Chuyện cặp đam mỹ CoDu được "mai mối" ngay lễ cưới Đông Nhi cuốn chả thua gì phim, còn thú nhận nhớ mãi mùi da thịt nhau!

Hóa ra cặp đôi đam mỹ của Em Là Chàng Trai Của Anh đã bén duyên ngay từ tiệc cưới "thế kỷ" của Đông Nhi và Ông Cao Thắng rồi!

Vào ngày 14/1, dàn mỹ nam "hot hòn họt" của dự án phim đam mỹ/ boylove Em Là Chàng Trai Của Anh đã tham gia chương trình JAM - Jusk Ask Me và bị VJ Nicky "hại" quên cả lối về. Từ những câu hỏi hóc búa đến những thử thách xem mà đỏ mặt, cặp Cody - Đỗ Hoàng Dương và hai nam diễn viên Vũ Thịnh, Bá Vinh đều xông pha hết cả. Thế nhưng điều khiến ngay cả Nicky và khán giả theo dõi live stream bất ngờ đó là hai nam chính đam mỹ của Em Là Chàng Trai Của Anh đã quen nhau từ trước và ở một dịp rất đặc biệt.

Nghe cặp đam mỹ CoDu được mai mối ngay lễ cưới Đông Nhi cuốn chả thua gì phim, còn thú nhận nhớ mãi mùi da thịt nhau! - Ảnh 1.

Theo lời kể say sưa của Đỗ Hoàng Dương, hai anh chàng đã gặp nhau lần đầu ở siêu đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, tức vào cuối năm 2019. Lúc này không gian xung quanh chẳng có ai ngoài cặp đôi đáng yêu. Lý do dẫn đến lần chạm mặt định mệnh này đó là vì Cody phải trả cho Đỗ Hoàng Dương một đồ vật. Đó chính là chai keo vuốt tóc mà Han Sara mượn từ Đỗ Hoàng Dương trước đó. Sau đó, hai anh chàng chính thức kết thân và có dịp kết hợp trong ca khúc Yêu Nhầm Bạn Thân của Đỗ Hoàng Dương, và giờ đây là phim đam mỹ Em Là Chàng Trai Của Anh.

Nghe cặp đam mỹ CoDu được mai mối ngay lễ cưới Đông Nhi cuốn chả thua gì phim, còn thú nhận nhớ mãi mùi da thịt nhau! - Ảnh 2.

Cặp đam mỹ CoDu đã biết nhau từ lâu rồi

Nghe cặp đam mỹ CoDu được mai mối ngay lễ cưới Đông Nhi cuốn chả thua gì phim, còn thú nhận nhớ mãi mùi da thịt nhau! - Ảnh 3.

Đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã tạo nên cặp đam mỹ hot nhất hiện nay là CoDu

Vậy là có thể nói, nhờ duyên của gia đình văn hóa nhà Đông Nhi mà cặp đam mỹ CoDu mới được như hôm nay. Buổi live stream còn rộn rã tiếng cười nhờ độ "mặn" của VJ Nicky, cũng như loạt tương tác đáng yêu của dàn nam thần Em Là Chàng Trai Của Anh. Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh từ "cơm chó" đến "máu chó" trong chương trình JAM ngập thính đam mỹ hôm nay:

Nghe cặp đam mỹ CoDu được mai mối ngay lễ cưới Đông Nhi cuốn chả thua gì phim, còn thú nhận nhớ mãi mùi da thịt nhau! - Ảnh 4.

Đỗ Hoàng Dương ngồi kế Vũ Thịnh khiến ai đó hơi không vui...

Nghe cặp đam mỹ CoDu được mai mối ngay lễ cưới Đông Nhi cuốn chả thua gì phim, còn thú nhận nhớ mãi mùi da thịt nhau! - Ảnh 5.

Lúc này đội hình đang như vầy...

Nghe cặp đam mỹ CoDu được mai mối ngay lễ cưới Đông Nhi cuốn chả thua gì phim, còn thú nhận nhớ mãi mùi da thịt nhau! - Ảnh 6.

Sau đó đổi thành như vầy...

Nghe cặp đam mỹ CoDu được mai mối ngay lễ cưới Đông Nhi cuốn chả thua gì phim, còn thú nhận nhớ mãi mùi da thịt nhau! - Ảnh 7.

Bá Vinh thế này với Vũ Thịnh rồi Tuấn Việt ở nhà làm sao đây...

Hai "anh công" của Em Là Chàng Trai Của Anh suýt chiến nhau đến nơi

Bá Vinh lỡ lời khiến Đỗ Hoàng Dương "bật mode" đanh đá

Cặp đam mỹ CoDu "xào xáo" nhẹ vì Cody mãi lo múa mà không nghe Đỗ Hoàng Dương nói

Đỗ Hoàng Dương đang tính lật thuyền sao?

Cả hai còn thú nhận nhờ nhớ mãi mùi da thịt nhau mà những thử thách bịt mắt sờ soạng đều hoàn thành dễ dàng

Em Là Chàng Trai Của Anh lên sóng vào 19h00 thứ Sáu hằng tuần.

Nguồn ảnh: Kinglive