm thấy ADN và vẫn chưa giám định được thi thể có chắc là Jeong Hwan hay không, nhưng chứng minh và các vật dụng cá nhân đã được xác nhận là của chính chủ.

Ở preview tập 4, có thể dự đoán rằng, Cha Joo Eun đã đi tìm nguyên nhân dẫn đến cái chết của Jeong Hwan và lần mò ra chuyện có liên quan đến Jeong Bok Gi. Góp thêm cùng mối thù hận làm hại bố, khi gặp lại, Joo Eun đã có màn xô Jeong Bok Gi vào tường, đồng thời, kề dao vào cổ ả với vẻ mặt vô cùng đáng sợ. Bên cạnh đó, việc dấn thân vào tổng thể câu chuyện lớn cũng khiến Joo Eun gặp nhiều mối nguy hiểm.

Đời Tư phát sóng vào mỗi thứ Tư, thứ Năm hàng tuần.

Nguồn ảnh: jTBC