Fan "bay não" vì phim mới của Chung Hán Lương quá "cẩu huyết": Nữ chính "lăn giường" để cứu con, nam chính cuối cùng bị điên?

Nội dung phim Quãng Đời Còn Lại của Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm đang bị fan "mổ xẻ" vô cùng xôn xao.

Sau 11 năm kể từ Không Kịp Nói Yêu Em từng lấy hết nước mắt khán giả, Chung Hán LươngLý Tiểu Nhiễm sẽ tái hợp ở phim ngôn tình chuyển thể Quãng Đời Còn Lại. Phim đã đóng máy và chưa có lịch chiếu, thế nhưng phần nội dung phim đang khiến cộng đồng mạng xôn xao vì quá... "cẩu huyết".

Fan bay não vì phim mới của Chung Hán Lương quá cẩu huyết: Nữ chính lăn giường để cứu con, nam chính cuối cùng bị điên? - Ảnh 1.

Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm tái hợp ở Quãng Đời Còn Lại

Theo như chia sẻ từ một số fan đã đọc qua nguyên tác Nợ Em Một Đời Hạnh Phúc của Phỉ Ngã Tư Tồn, cặp đôi chính Nhiếp Vũ Thịnh và Đàm Tĩnh vốn là thanh mai trúc mã. Có giai đoạn Nhiếp Vũ Thịnh (Chung Hán Lương) vô cùng thương yêu và chiều chuộng Đàm Tĩnh (Lý Tiểu Nhiễm), nhưng rồi sau này cô làm vợ người ta.

Một số khán giả đã tổng hợp 5 chi tiết vô cùng "đau não" ở Quãng Đời Còn Lại khiến cộng đồng mạng bàn tán rôm rả. Trong số đó, nhiều tình tiết như nữ chính "lên giường" với nam chính để xin cứu con, nam chính làm mọi cách vũ nhục nữ chính, hoặc cuối cùng nam chính phát điên vì nhận ra chân tướng,... đều khiến ai nấy câm nín.

Một số tình tiết "cẩu huyết" của Quãng Đời Còn Lại được dân mạng tổng hợp lại:

1. Nam nữ chính gặp lại nhau trên phố, khi này nữ chính đã làm vợ và làm mẹ của người khác.

2. Nữ chính đem con tìm nam chính cứu mạng. Nam chính tàn nhẫn lạnh lùng nói: "Cô muốn tôi cứu đứa nhỏ này? Rất xin lỗi, tôi hận cô rời đi không từ biệt, càng hận đứa nhỏ này là con của người khác".

3. Nữ chính muốn dùng thân thể để đàm phán cùng nam chính, đổi lại nam chính sẽ đưa tiền cho con nữ chính giải phẫu. Tiếp sau, nữ chính bị chồng đánh, còn thay chồng cầu nam chính tha thứ.

4. Cuộc sống của nữ chính thất bại. Chồng đối xử không tốt, cùng đường chỉ có thể tìm nam chính bàn điều kiện để đòi tiền. Nam chính quăng tiền xuống đất làm nhục nữ chính. Nữ chính quỳ xuống nhặt lên. Nam chính vô cùng tức giận vì quá khứ vô cùng thương yêu cưng chiều nữ chính, không giống như chồng hiện tại của nữ chính chỉ luôn đánh đập cô ấy.

5. Nam chính biết được sự thật đứa nhỏ là con ruột của mình, nhớ lại những lời nói và hành động khi trước đã làm tổn thương nữ chính và đứa nhỏ. Nam chính phát điên.

Dịch bởi Dưa Bở Cbiz

Chung Hán Lương lướt ngang Lý Tiểu Nhiễm sau nhiều năm lạc nhau - tình tiết có hơi giống Bên Nhau Trọn Đời

Fan bay não vì phim mới của Chung Hán Lương quá cẩu huyết: Nữ chính lăn giường để cứu con, nam chính cuối cùng bị điên? - Ảnh 4.

Lý Tiểu Nhiễm hiện giờ đã có con, muốn tìm Chung Hán Lương nhờ chữa trị

Chung Hán Lương quăng tiền, Lý Tiểu Nhiễm cúi xuống nhặt lại hết

Fan bay não vì phim mới của Chung Hán Lương quá cẩu huyết: Nữ chính lăn giường để cứu con, nam chính cuối cùng bị điên? - Ảnh 6.

Chung Hán Lương tức giận liên miên với Lý Tiểu Nhiễm

Phần đông khán giả Việt đều đồng tình rằng nội dung Quãng Đời Còn Lại quá trần trụi và đau thương, thậm chí vượt xa thực tế. Đây vốn dĩ là phong cách của Phỉ Ngã Tư Tồn trước giờ, nhưng một số ý kiến cho rằng hình tượng này đã lỗi thời và dễ bị chỉ trích ở thời buổi này. "Tôi còn thấy bộ này hơi hạ thấp phái nữ luôn", một khán giả cho hay.

Fan bay não vì phim mới của Chung Hán Lương quá cẩu huyết: Nữ chính lăn giường để cứu con, nam chính cuối cùng bị điên? - Ảnh 7.

Khán giả nhiệt tình bàn tán về nội dung của Quãng Đời Còn Lại

Fan bay não vì phim mới của Chung Hán Lương quá cẩu huyết: Nữ chính lăn giường để cứu con, nam chính cuối cùng bị điên? - Ảnh 8.
Fan bay não vì phim mới của Chung Hán Lương quá cẩu huyết: Nữ chính lăn giường để cứu con, nam chính cuối cùng bị điên? - Ảnh 9.
Fan bay não vì phim mới của Chung Hán Lương quá cẩu huyết: Nữ chính lăn giường để cứu con, nam chính cuối cùng bị điên? - Ảnh 10.

Từ một số trích đoạn trên, nhiều fan lo ngại Quãng Đời Còn Lại của Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm sẽ không thành công như mong đợi. Hi vọng lớn nhất ở hiện tại là ekip sẽ "cải biên" ít nhiều để phim dễ lấy lòng người xem hơn, tạo ra bối cảnh và cốt truyện hợp lý để Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm dễ dàng phát huy diễn xuất của mình.

Fan bay não vì phim mới của Chung Hán Lương quá cẩu huyết: Nữ chính lăn giường để cứu con, nam chính cuối cùng bị điên? - Ảnh 11.
Fan bay não vì phim mới của Chung Hán Lương quá cẩu huyết: Nữ chính lăn giường để cứu con, nam chính cuối cùng bị điên? - Ảnh 12.

Nhiều người mong diễn xuất của Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm sẽ "cứu" phim

Quãng Đời Còn Lại chưa có lịch chiếu chính thức.

Nguồn ảnh: Tổng hợp