Đây là cách vẽ miêu tặc Nami trong One Piece do chính tác giả Eiichiro Oda hướng dẫn

Đảm bảo bài viết này sẽ khiến nhiều người hâm mộ One Piece thích thú, đặc biệt là các fan nam đấy!

Bạn đã bao giờ tưởng tượng Nami trông sẽ như thế nào nếu cô ấy tồn tại trong đời thực chưa? Tác giả Oda đã làm hài lòng tất cả các fan One Piece với một bản hướng dẫn vẽ rất chi tiết và thực tế về nàng hoa tiêu của băng Mũ Rơm.

Năm 2018 là một năm rất quan trọng đối với One Piece, vì đây là cột mốc đáng nhớ khi anime của tác phẩm này đã được phát sóng 20 năm kể từ lần đầu tiên ra mắt mặc dù manga đã bắt đầu được xuất bản vào ngày 19 tháng 6 năm 1997 trên Weekly Shonen Jump (bởi Shueisha).

Vào năm ngoái, một tài khoản Twitter One Piece chính thức đã được ra đời, Eichiiro Oda đã viết thông điệp đầu tiên của mình cho việc kỷ niệm năm thứ hai mươi manga One Piece đến với khán giả.

Đây là cách vẽ miêu tặc Nami trong One Piece do chính tác giả Eiichiro Oda hướng dẫn - Ảnh 1.

Cô nàng Nami xinh đẹp của băng Mũ Rơm

Và năm nay, cũng nhân một dịp đặc biệt 20 năm anime One Piece, chúng ta hãy cùng nhau nhìn lại bản hướng dẫn vẽ Nami do Oda thực hiện được chia sẻ trên kênh Youtube chính thức của Toei Animation nhé! Người hâm mộ sẽ được chứng kiến việc họa sĩ manga tạo ra bản vẽ về một thành viên nổi tiếng của băng Mũ Rơm chỉ trong chưa đầy 2 phút rưỡi.

Cách vẽ hoa tiêu Nami của băng Mũ Rơm trong One Piece.