Naruto: Lướt nhanh dàn Jinchuuriki của Vĩ Thú mới thấy Kurama số hưởng nhất, vợ chồng các Hokage bị con Cáo "bắt thóp" hết

Hình như mỗi Cửu Vĩ Kurama là có Jinchuuriki yên bề gia thất.

Trong series Naruto, 9 Vĩ Thú được Hagoromo tách ra từ chakra của Thập Vĩ. Các Vĩ Thú được tạo ra không chỉ để ngăn chặn sự hồi sinh của Thập Vĩ, mà còn là nguồn duy trì và cân bằng hòa bình trên thế giới này. Lục Đạo Tiên Nhân đã đặt tên cho từng con và giải thích cho chúng hiểu rằng dù là những cá thể riêng biệt, nhưng giữa chúng có một mối liên kết chặt chẽ. Ông cũng đã tiên đoán rằng sẽ có thời điểm chúng sẽ lại được tái ngộ làm một.

Dưới đây cùng điểm qua các đời Jinchuuriki của Vĩ Thú và tính cách của chúng nhé!

Naruto: Lướt nhanh dàn Jinchuuriki của Vĩ Thú mới thấy Kurama số hưởng nhất, vợ chồng các Hokage bị con Cáo bắt thóp hết - Ảnh 1.

Nhất Vĩ Shukaku có tính tình cục súc, hay chửi người nhưng rất tự tin về bản thân mình. Đã có 2 đời Jinchuuriki của Vĩ Thú này xuất hiện trong Naruto.

Naruto: Lướt nhanh dàn Jinchuuriki của Vĩ Thú mới thấy Kurama số hưởng nhất, vợ chồng các Hokage bị con Cáo bắt thóp hết - Ảnh 2.

Nhị Vĩ Matatabi được cho là rất hiền và dễ thuần phục, nên Jinchuuriki Yugito có thể dễ dàng triệu hồi khi cần.

Naruto: Lướt nhanh dàn Jinchuuriki của Vĩ Thú mới thấy Kurama số hưởng nhất, vợ chồng các Hokage bị con Cáo bắt thóp hết - Ảnh 3.

Tam Vĩ Isobu có tính cách khá rụt rè, nhút nhát. Trước đây Jinchuuriki của nó là Yagura (Mizukage đệ tứ) ở làng Sương Mù, nhưng lúc Akatsuki tiếp cận để bắt nó thì nó đang trong tình trạng không có Jinchuuriki. Có một khoảng thời gian Tam Vĩ bị phong ấn trong người Rin Nohara.

Naruto: Lướt nhanh dàn Jinchuuriki của Vĩ Thú mới thấy Kurama số hưởng nhất, vợ chồng các Hokage bị con Cáo bắt thóp hết - Ảnh 4.

Tứ Vĩ Son Goku là một trong những Vĩ Thú được tiếp xúc nhiều với Naruto và bị cậu thông não đầu tiên.

Naruto: Lướt nhanh dàn Jinchuuriki của Vĩ Thú mới thấy Kurama số hưởng nhất, vợ chồng các Hokage bị con Cáo bắt thóp hết - Ảnh 5.

Ngũ Vĩ Kokuou có vẻ là một Vĩ Thú có tính cách trầm lặng và khép kín. Về hình dáng, nó có thân thì giống một con ngựa trắng 5 đuôi nhưng đầu thì lại giống cá heo có hai cái sừng dài và hai cái sừng ngắn.

Naruto: Lướt nhanh dàn Jinchuuriki của Vĩ Thú mới thấy Kurama số hưởng nhất, vợ chồng các Hokage bị con Cáo bắt thóp hết - Ảnh 6.

Lục Vĩ Saiken có vẻ là một Vĩ Thú khá hiền lành, không nhẫn tâm làm hại người khác. Hiện thân của Saiken là một con ốc sên, toàn thân được bao bọc bởi một lớp nhầy nhụa.

Naruto: Lướt nhanh dàn Jinchuuriki của Vĩ Thú mới thấy Kurama số hưởng nhất, vợ chồng các Hokage bị con Cáo bắt thóp hết - Ảnh 7.

Thất Vĩ Chomei là một Vĩ Thú lúc nào cũng vui vẻ, cởi mở. Nó là một con bọ hung màu xanh 7 đuôi, có kích thước nhỏ nhất trong 9 Vĩ Thú. Khi còn nhỏ, Choumei là một con ấu trùng màu xanh lá mũm mĩm và có 7 cái đuôi ngắn, nhỏ xinh.

Naruto: Lướt nhanh dàn Jinchuuriki của Vĩ Thú mới thấy Kurama số hưởng nhất, vợ chồng các Hokage bị con Cáo bắt thóp hết - Ảnh 8.

Bát Vĩ Gyuki có kiến thức khá sâu rộng về thế giới ninja, thường xuyên khuyên Killer B nên làm gì. Gyuki coi Killier B như bạn đồng hành của mình vì Killer B có thể chịu nổi lượng chakra khủng khiếp của nó và Killer B trở thành một trong số ít Jinchuuriki có thể điều khiển Vĩ Thú.

Naruto: Lướt nhanh dàn Jinchuuriki của Vĩ Thú mới thấy Kurama số hưởng nhất, vợ chồng các Hokage bị con Cáo bắt thóp hết - Ảnh 9.

Cửu Vĩ Kurama là Vĩ Thú có nhiều Jinchuuriki nhất trong series Naruto, gồm: Mito Uzumaki, Kushina Uzumaki, Minato, Naruto Uzumaki. Theo các fan Naruto, Kurama cũng là Vĩ Thú số hưởng nhất series vì nó không chỉ có Jinchuuriki xinh đẹp mà vợ của Jinchuuriki cũng hàng chất lượng cao. Cái gì nên và không nên thấy con Cáo cũng thấy hết cả rồi.

Naruto: Lướt nhanh dàn Jinchuuriki của Vĩ Thú mới thấy Kurama số hưởng nhất, vợ chồng các Hokage bị con Cáo bắt thóp hết - Ảnh 10.

Thập Vĩ Shinju (Thần Thụ) từng có Jinchuuriki là Otstsuki Hagoromo, Uchiha Obito, Uchiha Madara. Thập Vĩ có nhiều hình dạng khác nhau. Theo lời của Kurama, luồng chakra chết chóc của Thập Vĩ không thể cảm nhận được vì nó không có cảm xúc, suy nghĩ gì cả. Dù vậy Thập Vĩ vẫn có thể cảm nhận được các chakra, đặc biệt là chakra Vĩ Thú.

Cre: Hạ Hà/Maybe You Never Watched This Movie