Cười lăn lộn với trailer mới của Angry Birds 2: Hé lộ gã chim già "màu tím" cáu kỉnh và điên hơn cả Red

Mới đây hãng Sony Pictures đã công bố teaser trailer đầu tiên cho Angry Birds Movie 2 với sự xuất hiện của nhân vật mới vô cùng thú vị.

Ra đời năm 2009, Angry Birds là thương hiệu trò chơi đình đám do Rovio Entertainment sáng tạo. Sau gần 10 năm, đã có rất nhiều sản phẩm ăn theo tựa game ăn khách, và giúp công ty của Phần Lan vượt qua không ít khó khăn về mặt tài chính trong thời gian qua.

Hồi mùa hè 2016, bộ phim đầu tiên "The Angry Birds Movie" đã mang về cho nhà sản xuất khoảng 352 triệu USD doanh thu trên khắp toàn cầu. Tác phẩm hoạt hình đồng thời mở màn ở vị trí số một tại 50 quốc gia và vùng lãnh thổ mà nó có mặt.

Cười lăn lộn với trailer mới của Angry Birds 2: Hé lộ gã chim già màu tím cáu kỉnh và điên hơn cả Red - Ảnh 1.

Và trong mùa hè năm 2019 chúng ta sẽ được gặp lại những chú "chim cáu kỉnh" này trong phần tiếp theo của mình. Nối tiếp câu chuyện của Angry Birds phần 1 về các chú chim điên Red, Chuck, Bomb và gia tộc heo Leonard thì phần 2 sẽ mang đến cho khán giả một nhân vật mới toanh.

Mới đây hãng Sony Pictures đã công bố teaser trailer đầu tiên cho Angry Birds Movie 2 hé lộ tạo hình của nhân vật này là một con chim già "màu tím" nhìn có vẻ điên và ngu hơn cả Red.

THE ANGRY BIRDS 2 Official Trailer (2019) NEW Animated Movie HD

Chỉ với hơn 1 phút ngắn ngủi nhưng hãng phim đã kịp cho chúng ta chiêm ngưỡng một phần nào về "nhân vật trung tâm" màu tím này. Ở ngọn núi băng nào đó dường như tại đây mọi thứ đều đóng băng một cách kỳ lạ.

Cười lăn lộn với trailer mới của Angry Birds 2: Hé lộ gã chim già màu tím cáu kỉnh và điên hơn cả Red - Ảnh 3.

Ngay cả nước từ bồn rửa mặt cũng hóa đá, ngay cả con cá hay con cún cũng bị nhốt trong lớp băng dày, đến cây dừa hoặc những trái dâu rừng mộng nước cũng trở thành những sản phẩm băng. Điều này cho thấy cuộc sống ở đây vô cùng khó khăn, liệu ai có thể sống tại một nơi xung quanh toàn băng thế này được?

Cười lăn lộn với trailer mới của Angry Birds 2: Hé lộ gã chim già màu tím cáu kỉnh và điên hơn cả Red - Ảnh 4.
Cười lăn lộn với trailer mới của Angry Birds 2: Hé lộ gã chim già màu tím cáu kỉnh và điên hơn cả Red - Ảnh 5.
Cười lăn lộn với trailer mới của Angry Birds 2: Hé lộ gã chim già màu tím cáu kỉnh và điên hơn cả Red - Ảnh 6.

Nhưng mọi tò mò đã được xóa bỏ khi bất ngờ xuất hiện một gã chim già màu tím với ngoại hình khá kì dị. Tuy nhiên có vẻ hắn không thoải mái gì với cuộc sống lạnh lẽo phủ đầy băng như hiện tại. Trong một cơn giận, hắn sử dụng cỗ máy bắn đạn (dĩ nhiên cũng bằng băng đá) tấn công vu vơ và xui xẻo làm sao nó lại rơi trúng hòn đảo nơi các người bạn quen thuộc của chúng ta đang sinh sống.

Cười lăn lộn với trailer mới của Angry Birds 2: Hé lộ gã chim già màu tím cáu kỉnh và điên hơn cả Red - Ảnh 7.
Cười lăn lộn với trailer mới của Angry Birds 2: Hé lộ gã chim già màu tím cáu kỉnh và điên hơn cả Red - Ảnh 8.

Và đương nhiên một cuộc chiến giữa những chú "chim điên" này sẽ diễn ra. Liệu rằng khi phát hiện ra tồn tại của một nơi sống ấm áp và vui vẻ như nơi của Red gã chim tím này có âm mưu "chiếm đóng" lấy nó để giải thoát mình khỏi vùng đất băng giá không? Hay các chú chim "dễ thương" của chúng ta sẽ "mở lòng" mời chào hắn đến ở hòn đảo của mình? Chúng ta hãy cùng chờ đón những thông tin mới về bộ phim này nhé.

Cười lăn lộn với trailer mới của Angry Birds 2: Hé lộ gã chim già màu tím cáu kỉnh và điên hơn cả Red - Ảnh 9.
Cười lăn lộn với trailer mới của Angry Birds 2: Hé lộ gã chim già màu tím cáu kỉnh và điên hơn cả Red - Ảnh 10.

Angry Birds Movie 2 có sự tham gia lồng tiếng của Jason Sudeikis trong vai Red, Josh Gad trong vai Chuck, Danny McBride trong vai Bomb, và Brooklynn Price trong vai Zoe. Leslie Jones, Rachel Bloom, Sterling K. Brown, Eugenio Derbez, Zach Woods, Awkwafina, Lil Rel Howery, Dove Cameron, Beck Bennett, cùng Nicki Minaj cũng sẽ góp giọng trong bộ phim hoạt hình này.

Bộ phim hoạt hình Angry Birds 2 sẽ ra mắt khán giả toàn cầu vào ngày 16/08/2019.