Dặn nhau "chỉ là bạn" nhưng Park Bo Gum - Park So Dam chưa gì đã hẹn hò thả thính ở Record of Youth tập 3

Tập 3 Record of Youth chứng kiến tiến triển đầu tiên, tuy nhỏ nhưng không kém phần đáng yêu của cặp đôi Park Bo Gum và Park So Dam.

Trong Record of Youth (Ký Sự Thanh Xuân) tập 3, sau buổi chụp hình cùng Hae Hyo (Byun Woo Seok), Sa Hye Joon (Park Bo Gum) nhận ra cơ hội của mình là do người bạn thân xin cho. Điều này làm tổn thương lòng tự trọng của cậu. Nhưng lúc này, Hae Joon cũng được một người chị thân thiết năn nỉ về đầu quân cho công ty quản lý bản thân mới lập nên mang tên... Mỳ Hải Sản.

Trong khi đó, công việc của Jung Ha (Park So Dam) cũng không mấy thuận lợi. Jung Ha và Hye Joon đã hẹn hò để ra ngoài chia sẻ gánh nặng cùng nhau. Họ dành thời gian để kể chuyện quá khứ, tâm sự dưới mưa, thậm chí là va chạm gần gũi,... Cũng vì thế mà những rung động đầu tiên của cặp đôi này đã nảy sinh.

Biết được rằng sự thành công của Hae Hyo có một phần tác động từ mẹ, mẹ của Hye Joon vô cùng tủi thân. Trong khi đó, Hae Hyo dường như cũng chú ý, ưu tiên cho Jung Ha hơn trong việc lựa chọn thợ trang điểm. Hye Joon lại cân nhắc về nhập ngũ hay tiếp tục theo đuổi ước mơ. Nhưng rồi vai diễn đầu tiên đã đến với anh, mở ra cơ hội đổi đời cho chàng trai trẻ. Nhờ sự ủng hộ của mẹ, Hye Joon quyết định dời ngày nhập ngũ một lần nữa để có thể thử vận may.

Record of Youth phát sóng vào thứ Hai, thứ Ba trên kênh tvN từ ngày 7/9.