One Piece: Dự đoán 3 kết quả có thể xảy ra trong trận chiến của Yamato chống lại ông bố Kaido

Cuộc chiến của 2 cha con Kaido hứa hẹn sẽ rất thú vị.

Yamato đã xuất hiện ở cuối One Piece chương1015 để chiến đấu với Kaido. Và kết quả cuộc chiến của Kaido chống lại Yamato sẽ như thế nào?

Trong khi chờ đợi chương mới từ Eiichiro Oda để biết đáp án, cùng dự đoán về những gì có thể xảy ra giữa Kaido và Yamato nhé!

1. Yamato sẽ gục ngã mà không gây nhiều sát thương cho Kaido, giống như Cửu Hồng Bao

One Piece: Dự đoán 3 kết quả có thể xảy ra trong trận chiến của Yamato chống lại ông bố Kaido - Ảnh 1.

Trước đây, đã từng có hai đợt tấn công nhắm vào Kaido, đầu tiên là nhóm Cửu Hồng Bao nhưng đáng tiếc họ đã thất thủ mà không thể gây ra bất kỳ thiệt hại đáng kể nào cho gã Tứ Hoàng. Vết thương do Zoro khảm lên Kaido dường như còn nặng hơn cả những vết thương mà Cửu Hồng Bao đã tạo ra. Vì Kaido được cho là một kẻ không thể bị đánh bại một đối một, nên tôi nghi ngờ có khả năng cuộc chiến giữa Yamato và Kaido cũng sẽ kết thúc không tốt. Tức là nếu không có người giúp đỡ Yamato, và tình hình của Kaido vẫn như bây giờ thì có lẽ hắn sẽ không nhận thêm thiệt hại nào cả.

2. Yamato sẽ tạo ra vết thương cho Kaido, giống như Zoro và Luffy

One Piece: Dự đoán 3 kết quả có thể xảy ra trong trận chiến của Yamato chống lại ông bố Kaido - Ảnh 2.

Chi tiết Kaido ngay lập tức chuyển sang dạng lai để chiến đấu với con gái của mình thật thú vị. Điều đó có nghĩa là mặc dù Yamato sẽ không thắng khi đối đầu với cha mình, nhưng bản thân Kaido cũng không đánh giá thấp sức mạnh của Yamato. Thế nên nếu Yamato ít nhất có thể gây thêm vết thương cho cha mình thì sẽ thật ý nghĩa. Trước đó, Zoro đã gây ra được vết thương để lại sẹo trên cơ thể Kaido với Asura.

Nếu chúng ta cho rằng sức mạnh của Yamato chỉ bằng một nửa của Kaido, thì bạn biết đấy, một nửa đó đủ đã khiến cô ấy mạnh hơn hầu hết các nhân vật khác trong Onigashima rồi. Đặc biệt nếu Yamato có Haki cấp cao thì hoàn toàn có khả năng làm Kaido bị thương, nhất là khi vết thương do Luffy và Zoro gây ra lại gây ức chế cho Kaido.

3. Yamato có thể câu giờ cho đến khi có sự trợ giúp

One Piece: Dự đoán 3 kết quả có thể xảy ra trong trận chiến của Yamato chống lại ông bố Kaido - Ảnh 3.

Trước đây, tôi đã đưa ra một giả thuyết về khả năng có một đợt tấn công thứ ba vào Kaido. Nhưng hiện tại, những người có thể đối đầu với Tứ Hoàng vẫn đang bận rộn, ai cũng đều có đối thủ của mình rồi. Cụ thể, Sanji đang đánh nhau với Queen, Jinbe vẫn bận chiến đấu với Who's Who. Franky và Robin thì đối phó Sasaki, Marco dường như vẫn đang đối mặt với King.

Thế nên, Yamato có thể không đánh bại được cha mình, nhưng cô ấy hoàn toàn có thể cầm chân Kaido,câu giờ cho đến khi có người đến tiếp viện. Nếu Kaido bị bỏ lại một mình và không có đối thủ, hắn ta có thể đi xuống dưới và làm mọi thứ rối tung lên. Thậm chí có thể sẽ gặp lại Big Mom ở tầng dưới và tiếp tục chiến đấu cùng nhau.

Nếu Yamato ít nhất có thể kiềm chế Kaido, thì Kaido sẽ bận bịu một lúc, câu giờ cho Franky, Sanji, Marco và Jinbe có thời gian để đánh bại kẻ thù của họ và sau đó tiến lên để giúp Yamato.

Vậy ai có khả năng giúp đỡ Yamato nhất?

Nghĩ lại thì những người đang rảnh lúc này là Usopp và Nami, hai người đó có thể là những hỗ trợ thú vị, trong khi Yamato sẽ là kẻ tấn công chính trong cuộc chiến với Tứ Hoàng. Còn cuộc chiến của Sanji chỉ mới bắt đầu, nhưng tôi nghi ngờ anh ấy sẽ sớm vượt qua được Queen. Thế nhưng, cuộc chiến của Jinbe và Franky đã trải qua một chặng đường dài, nên sắp tới có thể cả 2 sẽ kết liễu kẻ thù của họ rồi đi lên nóc đảo.

X Drake cũng có thể rảnh tay vì Chopper đã hoàn thành việc chữa khỏi đợt bùng phát virus Băng Quỷ và bây giờ còn có sự giúp đỡ của Sanji ở khu vực sân khấu. Thêm nữa, có khả năng người của Kaido sẽ sớm phản bội vì ảnh hưởng của sức mạnh trái ác quỷ của Tama, vì vậy một chiến binh như Drake có thể sẽ chống lại Kaido.