Đàn ông ở Mine toàn những niềm đau, bảo sao mợ cả Kim Seo Hyung lại chẳng cân đẹp dàn nữ chính

Mine xây dựng một xã hội thu nhỏ nơi các nhân vật nam nếu không xấu xa, tàn độc thì lại bất tài, vô dụng.

Là bộ phim xoay quanh hành trình tìm lại bản ngã, bước ra khỏi vỏ bọc để được làm chính mình của những người phụ nữ xinh đẹp, tài giỏi, Mine (Sở Hữu) có xu hướng xây dựng hình tượng những người đàn ông có-vấn-đề. Họ nếu không tàn độc, bệnh hoạn, ngoại tình thì lại vô dụng, nhu nhược, nói chung chỉ toàn là những niềm đau!

1. Han Ji Yong (Lee Hyun Wook)

Khoác lên mình vỏ bọc của một người đàn ông hoàn hảo, Han Ji Yong thực chất chính là ác thú ở Mine. Không chỉ ngoại tình, đưa nhân tình kiêm người cũ về nhà sinh sống, có tư tưởng "một ông hai bà", Ji Yong còn hoàn thiện nhân cách "ác thú" của mình bằng sở thích vô cùng bệnh hoạn: bỏ tiền ra để xem người khác đánh nhau tới chết. Dã tâm của Ji Yong cực lớn, anh sẵn sàng giẫm đạp lên người khác để đạt được tham vọng của mình.

Đàn ông ở Mine toàn những niềm đau, bảo sao mợ cả Kim Seo Hyung lại chẳng cân đẹp dàn nữ chính - Ảnh 1.
Đàn ông ở Mine toàn những niềm đau, bảo sao mợ cả Kim Seo Hyung lại chẳng cân đẹp dàn nữ chính - Ảnh 2.

2. Han Jin Ho (Park Hyuk Kwon)

Là con trai cả của chủ tịch tập đoàn Hyowon nhưng Han Jin Ho bất tài, vô dụng, sống buông bỏ, thậm chí còn có thái độ khước từ thân phận của mình. Ngoài ra Jin Ho cũng là một kẻ nghiện rượu, ưa bạo lực. Có điều ở thời điểm hiện tại, Han Jin Ho đã bắt đầu nuôi tham vọng, phải chăng sẽ có một cú lật kèo ở nhân vật này?

Đàn ông ở Mine toàn những niềm đau, bảo sao mợ cả Kim Seo Hyung lại chẳng cân đẹp dàn nữ chính - Ảnh 3.

3. Chủ tịch Han (Jung Dong Hwan)

Là chủ nhân của tập đoàn Hyowon, chủ tịch Han giàu có, tài giỏi và đầy tham vọng nhưng cũng chẳng phải một người đàn ông tử tế. Đã có vợ và hai con, chủ tịch Han vẫn đem lòng yêu người phụ nữ khác - bà Kim Mi Ja. Tình yêu của chủ tịch Han đầy sự chiếm đoạt, ông nuôi nhân tình ở một căn mật thất trong biệt phủ Hyowon, chấp nhận chăm sóc con riêng của Kim Mi Ja, miễn sao thỏa mãn cảm xúc bản thân. Chính sự lăng nhăng, ích kỉ của chủ tịch Han là căn nguyên bi kịch ba thế hệ tại Hyowon. 

Đàn ông ở Mine toàn những niềm đau, bảo sao mợ cả Kim Seo Hyung lại chẳng cân đẹp dàn nữ chính - Ảnh 4.

4. Han Soo Hyuk (N)

Han Soo Hyuk là cháu đích tôn của dòng tộc Hyowon nhưng tương tự với bố mình, cậu không có tham vọng. Soo Hyuk dùng tình yêu để lấp liếm cho việc bản thân không muốn tiếp quản Hyowon nhưng thực chất cậu vốn không có tài cũng chẳng có ước mơ. Chính bố Soo Hyuk đã khẳng định con trai không thể tự kiếm tiền nếu ra khỏi nhà còn dì Seo Hyun thì chấp nhận cho Soo Hyuk theo đuổi tình yêu vì biết cậu vốn chẳng thể lèo lái được tập đoàn. Bản thân Soo Hyuk khi được người yêu hỏi về kế hoạch 5 năm sau thì cũng chẳng đưa ra được một câu trả lời cụ thể. Nếu Hyowon không sớm yên ổn thì Han Soo Hyuk trong tương lai cũng chỉ là một bản sao của bố mình.

Đàn ông ở Mine toàn những niềm đau, bảo sao mợ cả Kim Seo Hyung lại chẳng cân đẹp dàn nữ chính - Ảnh 5.

Đàn ông ở Mine cứ thế này, bảo sao khán giả không ship cuồng nhiệt cả dàn nhân vật nữ từ chính tới phụ với chị đẹp Seo Hyun (Kim Seo Hyung)!

Đàn ông ở Mine toàn những niềm đau, bảo sao mợ cả Kim Seo Hyung lại chẳng cân đẹp dàn nữ chính - Ảnh 6.

Đàn ông không lo được thôi thì để chị đây cân tất!

Mine lên sóng vào tối thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Đàn ông ở Mine toàn những niềm đau, bảo sao mợ cả Kim Seo Hyung lại chẳng cân đẹp dàn nữ chính - Ảnh 7.