Harley Quinn và "chồng hụt" của Ariana Grande cũng chào thua cá mập "đam mỹ" múp míp ở The Suicide Squad

The Suicide Squad - phần thứ hai của Suicide Squad sẽ có sự góp mặt của hàng loạt ác nhân mới dự kiến sẽ quậy tưng bừng màn ảnh rộng.
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Ra mắt năm 2016, Suicide Squad (tựa Việt: Biệt Đội Cảm Tử) gặt hái thành công phòng vé nhưng lại bị fan chỉ trích bởi chất lượng nội dung không như mong đợi. Do đó, Warner Bros. gần như tái khởi động thương hiệu với The Suicide Squad và chuyển ghế đạo diễn sang cho James Gunn. Trừ một vài nhân vật quen thuộc như Harley Quinn (Margot Robbie) hay Captain Boomerang (Jai Courtney), dàn nhân vật của phần phim này hoàn toàn bị "thay máu" bởi toàn những cái tên mới lạ.

    Harley Quinn và chồng hụt của Ariana Grande cũng chào thua cá mập đam mỹ múp míp ở The Suicide Squad - Ảnh 1.
    Harley Quinn và chồng hụt của Ariana Grande cũng chào thua cá mập đam mỹ múp míp ở The Suicide Squad - Ảnh 2.

    Bên cạnh Harley Quinn và Captain Boomerang, nhóm tội phạm Suicide Squad mới còn những ai nữa?

    1. Tay súng ngồi tù vì dám bắn Superman, gan quá đi!

    Harley Quinn và chồng hụt của Ariana Grande cũng chào thua cá mập đam mỹ múp míp ở The Suicide Squad - Ảnh 3.

    Ban đầu, Warner Bros. dự tính cho Idris Elba vào vai Deadshot thay cho Will Smith. Tuy nhiên, James Gunn lại chọn anh vào vai tay lính đánh thuê Bloodsport (tên thật Robert DuBois). Cái tên này đã trải qua nhiều lần chỉnh sửa kể từ khi ra mắt năm 1987. Trong phim, gã đang thụ án vì bắn Superman bằng đạn Kryptonite, khả năng cao là do Lex Luthor (Jesse Eisenberg) cung cấp.

    2. Peacemaker hay Captain America bản "ngố" xin chào cả nhà!

    Harley Quinn và chồng hụt của Ariana Grande cũng chào thua cá mập đam mỹ múp míp ở The Suicide Squad - Ảnh 4.

    Đô vật WWE John Cena sẽ vào vai Peacemaker/ Christopher Smith vốn được miêu tả là “Captain America phiên bản ngốc nghếch”. Gã vốn là một nhà ngoại giao cuồng chủ nghĩa hòa bình đến mức tự mình săn lùng những tay lãnh chúa hay nhà độc tài. Cuối cùng, gã cũng phát hiện ra bản thân bị tâm thần phân liệt.

    3. The Thinker - "lão sư" già sớm do khoái suy nghĩ về cuộc đời

    Harley Quinn và chồng hụt của Ariana Grande cũng chào thua cá mập đam mỹ múp míp ở The Suicide Squad - Ảnh 5.

    The Thinker (do Peter Capaldi thủ vai) là một trong những phản diện lâu đời nhất của DC. Danh hiệu này cũng đã được truyền tay qua bốn đời ác nhân khác nhau. Gã sở hữu năng lực tâm linh và điều khiển trí não thông qua Thinking Cap - chiếc mũ kim loại có khả năng toả ra năng lượng tinh thần. The Thinker vốn khá trẻ nhưng não bộ đã rút hết năng lượng từ phần còn lại của cơ thể khiến hắn lão hóa sớm.

    4. Thợ bẻ khoá muốn thành anh hùng nhưng Justice League lại không buồn trả lời

    Harley Quinn và chồng hụt của Ariana Grande cũng chào thua cá mập đam mỹ múp míp ở The Suicide Squad - Ảnh 6.

    Sol Soria (do Alice Braga thủ vai) nhiều khả năng là phiên bản nữ của Juan Soria - ác nhân sở hữu năng lực mở khóa bất kỳ thứ gì hắn chạm vào nhờ cấy một loại hợp chất nano vào tay. Juan ước mơ được gia nhập Justice League nhưng bị từ chối. Quá thất vọng, gã cướp ngân hàng và bị chính nhóm siêu anh hùng tống giam.

    5. "Chồng hụt" của Ariana Grande bị giáng làm lính quèn nhưng vẫn đẹp trai ngời ngời!

    Harley Quinn và chồng hụt của Ariana Grande cũng chào thua cá mập đam mỹ múp míp ở The Suicide Squad - Ảnh 7.

    Tình cũ của Ariana Grande - Pete Davidson sẽ vào vai Blackguard/ Richard Hertz. Hắn vốn là một tên côn đồ quèn được băng tội phạm The 1000 tuyển dụng làm tay sai. Blackguard sở hữu bộ giáp đen bằng kim loại do The 1000 tặng có khả năng tạo ra khiên và chùy bằng năng lượng thuần khiết.

    6. Kẻ thù Batman mặc áo chấm bi đánh trận, ngầu dữ?

    Harley Quinn và chồng hụt của Ariana Grande cũng chào thua cá mập đam mỹ múp míp ở The Suicide Squad - Ảnh 8.

    David Dastmalchian sẽ vào vai Abner Krill, còn được biết đến với biệt danh Polka-Dot Man hay Mister Polka-Dot. Đây là một ác nhân ít tiếng của Batman kể từ những năm 1960. Năng lực của gã gắn liền với bộ trang phục chấm bi. Những họa tiết này có thể thoát ra và biến thành vũ khí chết người hay một chiếc đĩa bay để di chuyển.

    7. Bị mất trí nhớ, "cha nuôi Star-Lord" lạc sang DC làm đại gia bạc tỉ

    Harley Quinn và chồng hụt của Ariana Grande cũng chào thua cá mập đam mỹ múp míp ở The Suicide Squad - Ảnh 9.

    Savant/ Brian Durling sẽ do “cha nuôi của Star-LordMichael Rooker thủ vai. Gã có xuất thân khá giống Batman khi cũng hưởng khối tài sản khổng lồ cùng trí tuệ thiên tài. Song, công ty của Savant lại làm giàu bằng cách tống tiền. Tên ác nhân này cũng mắc phải chứng mất trí nhớ và chiến đấu bằng một cặp dùi cui.

    8. Cô gái đô con từng đập nhừ tử Superman, nhìn mà sợ run người

    Harley Quinn và chồng hụt của Ariana Grande cũng chào thua cá mập đam mỹ múp míp ở The Suicide Squad - Ảnh 10.

    Trong truyện tranh, Mongal cùng người anh em song sinh Mongul the Younger là sát thủ ngoài hành tinh, con của tay lãnh chúa Mongul the Elder. Cả hai từng có một trận chiến đẫm máu với Superman. Ả sở hữu sức mạnh, tốc độ, thể lực và sức bền siêu phàm, đủ sức đối đầu với Người đàn ông thép. Võ sĩ người Singapore Mayling Ng trước đó từng thủ vai chiến binh Amazon Orana trong Wonder Woman (2017).

    9. Tên viết tắt tưởng Batman, ai dè là ác nhân thích cắt rời tay chân làm vũ khí

    Harley Quinn và chồng hụt của Ariana Grande cũng chào thua cá mập đam mỹ múp míp ở The Suicide Squad - Ảnh 11.

    TDK được cho là viết tắt của The Detachable Kid (không phải The Dark Knightđâu!), cũng là tên gọi khác của Arm-Fall-Off-Boy (Cậu bé Tay rụng). Nhân vật có khả năng tách rời tay chân của mình và sử dụng chúng làm vũ khí. Nguyên nhân gã có được sức mạnh ngộ nghĩnh này lại không được hé lộ. Vì năng lực này trông khá vô dụng nên TDK bị các nhóm siêu anh hùng khước từ. Nhân vật này sẽ do Nathan Fillion thủ vai.

    10. Mỹ nhân bắt chuột từng khiến Batman nao núng

    Harley Quinn và chồng hụt của Ariana Grande cũng chào thua cá mập đam mỹ múp míp ở The Suicide Squad - Ảnh 12.

    Nữ diễn viên Bồ Đào Nha Daniela Melchior vào vai Ratcatcher 2, nhiều khả năng có liên quan đến ác nhân Ratcatcher của Batman. Gã có tên thật là Otis Flannegan mang trong mình khả năng huấn luyện lũ chuột để giết chóc và tra tấn. Ratcatcher 2 có thể là con gái hay thậm chí là “fan cuồng” của Flannegan.

    11. Vua cá mập múp míp được fan... "đẩy thuyền" đam mỹ với Constantine

    Harley Quinn và chồng hụt của Ariana Grande cũng chào thua cá mập đam mỹ múp míp ở The Suicide Squad - Ảnh 13.

    King Shark là một sinh vật lai giữa cá mập và người. Tên thật của hắn là Nanaue và là con trai của Shark God. King Shark có khả năng sống cả dưới nước lẫn trên cạn, sở hữu siêu sức mạnh, sức bền cũng như thèm ăn thịt người. Điều thú vị là đạo diễn David Ayer của Suicide Squad đã tiết lộ rằng King Shark ban đầu được dự định xuất hiện trong phim nhưng cuối cùng bị thay thế bằng Killer Croc. Ngoài ra, gã còn từng là người yêu cũ của John Constantine - thám tử ma quái đứng đầu nhóm Justice League Dark.

    12. Nam sinh "đội sổ" hoá người chồn hù bạn học chạy té khói

    Harley Quinn và chồng hụt của Ariana Grande cũng chào thua cá mập đam mỹ múp míp ở The Suicide Squad - Ảnh 14.

    Em trai của James Gunn là Sean Gunn sẽ vào vai Weasel - một con chồn có kích thước to bằng người bình thường nhờ công nghệ ghi hình chuyển động. Trong truyện tranh, gã có tên là John Monroe - một người có thành tích học tập khá kém. Do đó, Monroe khoác lên mình bộ trang phục chồn để thảm sát những người mà gã cho rằng sẽ chiếm vị trí của mình. Cùng với bộ vuốt sắc nhọn, Weasel còn sở hữu sức mạnh và tốc độ siêu phàm.

    13. Vận động viên Olympic quá rảnh rỗi, đi làm phản diện chơi cho biết!

    Harley Quinn và chồng hụt của Ariana Grande cũng chào thua cá mập đam mỹ múp míp ở The Suicide Squad - Ảnh 15.

    Javelin (do Flula Borg thủ vai) là một cựu vận động viên Olympic người Đức. Nhưng không rõ vì lý do gì, gã sau đó lại chuyển sang làm tội phạm. Javelin tạo ra một kho vũ khí từ những mũi lao và đối đầu với Green Lantern sau khi đánh cắp một chiếc Máy bay Ferris nguyên mẫu chạy bằng năng lượng mặt trời. Sau cùng, Javelin bị bắt và được chiêu mộ vào Suicide Squad.

    Xem qua clip hậu trường mới nhất của The Suicide Squad.

    The Suicide Squad dự kiến ra rạp ngày 06/08/2021.

    Nguồn ảnh: Warner Bros.