The God of High School: Chìa khóa là gì?

Được mô tả là “tồn tại sẽ kéo các vị thần xuống khỏi thiên đường”, Chìa khóa đóng vai trò quan trọng trong vũ trụ The God of High School.

Được mô tả là “tồn tại sẽ kéo các vị thần xuống khỏi thiên đường”, Chìa khóa đóng vai trò quan trọng trong vũ trụ The God of High School.

Trong khi season 1 anime The God of High School chủ yếu xoay quanh các giải đấu võ thuật, thì bản thân cuộc thi đang chuẩn bị cho một chiến trường lớn hơn và kéo dài hơn. Người tổ chức giải đấu Park Mujin hy vọng rằng sự căng thẳng của những trận đấu hàng đầu của TGoH sẽ đánh thức thứ được gọi là “Chìa khóa” (The Key) từ một trong những người tham gia. Vì sức mạnh của Chìa khóa có thể thách thức các vị thần nên Mujin rất muốn có được nó. Cản đường anh là một tổ chức bí ẩn tên là Nox, những người tôn sùng thần thánh và muốn Chìa khóa bị phá hủy.

Trong khi phần lớn thời lượng bộ anime đã dành vài tập như gợi ý mạnh mẽ rằng nhân vật chính Mori Jin là Chìa khóa. Nhưng tập 10 The God of High School, “oath/meaning” (lời thề / ý nghĩa), tiết lộ gợi ý này là một cú lừa. Danh tính thực sự của Chìa khóa chính là đối thủ hiện tại của anh, Park II-Pyo, một người sử dụng taekkyeon.

The God of High School 10: Mục đích chiến đấu, ‘chìa khóa’ xuất hiện

Park II-Pyo và Mori đụng độ nhau ở vòng bán kết bảng A. Trận chiến căng thẳng diễn ra nhưng Blue Dragon Tempest của Mori, một bổ sung mới được nâng cấp cho bộ chiêu thức Jin Mori Original mới của anh, cuối cùng đã áp đảo người dùng taekkyeon. Thất bại này vô tình kích hoạt sự xuất hiện của Chìa khóa. Trong thế giới tâm linh, cáo chín đuôi tiếp cận cơ thể của chiến binh đã ngã xuống và sau đó, ở thế giới vật chất, Park II-Pyo tái sinh trong ánh sáng rực rỡ với mái tóc trắng, đôi tai cáo và chỉ số GP -1.

The God of High School: Chìa khóa là gì?

Bên ngoài đấu trường, khi trận chiến siêu nhiên hoành tráng mà Mandoek Sang và Park Mujin sắp kết thúc, cả hai được cảnh báo về sự biến đổi của Park II-Pyo. Mujin bị sốc nhưng Mandeok thì vui mừng.

Tiết lộ này chắc chắn đưa II-Pyo vào danh sách tấn công của Jegal, người mà chúng ta biết đang săn Chìa khóa, cũng như Mujin và Nox. Tóm lại, Park II-Pyo vừa trở thành trung tâm vũ trụ của The God of High School.

Vậy “Chìa khóa” (The Key) là gì?

The God of High School: Chìa khóa là gì?

Lee Soo-Jin và Park Il-Pyo trong manhwa

Sau khi con người mượn sức mạnh, hay còn gọi là Charyeok, có nhiều cách khác nhau để nó có thể biểu hiện. Một trong những cách như vậy là thông qua thứ gọi là Chìa khóa (The Key).

Chìa khóa là một loại Charyeok rất mạnh có thể phong ấn và đánh thức khả năng của người phàm. Được mô tả là “tồn tại sẽ kéo các vị thần xuống khỏi thiên đường”. Chìa khóa là Charyeok được sinh ra từ lòng căm thù và cơn thịnh nộ dữ dội, là một phần linh hồn của thần thánh đã nhập vào cơ thể con người. Nó có thể giải phóng phong ấn đang có trên con người, thứ khiến con người không được phép chiến đấu chống lại các vị thần.

Trong vài chương đầu tiên của webtoon, tác giả đã tiết lộ rằng để tìm được những Chìa khóa này, Park Mujin đã tổ chức cuộc thi TGoH. Đến nay, chỉ có hai Chìa khóa được biết đến, trong đó một Chìa khóa là Nine-Tails Guardian (Cửu Vĩ), tức là Charyeok của Park Il-Pyo.

Trong tập 10 The God of High School, chúng ta có thể thấy Il-Pyo hiện ra Charyeok Nine-Tails Guardian, dưới dạng chín chiếc đuôi rực lửa. Là một trong những Chìa khóa, sức mạnh vay mượn của anh có khả năng đánh thức tiềm năng cho phép anh tấn công ngay cả các vị thần và những sinh vật cao hơn loài người.

The God of High School: Chìa khóa là gì?

Charyeok Nine-Tails Guardian trong anime

Lee Soo-Jin, Chìa khóa thứ hai, là sự tái sinh của hộp Pandora cổ xưa. Cô là chiếc chìa khóa thứ hai, cùng với Park Il-Pyo, cũng có thể phá vỡ điều cấm kỵ của các vị Thần. Soo-Jin đã được giới thiệu trong tập thứ ba của anime The God of High School với tư cách là Giám mục của Nox cùng với Mandeok Sang.

Lee Soo-Jin trong anime

Ngoài ra, Lee Soo-Jin cũng là cháu gái của người sáng tạo ra ITF Taekwondo và do đó, là kẻ thù không đội trời chung của Mori Jin vì mong muốn duy nhất của cô là đánh bại Mori cùng môn Taekwondo để chứng minh rằng ITF của ông cô là tốt nhất giữa hai trường phái.

The God of High School: Charyeok là gì?

tại đây.