Điều gì sẽ xảy ra khi Captain America có sức mạnh của một siêu anh hùng và ma thuật của Doctor Strange?

Bạn đã bao giờ hình dung ra một Captain America mới sẽ như thế nào khi anh sở hữu sức mạnh của một siêu anh hùng thêm cả sức mạnh ma thuật của Doctor Strange chưa? Sắp tới Marvel Comics sẽ tung ra một bộ truyện mới toanh về nhân vật này.

Theo Marvel Comics tiết lộ sắp tới họ sẽ ra mắt một đầu truyện mới có tên Infinity Wars: Soldier Supreme. Trong bộ truyện mới này siêu anh hùng Captain America của chúng ta sẽ có một năng lực mới. Chiếc khiên của anh sẽ được thêm yếu tố ma thuật, anh có thể sử dụng nó để đối đầu với những đối thủ "khó nhằn" hơn.

Điều gì sẽ xảy ra khi Captain America có sức mạnh của một siêu anh hùng và ma thuật của Doctor Strange? - Ảnh 1.

Hình ảnh của một trang truyện trong bộ truyện Infinity Wars: Soldier Supreme sắp được ra mắt.

Như chúng ta đã biết Vũ khí của Captain America là một chiếc khiên có dạng một đĩa lõm với đường kính 0,762 m và nặng 12 pound. Chiếc khiên này được làm từ Vibranium, 1 trong 2 kim loại quý hiếm nhất của thế giới Marvel. Nó đắt giá hơn cả vàng bạc, kim cương, cứng, bền hơn của Adamatium (loại hợp kim làm nên khung xương của Người sói Wolverine).

Do được làm từ Vibranium, chiếc khiên của Đội trưởng Mỹ là thứ vũ khí siêu bền và gần như bất khả xâm phạm, không thể phá vỡ. Tất nhiên là vẫn có cách, nếu phá vỡ cấu trúc phân tử của nó hoặc sở hữu sức mạnh vượt trội (như của Thor khi thừa hưởng sức mạnh của Odin hay như Thanos khi hắn có đôi găng tay vô cực bá đạo).

Điều gì sẽ xảy ra khi Captain America có sức mạnh của một siêu anh hùng và ma thuật của Doctor Strange? - Ảnh 2.

Đối với Captain America, anh vừa sử dụng nó như tấm lá chắn, chặn lại các đòn tấn công vật lý như những cú đấm của Hulk hay các đòn đánh của Thor, Iron Man. Hơn thể nữa, nó còn có thể chống đạn, chịu được nhiệt độ cao, bức xạ điện từ...

Vừa sử dụng để phòng thủ nó còn được sử dụng để tấn công như 1 chiếc boomerang trong các trận chiến. Đừng coi thường vì nó không sắc nhọn, những cú lia khiên của Captain thừa sức lấy mạng kẻ thù.

Đây thật sự là một vũ khí rất mạnh, giờ đây nếu nó được thêm yếu tố ma thuật có thể xuất hiện hoặc biến mất bất cứ lúc nào thì không biết rằng vũ khí này sẽ còn đáng sợ đến mức nào nữa.

Điều gì sẽ xảy ra khi Captain America có sức mạnh của một siêu anh hùng và ma thuật của Doctor Strange? - Ảnh 3.

Bản tóm tắt của bộ truyện này cho biết đây sẽ là một phiên bản mới của Captain America và những sự kiện trong truyện sẽ có liên quan đến Infinity War phiên bản điện ảnh.

Nhà văn Gerry Duggan có giải thích thêm trong một cuộc phỏng vấn mới đây rằng: "Tôi đã rất phải cẩn thận khi spoilers về điều này, tuy nhiên tại một thời điểm khi Thanos sử dụng các viên đá vô cực để hủy diệt một nửa vũ trụ thì lịch sử có thể quay lại tại chính thời điểm đó nhưng theo một cách hoàn toàn mới và đầy bất ngờ."

Theo như lời Gerry Duggan nói thì có thể Captain America đã có khả năng đưa ma thuật vào chiếc khiên của mình sau thời điểm Thanos búng tay làm "bay màu" một nửa vũ trụ. Và bằng cách nào đó anh đã quay ngược lại thời gian và đối đầu với Thanos bằng năng lực mới của mình. Không biết chiếc khiên này sẽ giúp được anh những gì nhưng nó có thể làm thay đổi hoàn toàn cục diện trước đó. Nghe thật là hấp dẫn đúng không nào?

Để biết được chính xác điều gì sẽ xảy ra chúng ta đành phải chờ cho đến khi bộ truyện chính thức được phát hành. Mọi câu hỏi thắc mắc sẽ được giải đáp.

Infinity Wars: Soldier Supreme # 1 sẽ có mặt tại Marvel Comics vào ngày 19 tháng 9 năm 2018.