Captain Marvel xác nhận sẽ có 2 cảnh post-credit

Trong buổi công chiếu đến báo chí vừa rồi, một số phản ứng xác nhận bộ phim ‘Captain Marvel’ sẽ có 2 cảnh trước vào sau khi credit chạy.

Marvel Studios vừa tổ chức buổi công chiếu đến báo chí đầu tiên cho ‘Captain Marvel’ và ngoài những phản ứng tích cực nói chung, một số mẩu tin tức về bộ phim cũng đã bắt đầu rầm rộ. Như truyền thống trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel, các bộ phim được phát hành thường mang thêm một hoặc hai cảnh được chèn vào trong chuỗi credit sau khi bộ phim kết thúc.

Trong trường hợp của ‘Captain Marvel’, các báo cáo đã xuất hiện cho thấy bộ phim sẽ có hai cảnh post-credit – một xuất hiện trước khi dòng credit bắt đầu chạy và một cảnh ở cuối.

Một nhận xét từ người xem ‘Captain Marvel’ cho biết:

“Captain Marvel là một phần tiền truyện cho Avengers hiệu quả, theo một số cách gần giống với bộ phim ‘Captain America’ đầu tiên. Nó ủng hộ phụ nữ mà không bị quá lố với các cảnh trước và sau credit khiến tôi xúc động và cả nổi da gà.”

Tại thời điểm hiện tại, các bên Hollywood như The Hollywood Reporter đang dự đoán ‘Captain Marvel’ đang trên đà có một cuối tuần đáng kinh ngạc tại phòng vé, ước tính sẽ thu về khoảng 120 triệu đô la.