Đài lớn cạch mặt Ngô Lỗi sau ồn ào tranh vai đam mỹ, số phận phim với Địch Lệ Nhiệt Ba đi về đâu?

Trong hoạt động tuyên truyền mới nhất của dự án phim Trường Ca Hành, ông lớn Đằng Tấn đã công khai loại bỏ Ngô Lỗi khỏi danh sách nhân vật chính?

Bộ phim Trường Ca Hành do Địch Lệ Nhiệt BaNgô Lỗi đóng chính đã bước vào giai đoạn hậu kỳ để chờ ngày lên sóng. Mới đây, hãng phim Đằng Tấn cũng tiếp tục công tác tuyên truyền với hoạt động tặng ván lướt sóng có chữ ký của các diễn viên ở một sự kiện trước đó. Tuy nhiên, khi đưa ra thông báo trên mạng xã hội, chủ quản Đằng Tấn lại chỉ gắn thẻ mỗi tên nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba mà không nhắc tới nam chính Ngô Lỗi. Thậm chí, poster đại diện cũng là hình Địch Lệ Nhiệt Ba và nam phụ Lưu Vũ Ninh.

Đài lớn cạch mặt Ngô Lỗi sau ồn ào tranh vai đam mỹ, số phận phim với Địch Lệ Nhiệt Ba đi về đâu? - Ảnh 1.

Hãng phim Đằng Tấn thông báo hoạt động quảng bá phim Trường Ca Hành bằng việc tặng ván lướt có chữ ký diễn viên nhưng chỉ tag tên nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba.

Đài lớn cạch mặt Ngô Lỗi sau ồn ào tranh vai đam mỹ, số phận phim với Địch Lệ Nhiệt Ba đi về đâu? - Ảnh 2.

Động thái này đã khiến cư dân mạng nghĩ ngay đến việc "ông lớn" Đằng Tấn bắt đầu công khai tỏ thái độ với Ngô Lỗi đúng như tin đồn trước đó - Đằng Tấn sẽ tìm cách "đóng băng sự nghiệp" Ngô Lỗi trong tương lai. Nguyên do là bởi lùm xùm tranh phiên vị (thứ tự xuất hiện tên diễn viên trên poster, clip giới thiệu và trong hoạt động quảng bá phim) của Ngô Lỗi ở dự án Trương Công Án. Được biết, sự việc này đã khiến đoàn làm phim và nhà đầu tư Đằng Tấn tổn thất rất nhiều.

Đài lớn cạch mặt Ngô Lỗi sau ồn ào tranh vai đam mỹ, số phận phim với Địch Lệ Nhiệt Ba đi về đâu? - Ảnh 3.

Ngô Lỗi dính phải lùm xùm tranh phiên vị ở phim Trương Công Án.

Đài lớn cạch mặt Ngô Lỗi sau ồn ào tranh vai đam mỹ, số phận phim với Địch Lệ Nhiệt Ba đi về đâu? - Ảnh 4.

Poster nhân vật của Ngô Lỗi không xuất hiện trong hoạt động quảng bá Trường Ca Hành từ hãng phim Đằng Tấn.

Việc Đằng Tấn loại bỏ nam chính Ngô Lỗi khỏi hoạt động quảng bá phim lần này đã khiến khán giả lo lắng cho số phận của Trường Ca Hành. Đây là dự án đang được mong chờ với sự xuất hiện của dàn cast toàn trai xinh gái đẹp. Nhiều người còn đồn đoán, Trường Ca Hành sẽ bị "đắp chiếu nằm chờ" vì nam chính "đắc tội" với chủ đầu tư.

Đài lớn cạch mặt Ngô Lỗi sau ồn ào tranh vai đam mỹ, số phận phim với Địch Lệ Nhiệt Ba đi về đâu? - Ảnh 5.
Đài lớn cạch mặt Ngô Lỗi sau ồn ào tranh vai đam mỹ, số phận phim với Địch Lệ Nhiệt Ba đi về đâu? - Ảnh 6.
Đài lớn cạch mặt Ngô Lỗi sau ồn ào tranh vai đam mỹ, số phận phim với Địch Lệ Nhiệt Ba đi về đâu? - Ảnh 7.

Đây cũng không phải là lần đầu Đằng Tấn tỏ thái độ với Ngô Lỗi sau ồn ào tranh vai. Trước đó, hoạt động livestream của Ngô Lỗi tại Đằng Tấn đã bị huỷ, hình ảnh của nam diễn viên cũng bị xóa khỏi poster phim Xuyên Qua Hoả Tuyến. Hiện tại, sự việc vẫn đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Nguồn tin và ảnh: Weibo