One Piece: 4 nhân vật "tai to mặt lớn" từng được Luffy mời vào băng Mũ Rơm nhưng đã từ chối thẳng thừng

Nếu được Luffy mời vào băng Mũ Rơm trong One Piece thì bạn có nhận lời không?

Trong One Piece, Băng Mũ Rơm hiện tại có 10 người, tức là nếu không tính thuyền trưởng thì đã có tới 9 người đồng ý lời mời gia nhập băng của Luffy. Tuy nhiên, lời mời của Luffy cũng bị từ chối tới vài lần rồi đấy nhé! Dưới đây là những trường hợp đó:

Gaimon

One Piece: 4 nhân vật tai to mặt lớn từng được Luffy mời vào băng Mũ Rơm nhưng đã từ chối thẳng thừng - Ảnh 1.

Gaimon từng là 1 hải tặc nhưng bây giờ ông đã bỏ nghề, chọn cuộc sống định cư trên đảo của các loài thú hiếm (Island of Rare Animals) để chăm sóc và bảo vệ chúng.

Sau 20 năm mắc kẹt trên đảo, ông đã gặp Monkey D. Luffy và băng Mũ Rơm khi họ bước chân lên đảo. Gaimon đã hù dọa để đuổi họ đi nhưng mấy trò nhát ma của ông không hiến họ sợ. Dần Dần, Gaimon nhận ra nhóm Luffy là người tốt nên họ đã trở thành bạn bè. Khi đi, trong chap 22, Gaimon đã được Luffy mời gia nhập băng của mình nhưng ông đã từ chối vì không thể để đàn thú ở lại một mình trên hòn đảo hoang.

Vivi

One Piece: 4 nhân vật tai to mặt lớn từng được Luffy mời vào băng Mũ Rơm nhưng đã từ chối thẳng thừng - Ảnh 2.

Nefeltari Vivi là công chúa của vương quốc Alabasta, cô là con gái của Nefeltari Cobra và Titi. Vivi đã từng ở trên tàu Going Merry và cùng các thành viên nhóm Mũ Rơm có một hành trình rất dài. Giữa họ có mối quan hệ cực kì thân thiết, bản thân Vivi cũng từng muốn ra biển với mọi người. Thậm chí, các thành viên trong nhóm Mũ Rơm vẫn luôn xem Vivi là thành viên không chính thức của băng.

Đáng tiếc, vì là một thành viên của gia đình hoàng gia Alabasta nên Vivi không thể cùng các bạn ra khơi cùng các bạn, cô quyết định dừng cuộc hành trình của mình tất cả vì thần dân, vì vương quốc.

Tiến sĩ Kureha

One Piece: 4 nhân vật tai to mặt lớn từng được Luffy mời vào băng Mũ Rơm nhưng đã từ chối thẳng thừng - Ảnh 3.

Tiến sĩ Kureha là một bác sĩ có tay nghề cao và sống rất lâu ở vương quốc Drum. Bà từng bị 1 số người gọi là "phù thủy" và cũng chính là người đã dạy y thuật cho Chopper.

Dr.Kureha là một bác sĩ cực giỏi, bằng chứng là bà vẫn rất khỏe mạnh dù đã 141 tuổi. Bà đã chữa trị cho Nami khi cô bị Kestia - một loài côn trùng cổ xưa cắn. Bà cũng là một trong số ít bác sĩ trên thế giới được phép sử dụng thuốc cấm NHC10.

Trong chap 140, bà Kureha đã được Luffy mời ra khơi cùng băng của cậu nhưng bà đã từ chối vì không khoái biển.

Iceburg

One Piece: 4 nhân vật tai to mặt lớn từng được Luffy mời vào băng Mũ Rơm nhưng đã từ chối thẳng thừng - Ảnh 4.

Iceberg là giám đốc của công ty Galley-La và thị trưởng của Water 7. Trước đây anh là một trong những thành viên của Tom’s Workers và có khả năng thiết kế ra những con tàu và thuyền tuyệt vời. Iceberg cũng là người sống sót duy nhất của Tom’s Workers, chính anh là người đã đưa bản in của Pluton cho Cutty Flam (Franky).

Chà, "ngài chủ tịch" này cũng từng được Luffy mời gia nhập băng trong chap 327 đấy nhé, có điều anh đã từ chối vì còn phải chịu trách nhiệm với Water 7 mà .