Chuyện tình ''ngược tâm'' nhất mùa hè 2023 chính thức gọi tên Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi độc quyền trên K+

Chuyện tình ''ngược tâm'' của cặp đôi Tống Diệm (Dương Dương) và Hứa Thấm (Vương Sở Nhiên) trong phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi khiến fan thổn thức qua từng tập. Tuy nhiên, ở những tập mới nhất, nam và nữ chính đã bắt đầu có dũng khí để đấu tranh giành lại tình yêu từng đánh mất khiến bộ phim càng trở nên hấp dẫn.

Fan phát sốt khi nam nữ chính bắt đầu đấu tranh giành lại tình yêu

Được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Một Toà Thành Đang Chờ Anh của Cửu Nguyệt Hi, Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi mang màu sắc ngôn tình hiện đại, vừa lãng mạn lại vừa kịch tính. Chuyện tình trắc trở giữa chàng lính cứu hỏa Tống Diệm và bác sĩ Hứa Thấm đã làm cho khán giả "đứng ngồi không yên".

Tống Diệm và Hứa Thấm từng yêu nhau mặn nồng thời trung học. Tuy nhiên, tình yêu của họ lại bị gia đình cản trở do không môn đăng hộ đối nên Tống Diệm và Hứa Thấm đành rời xa nhau. Sau 10 năm gặp lại, cả hai đã kiên định hơn với tình yêu của mình, họ quyết định vượt qua mọi rào cản để trở về bên nhau.

Chuyện tình ngược tâm nhất mùa hè 2023 chính thức gọi tên Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi độc quyền trên K+ - Ảnh 1.

Tống Diệm và Hứa Thấm nảy sinh tình cảm từ thời trung học

Sau nhiều năm gặp lại, Tống Diệm trở thành lính cứu hỏa kiên cường, quả cảm, trong khi Hứa Thấm là nữ bác sĩ tài giỏi, lãnh đạm. Bởi quá khứ nhiều tổn thương và tình cảm chôn chặt bấy lâu của họ chưa nguôi ngoai nên khi gặp gỡ cả hai đều để lộ ra dáng vẻ đè nén và cố tỏ ra lạnh lùng nhưng họ luôn dõi theo từng bước chân của nhau, luôn là người đầu tiên xuất hiện khi đối phương gặp nguy hiểm.

Hứa Thấm với tư cách bác sĩ đã đến công tác tại đội cứu hỏa - cứu hộ của Tống Diệm, cả hai bắt đầu hành trình "tái hợp". Một bác sĩ, một trạm trưởng phối hợp một cách ăn ý, nhuần nhuyễn. Qua đó, cặp trai tài gái sắc còn cho thấy sự đồng điệu trong quan điểm sống và phong thái làm việc tận tụy, chuyên nghiệp.

Chuyện tình ngược tâm nhất mùa hè 2023 chính thức gọi tên Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi độc quyền trên K+ - Ảnh 2.

Hứa Thấm và Tống Diệm cùng vào sinh ra tử

Điển hình qua phân cảnh cứu người gặp nạn ở dưới núi, vì tình huống phức tạp nên Hứa Thấm phải mạo hiểm leo xuống để cấp cứu cho nạn nhân, Tống Diệm cũng không rời khỏi cô nửa bước để bảo vệ đối phương khi cần thiết. Mới đây, Tống Diệm và Hứa Thấm đã kề vai sát cánh cứu viện động đất mang đến nhiều khoảnh khắc xúc động.

Đặc biệt, fan còn phát sốt với màn "tuyên ngôn tình yêu" của Tống Diệm dành cho Hứa Thấm. Trạm trưởng Tống đã quyết liệt từ chối tình cảm của cô đồng nghiệp và thổ lộ rằng "Tôi thích Hứa Thấm bởi cô ấy chưa bao giờ che giấu khuyết điểm của mình, cô ấy rất thanh cao". Không chỉ thế, trước "tình địch" Tưởng Dụ (Vương Ngạn Lâm), trạm trưởng Tống thừa nhận mình rất thích Hứa Thấm để ngăn chặn ý đồ của anh ta.

Chuyện tình ngược tâm nhất mùa hè 2023 chính thức gọi tên Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi độc quyền trên K+ - Ảnh 3.

Tống Diệm là người quan tâm và thấu hiểu Hứa Thấm nhất

Về phía Hứa Thấm, đi qua bao sóng gió và nỗ lực, cô cuối cùng cũng đã có đủ dũng cảm để phản bác lại những áp đặt từ mẹ nuôi, gia đình để bước về phía Tống Diệm. Hứa Thấm quyết tâm đấu tranh cho tình yêu của mình, từng chút một tìm cách thay đổi quan điểm của cha mẹ về Tống Diệm. "Anh ấy tiến một bước về phía tôi, thì tôi cũng tiến về phía anh ấy một bước", nàng bác sĩ xinh đẹp đã thổ lộ như vậy.

Chuyện tình ngược tâm nhất mùa hè 2023 chính thức gọi tên Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi độc quyền trên K+ - Ảnh 4.

Bác sĩ Hứa quyết tâm theo đuổi lại người mình thương

Dương Dương và Vương Sở Nhiên visual "xuất chúng", diễn xuất tốt

Trên Vlinkage, nam diễn viên Dương Dương đứng vị trí thứ 2 trong danh sách Nhân vật phim hot nhất, còn nữ chính Vương Sở Nhiên cũng lọt vào bảng xếp hạng ở vị trí thứ 6 sau tập phim gần đây nhất. Có thể thấy sức hút của hai ngôi sao 9x là vô cùng lớn. Dù là thời học sinh trung học hay khi trưởng thành, visual của cặp đôi đều khiến fan không thể rời mắt.

Bộ đôi diễn viên thể hiện rõ từng giai đoạn chuyển biến tâm lý của Tống Diệm và Hứa Thấm. Cặp đôi từ ngại ngùng, bối rối ngày đầu gặp lại, trở thành cộng sự ăn ý, cùng nhau vào sinh ra tử, đồng cam cộng khổ rồi tình cảm âm ỉ trong lòng dần dần bùng cháy. Khán giả vẫn mỗi ngày trông chờ liệu sau bao nỗ lực, họ có đến được với bến bờ hạnh phúc?

Chuyện tình ngược tâm nhất mùa hè 2023 chính thức gọi tên Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi độc quyền trên K+ - Ảnh 5.

Màn kết hợp giữa Dương Dương và Vương Sở Nhiên tạo ấn tượng

Ngoài ra, sự kết hợp và tung hứng nhịp nhàng của Dương Dương và Vương Sở Nhiên càng khiến khán giả đồng cảm cho số phận của nhân vật. Họ không những yêu quý từng cá nhân mà còn rất thấu hiểu, thậm chí rơi nước mắt cho chuyện tình "ngược tâm" của cặp đôi chính. Dương Dương và Vương Sở Nhiên cho thấy nỗ lực biến hóa đa dạng. Cả hai làm tốt khi hóa thân thành các nhân vật với nghề nghiệp chuyên biệt: lính cứu hỏa và bác sĩ.

Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi hiện đang là bộ phim Hoa ngữ hot nhất mùa hè khi giữ vững vị trí Top 1 phim chiếu đài trên trang Vlinkage. Tại Việt Nam, Truyền hình K+ là đơn vị độc quyền phát sóng trong vòng 5 năm và song song với lịch chiếu ở Trung Quốc. Phim gồm 40 tập đang phát sóng 19h05 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Khán giả đăng ký K+ tại đây.