Chung Hán Lương - Lý Tiểu Nhiễm tái hợp ở phim chuyển thể của Phỉ Ngã Tư Tồn, ngược nhau tơi tả như 10 năm trước?

Sau lần hợp tác từ 10 năm trước, cuối cùng Lý Tiểu Nhiễm và Chung Hán Lương có thể sẽ được tái hợp trên màn ảnh nhỏ.

Các trang mạng xứ Hoa ngữ đưa tin, Chung Hán LươngLý Tiểu Nhiễm tạm thời là hai cái tên được chỉ định cho vai diễn trong phim truyền hình mới có tên gọi Quãng Đời Còn Lại.

Chung Hán Lương - Lý Tiểu Nhiễm tái hợp ở phim chuyển thể của Phỉ Ngã Tư Tồn, ngược nhau tơi tả như 10 năm trước? - Ảnh 1.

Chung Hán Lương - Lý Tiểu Nhiễm tái hợp sau Không Kịp Nói Yêu Em

Tuy mới chỉ dừng lại ở tin đồn nhưng hai cái tên Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm đang rất được khán giả trông đợi. Một phần là từ lần hợp tác 10 năm trước trong phim Không Kịp Nói Yêu Em, cả hai đã trải qua một câu chuyện tình cực kỳ đau thương. Yêu nhau nhưng xa cách gần chục năm, rồi cả hai lại phải chia xa, cắn răng đi cưới người mình không có tình cảm. Đoạn kết của Không Kịp Nói Yêu Em trong tiểu thuyết vô cùng bi đát. Bái Lâm (Chung Hán Lương) tự tay giết chết con mình rồi sau đó chứng kiến cảnh Tịnh Uyển (Lý Tiểu Nhiễm) tự vẫn trong thù hận. Đạo diễn phải viết lại một kết cục khác cho bản chuyển thể, êm dịu hơn. Trong đó, hai người được sống bên nhau sau thời gian Bái Lâm bị mất trí nhớ.

Chung Hán Lương - Lý Tiểu Nhiễm tái hợp ở phim chuyển thể của Phỉ Ngã Tư Tồn, ngược nhau tơi tả như 10 năm trước? - Ảnh 2.

Khán giả rất mong đợi sự tái hợp của Mộ Dung Bái Lâm - Tịnh Uyển trong Không Kịp Nói Yêu Em

Chung Hán Lương - Lý Tiểu Nhiễm tái hợp ở phim chuyển thể của Phỉ Ngã Tư Tồn, ngược nhau tơi tả như 10 năm trước? - Ảnh 3.
Chung Hán Lương - Lý Tiểu Nhiễm tái hợp ở phim chuyển thể của Phỉ Ngã Tư Tồn, ngược nhau tơi tả như 10 năm trước? - Ảnh 4.

Hai cái tên Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm từng tạo nên một câu chuyện tình sử vừa đau thương vừa xinh đẹp trong vũ trụ phim chuyển thể của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn

Chính vì là hai cái tên từng tạo nên thành công của Không Kịp Nói Yêu Em nên Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm mới được khán giả mong đợi. Đồng thời cũng là hai ứng viên vô cùng thích hợp cho dự án Quãng Đời Còn Lại. Tuy nhiên, hiện tại mọi thứ mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn và hiện tại chưa có thông báo chính xác nào.

Quãng Đời Còn Lại được cải biên từ tiểu thuyết Nợ Em Một Đời Hạnh Phúc của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn. Với biệt danh "Mẹ Kế", Phỉ Ngã Tư Tồn nổi tiếng với những tác phẩm đau thương đến mức khóc cạn nước mắt. Theo bản gốc, Nợ Em Một Đời Hạnh Phúc là câu chuyện tình đầy thù hận giữa hai thế hệ. Nhiếp Vũ Thịnh và Đàm Tĩnh là một cặp đôi thanh mai trúc mã. Tình yêu giữa hai người bị ngăn cấm do Đàm Tĩnh vì hận thù gia đình mà rời xa Vũ Thịnh. Nhưng duyên số không thể nào thay đổi. Cả hai cuối cùng vẫn gặp lại nhau và muôn vàn sóng gió lại ập đến đưa mối quan hệ giữa họ ngày càng xa cách.

Ảnh: Tổng hợp