"Đả nữ" đình đám bậc nhất xứ Hàn tái xuất cực hay ở phim mới, phô diễn thần thái miễn chê

Nữ diễn viên này hứa hẹn sẽ có màn tái xuất đầy ấn tượng trong dự án phim mới.

Thời điểm hiện tại, Moving đang là một trong những bộ phim Hàn được chờ đợi nhất. Tác phẩm này lấy đề tài siêu anh hùng và có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng, trong đó bao gồm Han Hyo Joo.

Vừa qua, Disney+ đã tung ra đoạn trailer phim. Tại đây, Han Hyo Joo đã gây ấn tượng nhờ thần thái cực "ngầu" của mình. Được biết, ở tác phẩm mới này, cô sẽ vào vai Lee Mi Hyun, một người phụ nữ với 5 giác quan vô cùng nhạy bén. Cô là vợ của điệp viên kỳ cựu Kim Doo Shik (Jo In Sung) và là mẹ của Kim Bong Seok (Lee Jung Ha), cậu nam sinh sở hữu khả năng bay lượn trên bầu trời.

Thần thái cực đỉnh của Han Hyo Joo trong Moving

Nói thêm về Han Hyo Joo, cô được biết đến rộng rãi với danh xưng "nữ thần cười đẹp nhất xứ Hàn". Thế nhưng bên cạnh đó, khán giả còn nhớ tới mỹ nhân 36 tuổi với hình ảnh của một nàng đả nữ đình đám. Cô từng tham gia những dự án phim hành động đáng chú ý, trong đó nổi bật hơn cả là Chung cư có độc và Treadstone.

Ở cả hai bộ phim nói trên, Han Hyo Joo đều thể hiện được khả năng diễn xuất tốt của mình. Song song với đó, cô còn có những pha hành động xuất sắc. Cũng chính vì thế mà hiện tại, các khán giả đều đang muốn biết liệu Han Hyo Joo sẽ mang tới những gì trong Moving.

Đả nữ đình đám bậc nhất xứ Hàn tái xuất cực hay ở phim mới, phô diễn thần thái miễn chê - Ảnh 4.

Han Hyo Joo từng gây ấn tượng mạnh với các vai diễn trong Chung cư có độc và Treadstone.

Bộ phim Moving với sự góp mặt của Han Hyo Joo sẽ lên sóng Disney+ kể từ ngày 9/8.