Làn sóng tẩy chay nữ chính cổ trang kém sắc nhất hiện nay dâng cao: Bắt chước nàng thơ Đông Cung, tự "dìm" phim mình đóng

Nữ chính này càng giải thích, bao biện thì càng bị chỉ trích.

Ngọc Cốt Dao đã đi đến tập phim cuối cùng, được Tencent đẩy lên kết thúc sớm do hiệu ứng không được như mong đợi. Bên cạnh danh tiếng phần nhiều từ nam chính Tiêu Chiến, Ngọc Cốt Dao làm người xem "tụt mood" do phần thể hiện của nữ chính Nhậm Mẫn, kém cỏi từ tạo hình đến khí chất. Gần đây, nữ diễn viên còn có những hành động thiếu tinh tế, khiến làn sóng tẩy chay cô dâng cao.

Làn sóng tẩy chay nữ chính cổ trang kém sắc nhất hiện nay dâng cao: Bắt chước nàng thơ Đông Cung, tự dìm phim mình đóng - Ảnh 1.

Hơn ai hết, Nhậm Mẫn hiểu rõ làn sóng đả kích tạo hình của cô trong Ngọc Cốt Dao lớn mạnh và nghiêm trọng đến thế nào. Mặc dù vậy, hướng giải quyết mới đây của nữ diễn viên lại như "đổ dầu vào lửa", làm thổi bùng lên ngọn lửa tranh cãi vốn đã nguội bớt thời gian qua. Cụ thể, Nhậm Mẫn đã quay một video cùng chuyên viên trang điểm Đường Nghị. Mục đích của video nhằm chỉ ra rằng Nhậm Mẫn không xấu, chỉ là hóa trang và tạo hình của Ngọc Cốt Dao đã hại cô thê thảm.

Làn sóng tẩy chay nữ chính cổ trang kém sắc nhất hiện nay dâng cao: Bắt chước nàng thơ Đông Cung, tự dìm phim mình đóng - Ảnh 2.

Nhậm Mẫn trổ tài "hóa trang lại" Chu Nhan nhưng vẫn gây tranh cãi

Đoạn video khiến khán giả, đặc biệt là fan của Ngọc Cốt Dao, phẫn nộ và thất vọng. Nhiều người cho rằng EQ của Nhậm Mẫn quá kém, giờ còn làm clip công khai "giẫm đạp" công sức đoàn phim. Vốn dĩ tạo hình Chu Nhan tệ hại là vì Nhậm Mẫn không quản nổi cân nặng, khiến gương mặt lẫn thân hình không hợp với cổ trang chứ không hoàn toàn do lỗi của ekip.

Làn sóng tẩy chay nữ chính cổ trang kém sắc nhất hiện nay dâng cao: Bắt chước nàng thơ Đông Cung, tự dìm phim mình đóng - Ảnh 3.

Tạo hình của cô sau đó vẫn bị chê

Đã vậy trong video, cô nàng còn "dìm hàng" một bộ phim khác của mình đang phát sóng là Tháng Năm Rực Rỡ. Khi đề cập phim, cô nàng nói "Trong bộ phim Truy Quang Giả đang phát sóng gần đây, gần như em không đánh phấn nền", thế nhưng Truy Quang Giả do La Vân Hi và Ngô Thiến đóng chính. Việc quên cả dự án mà mình tham gia khiến Nhậm Mẫn tiếp tục bị la ó.

Làn sóng tẩy chay nữ chính cổ trang kém sắc nhất hiện nay dâng cao: Bắt chước nàng thơ Đông Cung, tự dìm phim mình đóng - Ảnh 4.

Nhậm Mẫn đọc sai tên phim mình đóng

Hiện tại làn sóng tẩy chay Nhậm Mẫn đang dâng cao trở lại dù Ngọc Cốt Dao đã "chốt hạ" ra mắt tập cuối vào ngày 17/7. Nhiều người còn mỉa mai rằng sau tất cả, Nhậm Mẫn lại là người được bàn tán nhiều nhất, hơn cả đỉnh lưu Tiêu Chiến trong phim. Một số thất vọng nhưng không bất ngờ với cách hành xử và phát ngôn của Nhậm Mẫn, chỉ trích cô trong một video mà "kéo giẫm" cả 2 bộ phim mình đóng, tự cho mình là nạn nhân.

- Tạo hình này nhìn có đẹp hơn bên Ngọc Cốt Dao đâu trời.

- Làm thế nào mà cô có thể xúc phạm hai bộ phim chỉ với một video?

- Mấy cô xinh gái, nhan sắc lộng lẫy thì diễn đơ hay hắc hồng tui cũng không ghét lắm, vì dù sao nhìn cũng thích mắt, vớt vát được chút. Còn này nhan sắc đứng không biết ở đâu trong giới mỹ nữ mà lại còn cư xử ngộ nghĩnh vậy. Không biết ai cho cô sự tự tin đó nữa.

- Phim mình đóng chính, đang trong giai đoạn phát sóng luôn. Thế mà cũng quên tên được, sao tài quá vậy?

Đã vậy, nhiều khán giả còn phát hiện Nhậm Mẫn có chi tiết "học hỏi" Tiểu Phong trong Đông Cung. Một góc quay ở Ngọc Cốt Dao cho thấy phần trang phục, phụ kiện của Chu Nhan giống hệt Tiểu Phong, nhưng trông kém sắc hơn hẳn. Khán giả khẳng định nhan sắc của Nhậm Mẫn thật sự không nên đóng cổ trang, thậm chí còn gọi cô là nữ chính cổ trang kém sắc nhất nhiều năm trở lại đây.

Làn sóng tẩy chay nữ chính cổ trang kém sắc nhất hiện nay dâng cao: Bắt chước nàng thơ Đông Cung, tự dìm phim mình đóng - Ảnh 6.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng nên tránh công kích ngoại hình của Nhậm Mẫn, đồng thời mong rằng nữ diễn viên quản tốt vẻ ngoài của mình hơn. Trước đó, Nhậm Mẫn được đánh giá cao về diễn xuất trong Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông, cho thấy khả năng đóng điện ảnh không tầm thường của cô.